Giải pháp thiết bị vệ sinh american standard đồng bộ cho ngôi nhà bạn

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Giải pháp thiết bị vệ sinh american standard đồng bộ cho ngôi nhà bạn

Công nghệ này giữ cho bề mặt thiết bị vệ sinh american sạch hơn bằng cách hạn chế sự phát triển của mùi hôi và vết bẩn gây ra bởi vi khuẩn và nấm mốc . Do có thể giảm được vết bẩn nên sẽ tiêu tốn ít hoá chất tẩy rửa và thời gian lau chùi ít hơn . Công nghệ “Family Health” còn được ứng dụng vào kỹ thuật sản xuất vòi nước và cho ra những sản phẩm “Siêu ít chì” . Với công nghệ này lượng chì trong nước từ vòi nước giảm chỉ còn 50% theo tiêu chuẩn của Mỹ .

 

 cbồnCũng trong năm 2006, American Standard còn giới thiệu bộ bô Champion đến thị trường Việt Nam , là bồn cầu american standard cải tiến với sức xả nhanh nhất sạch nhất và không tiếng ồn  ngoài ra nhờ vào thiết kế đặc biệt, bàn cầu Champion còn tiết kiệm nước và không bị tắc nghẽn .

 thiet bi ve sinh american standard
Thiết bị vệ sinh american standard

>>>> Giá thiết bị vệ sinh american standard

Các sản phẩm thiết bị phòng tắm của thiết bị vệ sinh american standard là sự kết hợp giữa thiết kế ưu việt và tính năng kỹ thuật tiên tiến . Để tạo ra phong cách cho sản phẩm, công ty đã hợp tác với các nhà thiết kế lừng danh , đã từng giành được nhiều giải thưởng lớn của thế giới như :  Những giải thưởng quốc tế có uy tín như giải Red Dot dành cho Tonic và Moments và giải iF cho bộ phòng tắm Moments đã chứng nhận cho thiết kế xuất sắc nhất thiết bị vệ sinh american standard . Mỗi bộ phòng tắm trọn bộ bao gồm: chậu rửa american , bồn tắm  american standard và bồn cầu  american standard cùng với những phụ kiện và nội thất gỗ tạo nên một thiết kế tổng thể .  

Với những nỗ lực không ngừng thiết bị vệ sinh american standard trong việc ứng dụng các công nghệ hàng đầu và thiết kế luôn đổi mới , Thiết bị vệ sinh American Standard đang tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong của mình trong việc khởi xướng một giải pháp thiết kế đồng bộ tại thị trường sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp tại Việt Nam . Bằng những sản phẩm ưu việt và sang trọng , và hài hòa , American Standard đã và đang giúp các khách hàng định ra được các phong cách sống cho mình , xây dựng một không gian sống lý tưởng và giá trị hơn .

Tác giả bài viết: ken

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh