Cách vệ sinh bồn tắm trắng sáng tốn chưa đến 10.000 đồng

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách vệ sinh bồn tắm trắng sáng tốn chưa đến 10.000 đồng

Bồn tắm là nơi dễ lưu lại rất nhiều vết bẩn, nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ dẫn đến hoen ố, cáu bẩn, khi sử dụng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Vậy đâu là cách vệ sinh bồn tắm hiệu quả nhất?

Bồn cầu 2 khối American Standard giá rẻ dưới 2 triệu

Cách vệ sinh bồn tắm trắng sáng tốn chưa đến 10.000 đồng

Lưu ý khi vệ sinh bồn tắm

Bồn tắm hiện nay trở nên phổ biến trong phòng tắm của các hộ gia đình. Bởi nó không chỉ để tắm đơn thuần mà còn là nơi thư giãn, giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả.

Các loại bồn tắm được các gia đình ưa chuộng hiện nay là bồn tắm sứ trắng, sang trọng, sạch sẽ và thanh lịch nhưng bạn phải chăm chỉ vệ sinh để không bị ố, bẩn.

Các loại bồn tắm chủ yếu được sử dụng ngày nay đó là bồn sứ trắng, loại bồn tắm này mang đến vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ cho phòng tắm nhưng cần phải được vệ sinh thường xuyên để không bị ố, bẩn…

Bồn tắm sứ trắng mang lại vẻ đẹp riêng cho phòng tắm nhà bạn
Bồn tắm sứ trắng mang lại vẻ đẹp riêng cho phòng tắm nhà bạn

Nhưng nếu đồ sứ làm sạch không đúng cách sẽ có thể làm hỏng men sứ, mất giá trị thẩm mỹ của bồn tắm, làm giảm giá trị sử dụng khiến bồn tắm dễ bị ố vàng, bám bẩn và không thể làm sạch trong những lần tiếp theo.

Khi làm sạch bồn tắm bạn nên nhớ không sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn, sử dụng bọt biển để cọ rửa vì bọt biển mềm và xốp nên không làm trầy xước men sứ. Lớp men này khá mỏng và tương đối dễ bị ăn mòn nên nếu dùng các chất liệu cứng để cọ rửa sẽ làm hỏng men.

Tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa, ăn mòn sẽ làm hỏng lớp men sứ bên ngoài.

Không dùng những vật dụng, chổi cọ mạnh dễ gây trầy xước men sứ bên ngoài

Cách vệ sinh bồn tắm trắng sáng không cần hóa chất

Nếu bồn tắm nhà bạn bị cáu bẩn, huen ố lâu ngày mà bạn ngại không muốn sử dụng hóa chất tẩy rửa ảnh hưởng đến lớp men bên ngoài, giữ gìn lớp màu trắng tinh khôi của men sứ thì học ngay cách sau:

Nguyên liệu cần có

Giấm ăn

Nước xà phòng

Bình xịt

Bọt biển và khăn sạch

Các bước thực hiện đơn giản như sau:

B1: Dọn sạch đồ dùng nhà tắm như sữa, tinh dầu, đồ đạc bạn không dùng đến. Xếp những vật dụng này lên kệ nhà tắm, giá đựng đồ.

B2: Nước xà phòng đổ vào bình xịt, cho đến khi được 1/3 bình. Pha theo một tỉ lệ nhất định.

B3: Cho thêm giấm ăn bằng một lượng với xà phòng

B4: Xịt dung dịch giấm ăn và xà phòng vừa pha lên khắp bồn tắm

B5: Dùng bọt biển cọ sạch, vì bọt biển mềm và xốp nên sẽ không làm hỏng, trầy xước lớp men sứ. Ngoài ra dung dịch giấm ăn, xà phòng cũng có khả năng đánh bóng vòi nước bằng kim loại.

B6: Muốn làm sạch sâu hơn, thì khi lớp dung dịch lần 1 khô lại, thì bạn dùng vòi sen phun nhẹ nước ấm ở quanh bồn, xịt dung dịch giấm ăn, xà phòng 1 lần nữa. Tiếp tục cọ bằng bọt biển nhiều lần.

B7: Xả sạch bồn tắm với nước

Vệ sinh bồn tắm sạch sẽ với nhiều bước sau đây để hoàn thiện phòng tắm
Vệ sinh bồn tắm sạch sẽ với nhiều bước sau đây để hoàn thiện phòng tắm

Nếu có nhu cầu mua bồn tắm thường American Standard được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Mỹ thì có thể đến với showroom Hải Linh. Các loại bồn tắm rất đa dạng, bồn tắm đặt sàn, bồn tắm có yếm đều chính hãng 100%, phát hiện hàng nhái hoàn tiền 100%.

Bồn tắm American Standard được làm từ nhựa Acrylic, sáng bóng, dễ vệ sinh. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian, công sức để làm sạch bồn.

Website : http://thietbivesinhamericanstandard.vn/

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh