Ưu điểm của bồn cầu 1 khối American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Ưu điểm của bồn cầu 1 khối American Standard

Bồn cầu 1 khối American Standard là dòng thiết bị vệ sinh American Standard được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Thiết bị vệ sinh American Standard là thương hiệu thuộc tập đoàn Lixil sở hữu quãng thời gian phát triển lâu năm trên thị trường. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng các thiết bị vệ sinh của hãng American Standard, đặc biệt là dòng bồn cầu American Standard. Vậy, bồn cầu 1 khối American Standard có ưu điểm gì mà được khách hàng chọn mua nhiều như thế?

Bồn cầu 1 khối American Standard phù hợp với mọi không gian

Bồn cầu 1 khối American Standard có kiểu dáng sang trọng, thiết kế đẹp mắt nên đặc biệt thích hợp với những không gian phòng vệ sinh sang trọng, những phong cách phòng tắm hiện đại. Sử dụng bồn cầu American Standard 1 khối cho những phòng tắm của các chung cư cao cấp, khách sạn hay các khu resort sẽ cho không gian tăng thêm vẻ sang trọng.

Bồn cầu American Standard thông minh VF-2024S

Bồn cầu 1 khối American Standard không gây tiếng ồn khi hoạt động

Nhiều người tiêu dùng than phiền rằng khi sử dụng bồn cầu nhiều lúc phát ra tiếng kêu, âm thanh khi đóng mở nắp bồn cầu hay lúc xả nước phát ra tiếng ồn gây ra sự khó chịu. Sở hữu bồn cầu American Standard 1 khối, nỗi lo này hoàn toàn bị xóa tan bởi tất cả các mẫu bồn cầu của hãng đểu sử dụng nắp đóng êm. Nhờ vậy, bồn cầu American Standard chính là giải pháp giúp bạn yên tâm dùng bồn cầu mà không gây phiền toái cho người khác, đặc biệt là khi sử dụng bồn cầu vào ban đêm hay những gia đình có người cao tuổi.

Bồn cầu 1 khối American Standard siêu tiết kiệm nước

Các mẫu bồn cầu American Standard 1 khối được thiết kế có 2 chế độ xả siêu tiết kiệm nước dành cho xả tiểu và xả đại. Nhờ thiết kế này mà gia đình bạn sẽ tiết kiệm nước một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần lựa chọn chế độ xả phù hợp cho mỗi lần đi vệ sinh phù hợp với mục đích tiểu tiện hay đại tiện. Hơn nữa, hệ thống phun ChampionTM của bồn cầu American Standard giúp nước chảy nhanh, mạnh và tiết kiệm hơn.

Bồn cầu American Standard WP-2035

Đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi, dễ lau chùi

Tương tự như các dòng bồn cầu 1 khối khác, thiết kế bồn cầu American Standard 1 khối có phần bệ ngồi rộng rãi giúp người dùng thoải mái hơn khi ngồi.

Bồn cầu American Standard 1 khối sở hữu một ưu điểm nữa chính là thiết kế liền khối nên không có những khe rãnh, giúp việc lau chùi và vệ sinh bồn cầu nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Bồn cầu American Standard 1 khối 2530-WT

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Công nghệ EverCleanTM được ứng dụng vào trong các sản phẩm  bồn cầu  và bệ ngồi vô cùng tuyệt vời. Bề mặt EverCleanTM được tráng bạc, hạn chế các vết bẩn cũng như mùi hôi do vi khuẩn và nấm mốc. Bề mặt sáng bóng như gương giúp bồn cầu luôn sạch đẹp vì nó chống bám bẩn, bụi và ngăn ngừa tích tụ vết dơ

Nếu bạn muốn sở hữu những thiết bị vệ sinh  chính hãng tiêu chuẩn Mỹ hãy nhanh chóng đến 275 Khuất Duy Tiến để mua và trải nghiệm nhé.

>>> Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh American Standard tốt nhất ở Hà Nội

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh