Tư vấn: Chọn bồn cầu cho người già như thế nào thích hợp

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tư vấn: Chọn bồn cầu cho người già như thế nào thích hợp?

Chọn bồn cầu cho người già như thế nào phù hợp, đảm bảo tiện ích, an toàn cho sức khỏe là điều rất nhiều gia đình quan tâm. Dưới đây showroom Hải Linh sẽ tư vấn về vấn đề này dành cho khách hàng chọn mua bồn cầu american standard.

Tư vấn: Chọn bồn cầu cho người già như thế nào thích hợp?

Chọn bồn cầu cho người già cần lưu ý gì?

Nhóm người cao tuổi là đối tượng đặc biệt. Khi tuổi cao, trí nhớ giảm sút, chân tay cũng rất chậm chạp, khó có thể phản ứng nhanh. Chính vì thế, các để chọn bồn cầu cho người già, các gia đình cần ghi nhớ 2 điều dưới đây:

Đảm bảo yếu tố an toàn

Người cao tuổi, cơ thể yếu, hệ miễn dịch kém, vì thế bảo vệ sức khỏe là điều quan trọng nhất. Vì thế khi chọn bồn cầu nên chọn loại chống trơn, chống bám bẩn,

Bạn có thể chọn những sản phẩm có độ cao thấp, hợp với tư thế vệ sinh của người già, bồn cầu 1 khối có bệ ngồi rộng, thoải mái. Bồn cầu 2 khối liền nhau có ít khe hở, vệ sinh thuận tiện tốt hơn hết là chọn bồn cầu điện tử có chế độ tự động.

Ở Mỹ cũng rất chú trọng tới những vấn đề an sinh cho người già, nhiều thiết bị, áp dụng đều được sáng tạo ra để dành cho sức khỏe, niềm vui của thế hệ này.

American Standard là hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu này thiết kế rất đa dạng, mức giá thành khác nhau phù hợp với mọi đối tượng, nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt là bồn cầu American Standard thiết kế hiện đại, an toàn, tiện nghi.

Bồn cầu American Standard được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, sứ chống bám bẩn, không cần hóa chất tẩy rửa. giữ cho môi trường trong lành, không độc hại, bảo vệ sức khỏe con người và không gian sống.

Đề cao yếu tố tiện nghi

Người già thường có trí nhớ không tốt, có thể đi vệ sinh xong sẽ quên xả hoặc không biết nhấn nút xả. Vì thế các gia đình nên chọn sản phẩm tiện nghi cao.

Đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, bồn cầu thông minh American Standard ngày càng được cải tiến, tiện nghi hơn rất nhiều.

Bồn cầu American Standard thông minh H WP-1806 có nắp rửa thông minh chế độ sưởi ấm, tự động xả, tiết kiệm nước tuyệt đối.

Có điều khiển điện tử Remote dễ dàng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Anti – phủ bạc, công nghệ Proguard chống bám bẩn, xóa sạch tối đa vi khuẩn,

Công nghệ đóng nắp cực êm, tự động đóng mở nắp bồn cầu khi có người dùng và sau khi dùng xong cực kì êm ái, không ồn, không lo mất giấc ngủ ban đêm của người cao tuổi.

Bồn cầu American Standard thông minh H WP-1806, có chức năng sưởi ấm chỗ ngồi. Vào mùa lạnh, bồn sẽ tự động sưởi ấm chỗ ngồi với mức nhiệt vừa phải với nhiệt độ cơ thể, tốt cho sức khỏe của người già.

Bồn cầu American standard thông minh WP-1806

Sau khi người già đi vệ sinh xong, bồn cầu có thể tự động sấy khô, khử mùi nhanh chóng, giúp không khí trở lại bình thường.

Việc lựa chọn bồn cầu nói riêng và thiết bị vệ sinh khác cho người lớn tuổi phải cực kì lưu ý về sức khỏe, an toàn, sự tiện nghi và thoải mái.

Để có thể tìm được những sản phẩm bồn cầu phù hợp nhất với người già, quý khách hàng có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thiết bị vệ sinh American standard mới nhất, đảm bảo về công năng, thẩm mỹ. Mức giá sản phẩm tại Hải Linh luôn ưu đãi nhất, có hỗ trợ bảo hành đổi trả theo quy định.

Website : http://thietbivesinhamericanstandard.vn/

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh