Vòi sen và cách sửa các lỗi hay gặp phải

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vòi sen và cách sửa các lỗi hay gặp phải


-  Nước vòi sen tắc: 

 
Nước vòi sen american standard không chảy , hiện tượng này có xác xuất nguyên do là do bạn chưa mở van nước tổng hay do mất nguồn nước , và có xác xuất nguồn nước không đủ áp lực để tới vòi sen. 
 
Voi sen american standard và cách sửa các lỗi hay gặp phải 
 
Để khắc phục các vấn đề trên bạn tiến hành kiểm tra xem thiết bị vệ sinh  van nước tổng đã được mở chưa , hoặc kiểm tra lại nguồn nước cấp tới sen vòi hoặc kiểm tra các van không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro của sen vòi đã được mở chưa. 
voisenamericanstandard
- Nước vòi sen chảy bị yếu 
 
Khi xảy ra hiện tượng nước vòi sen chảy ít và tốc độ chảy của nước bị yếu thì có xác xuất là do bạn chưa mở đúng cách van khóa nguồn nước hoặc đường ống bị tắc hoặc các lỗ chảy của vòi sen bị tắc. 
 
lúc này bạn nên tiến hành kiểm tra lại van cấp nước cho voi sen , kiểm tra vệ sinh , rửa sạch đường ống nước cấp nước tới sen vòi. 
 
ngoại giả bạn tiến hành rửa sạch các lỗ chảy của vòi sen. Bạn cũng nên kiểm tra lại xem nguồn nước nhà mình có bị cặn bẩn nhiều không và tiến hành xử lí cho phù hợp. 
 
Những chú ý khi vệ sinh các bộ phận của sen vòi là tránh dùng những công cụ cứng để rửa vòi sen , tránh dùng axit , xăng dầu , chất tẩy rửa mạnh để tránh làm hỏng vòi sen. 
 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh