Vòi sen American Standard không chỉ đơn thuần là thiết bị nhà tắm

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vòi sen American Standard không chỉ đơn thuần là thiết bị nhà tắm

Vòi sen American Standard là một trong những thiết bị phòng tắm quen thuộc của nhiều gia đình Việt hiện nay. Mặc dù vậy, vòi sen American Standard còn đem đến nhiều tác dụng khác rất tốt cho sức khỏe mà không phải ai cũng biết.

 

Vòi sen American Standard không chỉ đơn thuần là thiết bị nhà tắm

Giúp lưu thông khí

Sử dụng vòi sen American Standard để tắm mỗi ngày với thời gian khoảng 5 phút sẽ đem lại hiệu quả rất tốt đối với cơ thể. Dòng nước bắn ra từ vòi sen, sẽ tạo ra các lực tác động vào các huyệt bên ngoài và các cơ quan bên trong tùy theo cường độ mạnh hay yếu giúp cơ thể được xua tan đi mệt mỏi và lưu thông khí. Trong quá trình tắm, bạn chỉ cần điều chỉnh lượng nước bắn vào người sao cho thoải mái nhất.

Tốt cho da mặt

Không chỉ giúp lưu thông khí, tắm bằng vòi sen American Standard, thiết bị vệ sinh viglacera còn rất có ích đối với da mặt. Những tia nước từ vòi sen American Standard sẽ giúp bạn làm sạch bụi bẩn bám trên mặt suốt một ngày dài và cũng góp phần massage mặt để làn da săn chắc và mềm mại hơn. Bên cạnh đó, khi gội đầu dưới vòi sen, bạn sẽ cảm thấy thư giãn rất tốt nhờ một số huyệt đạo trên đầu cũng được kích thích.

Vòi sen American Standard không chỉ đơn thuần là thiết bị nhà tắm

 

Tăng cường tuần hoàn máu

Bằng việc kết hợp giữa tắm nước nóng và nước lạnh sẽ giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu của cơ thể trở nên tốt hơn. Các kết quả nghiên cứu khoa học đã đưa ra kết luận rằng khi tắm nước nóng sẽ khiến cơ thể trở nên thoải mái và thả lỏng, giúp các cơ trên cơ thể được thư giãn. Sau đó, tắm nước lạnh để thu hẹp lỗ chân lông, giúp đầu óc tỉnh táo hơn và thúc đẩy tuần hoàn máu. Tuy nhiên, tắm bằng hình thức này cần phải có sự thích nghi qua lại giữa hai nóng và lạnh, để không gặp phải trường hợp sốc nhiệt và mỗi lần tắm không quá lâu để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giúp nâng ngực và săn chắc da

Vòi sen American Standard có các tia bắn nước ra có tác động rất lớn đến các cơ ngực của phụ nữ. Điều này giúp khuôn ngực trở nên đầy đặn và săn chắc hơn mỗi ngày. Đây cũng được xem là cách đơn giản nhất trong việc hỗ trợ nâng ngực. Do đó, để hiệu quả hơn, bạn cần kết hợp thêm động tác massage khu vực xung quanh ngực.

Thông qua một vài thao tác đơn giản như trên, các thiết bị phòng tắm như vòi nước cao cấp American Standard, bồn tắm American Standard hay bồn tắm massage American Standard đều mang lại những tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của bạn và gia đình. Do đó, hãy biến 5 phút dành cho việc tắm rửa mỗi ngày thành 5 phút để phục hồi và tái tạo năng lượng thật sự.

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh