Tư vấn chọn mua và sử dụng thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước tối đa

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tư vấn chọn mua và sử dụng thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước tối đa

American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh ứng dụng nhiều công nghệ tiết kiệm nước. Tuy nhiên, chọn mua và sử dụng thiết bị vệ sinh American Standard sao cho tiết kiệm nước nhất?

Thiết bị vệ sinh American Standard hiện nay đã trở thành nội thất phòng tắm quan trọng của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết nên chọn mua và sử dụng những thiết bị vệ sinh này sao cho hiệu quả nhưng tiết kiệm nước tối đa nhất.

Lựa chọn và sử dụng bồn cầu American Standard tiết kiệm nước nhất

+ Chọn bồn cầu tiết kiệm nước: Nếu muốn tiết kiệm nước từ bồn cầu American Standard thì lời khuyên cho các gia đình là nên lựa chọn bồn cầu có 2 chế độ xả thay vì 2 chế độ xả. Kiểu xả của bồn cầu thế nào không quan tâm, chỉ cần bồn cầu có 2 mức xả để tương ứng với 2 chế độ đi vệ sinh. Việc này sẽ giúp người dùng tiết kiệm nước hiệu quả bởi thực tế khi đi tiểu chỉ cần lượng nước nhỏ là có thể xả sạch chất thải, nếu bạn dùng bồn cầu có 1 chế độ xả thì bạn đã và đang lãng phí nước hàng ngày khi xả bồn cầu rồi.

Mẹo sử dụng bồn cầu tiết kiệm nước hiệu quả

Mẹo sử dụng bồn cầu tiết kiệm nước hiệu quả

+ Sử dụng bồn cầu tiết kiệm nước: Trong quá trình sử dụng bồn cầu, ngoài việc chọn chế độ xả phù hợp thì bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau để tiết kiệm nước mỗi lần xả nước bồn cầu. Bạn lấy một chai có thể tích khoảng 1,5 đến 2 lít (chai nhựa hoặc thủy tinh đều được) đựng đầy nước, cát hoặc sỏi và thả bào trong bể chứa nước xả của bồn cầu đang dùng. Mỗi lần bạn xả nước bồn cầu lượng nước bạn tiết kiệm được chính bằng thể tích của chai bạn sử dụng. Lưu ý là không nên sử dụng chai quá lớn vì có thể sẽ khiến tác dụng ngược lại đấy.

Chọn mua và sử dụng vòi chậu American Standard tiết kiệm nước

+ Chọn vòi chậu tiết kiệm nước: Vòi chậu American Standard là thiết bị vệ sinh có lượng tiêu thụ lớn trên thị trường, tuy nhiên nếu không biết cách chọn mua vòi chậu bạn cũng sẽ tiêu thụ một lượng nước lớn trong quá trình sử dụng vòi chậu. Hiện nay trên thị trường phổ biến các loại vòi có tay gạt, tay xoay tay tay vặn, tất cả những loại vòi chậu này đều có nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên để tiết kiệm nước thì các gia đình nên lựa chọn vòi chậu cảm ứng tự động. Khi sử dụng vòi nước tự động nước sẽ tự động ngắt tránh trường hợp nhiều người sử dụng để vòi nước chảy suốt trong quá trình đánh răng hay rửa tay.

+ Sử dụng vòi chậu tiết kiệm nước: Khi sử dụng vòi chậu, để tiết kiệm nước bạn nên tập cho mình một số thói quen như khi đánh răng thì vặn một cốc nước, làm ướt bàn chải và tắt vòi rồi đánh răng, không xả cho vòi nước chảy. Không nên xả rửa dao cạo râu dưới vòi nước mà nên giữ khoảng vài cm nước ở chậu và rửa dao cạo.

Dùng sen vòi American Standard tiết kiệm nước

+ Chọn sen vòi tiết kiệm nước: Để không bị lãng phí nước khi sử dụng sen vòi American Standard, vòi hoa sen, bạn nên chọn một loại vòi hoa sen có dòng chảy vừa phải không cần thiết dòng chảy quá mạnh vì sẽ tiêu hao nước nhanh và nhiều.

Hướng dẫn chọn mua và sử dụng sen vòi tiết kiệm nước nhất

Hướng dẫn chọn mua và sử dụng sen vòi tiết kiệm nước nhất

+ Sử dụng sen vòi tiết kiệm nước: Nên lựa chọn những vòi hoa sen có dòng chảy vừa phải để tiết kiệm nước, khi tắm, bạn cũng nên tùy thuộc vào quá trình tắm mà điều chỉnh mức độ chảy của vòi cho phù hợp, nếu không cần thiết thì không nên để chế độ xả nước mạnh.

Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh mong rằng gia đình bạn đã có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi sử dụng sen vòi, vòi chậu và bồn cầu tiết kiệm nhất. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 để được hỗ trợ giải đáp mọi thông tin liên quan đến sản phẩm nhanh chóng và kịp thời nhất.

>>>> Xem thêm: Vì sao nên mua vòi cảm ứng American Standard?

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh