Vòi nước Active thiết bị vệ sinh American Standard - Năng động - sành điệu

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vòi nước Active thiết bị vệ sinh American Standard - Năng động - sành điệu

thiết bị vệ sinh

Những đường nét của  thiết bị vệ sinh American Standard vòi nước Active không hề mang vẻ rườm rà và rắc rối nhưng đồng thời cũng không quá mạnh mẽ và có phần cô lập như ở phong cách minimalist . Qua sự kết hợp của đường tròn ở thân vòi và góc cạnh vuông vức trên vòi xả và góc vát xéo được làm mềm ở gần miệng vòi đã tạo nên tổng thể đường nét mang hiệu ứng ba chiều mạnh mẽ . Từ đó hững thiết kế của bộ thiết bị vệ sinh American Standard vòi nước này dễ dàng hòa đồng vào tổng thể chung của không gian phòng tắm trong khi vẫn thu hút sự chú ý một cách hiệu quả . Yêu cầu về tính công năng và độ bền ở mức độ cao nhất đối với một thiết kế sen vòi american standard nước cũng được đáp ứng nơi những chiếc vòi nước Active , thiết lập nên một bộ sản phẩm hoàn thiện cả về hình ảnh lẫn chất lượng sử dụng .

Nhờ công nghệ sản suất vượt trội thiết bị vệ sinh American Standard vòi nước Active không chỉ có chất lượng cao mà còn đảm bảo sức khỏe người sử dụng . Thân vòi dác từ hợp kim đồng thau theo công thức độc quyền của thiết bị vệ sinh American Standard American Standard . Công thức này làm tăng độ bền của thiết bị và chứa hàm lượng chì cực thấp : nồng độ chì lưu lại trong vòi nước chỉ xấp xỉ 0 ,1% (trong khi mức tiêu chuẩn cho phép là không được nhiều hơn 0,25%) . Việc xi mạ Nikel hai lớp và Chrome   bên ngoài sản phẩm giữ cho độ sáng đẹp luôn ổn định . Khả năng chống bám ố và rỉ sét cũng được nâng cao và giúp dễ làm vệ sinh . Đây cũng là lý do để American Standard có thể tự tin bảo hành cho lớp phủ bên ngoài trong suốt tuổi đời sản phẩm . 

Bên trong thiết bị vệ sinh American Standard vòi nước Active còn tích hợp hệ thống lọc điều phối nước nóng lạnh (cartridge) có độ bền cao và chịu được 500 .000 lần đóng mở  và  tương đương với việc sử dụng trong suốt 15 năm mà không gây rò rỉ nước  làm bằng chất liệu gốm sứ với chất liệu này giúp loại trừ được hư hỏng thường thấy do lực ma sát bào mòn trong quá trình điều chỉnh nước nóng lạnh và đem lại độ bền vĩnh viễn cho chi tiết này .

Một đầu vòi nhập khẩu từ nhà sản xuất danh tiếng giúp sen vòi american standard vòi nước Active thêm hoàn thiện . Nhờ hệ thống lưới lọc được thiết kế đặc biệt và bộ phận tưởng chừng đơn giản này có thể mang đến sự tiện nghi cao và giúp tiết kiệm nước hiệu quả mang tới mấu chốt quyết định lưu lượng nước và độ “mượt” của dòng nước chảy . Với độ bền và khả năng chống ăn mòn cao nhờ sử dụng linh kiện của hãng Neoperl và phần đầu vòi tạo ra rất nhiều những bọt khí li ti bên trong dòng chảy . Tác dụng này giúp hạn chế tiếng ồn , không tóe nước tại miệng vòi và nơi tiếp xúc với vật cần rửa . Tạo áp lực nước lớn hơn dù lượng nước thực dùng được giảm thiểu .
Xem thêm: Cynet thiết bị vệ sinh american standard Phong cách cho cả gia đình

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh