Ưu điểm của thiết bị vệ sinh American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Ưu điểm của thiết bị vệ sinh American Standard

Thiết bị vệ sinh American Standard là thương hiệu Mỹ được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn hiện nay. Vậy, ưu điểm của các sản phẩm American Standard là gì?

Thiết bị vệ sinh American Standard sở dĩ được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn như vật không chỉ bởi có chất lượng tốt, uy tín lâu năm, phân khúc khách hàng rộng mà mẫu mã rất phong phú, giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của số đông các gia đình Việt.

Thiết bị phòng tắm American Standard

Thiết bị phòng tắm American Standard

Mẫu mã đa dạng

Thiết bị vệ sinh American Standard có đa dạng mẫu mã từ tinh tế, sang trọng đến các mẫu thiết kế độc đáo, cá tính. Bên cạnh đó, American Standard cung cấp đầy đủ các dòng thiết bị phục vụ cho phòng tắm, phòng vệ sinh. Điển hình như bồn cầu American Standard sẽ có các dòng tiêu biểu như bồn cầu 1 khối American Standard, bồn cầu 2 khối American Standard, bồn cầu treo tường American Standard và bồn cầu thông minh American Standard. Hay dòng chậu rửa American Standard sẽ có chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn, chậu rửa treo tường. Các dòng sản phẩm của hãng cũng tương tự như vậy, do đó, bạn sẽdễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian kiến trúc của gia đình cũng như các dự án lớn như biệt thự, khách sạn, resort, trung tâm thương mại,… Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp American Standard trở thành thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Phân khúc khách hàng rộng

American Standard lựa chọn phân khúc khách hàng khá rộng. Mỗi mẫu bồn cầu, bồn tắm , sen vòi  ,… đều có sản phẩm thuộc dòng từ tầm trung đến cao cấp nên các thiết bị vệ sinh của hãng có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, khách hàng từ tầm trung đến cao cấp đều có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp dễ dàng.

Thiết bị phòng tắm American Standard

Thiết bị phòng tắm American Standard

Giá cả hợp lý

Với nhiều dòng sản phẩm, nhiều mẫu mã nên mức giá mà American Standard đưa ra không quá cao đối với hàng cao cấp và không quá thấp đối với dòng sản phẩm tầm trung. Giá cả hoàn toàn hợp lý với nguyên liệu sản xuất và tính năng vượt trội của sản phẩm. Đây là một trong những điểm cộng vô cùng nổi trội của thiết bị vệ sinh American Standardgiúp thương hiệu này dần chinh phục được số đông khách hàng.

Công nghệ sản xuất hiện đại

American Standard luôn đầu tư nghiên cứu và đưa vào ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong quá trình sản xuất, chất lượng và mẫu mã sản phẩm không ngừng được nâng cao. Do đó, các sản phẩm của thiết bị vệ sinh American Standard đem đến cho khách hàng sự hài lòng, cảm giác thoải mái, không gian sống tiện nghi, sản phẩm luôn sạch đẹp, giúp bảo vệ tốt nhất sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Với những lý do trên, thiết bị vệ sinh  đã trở thành thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện nay. Các gia đình nên tham khảo nếu có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cho gia đình mình nhé.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh