Vệ sinh vòi sen

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vệ sinh vòi sen
Vòi sen lâu ngày thường bị bám các vệt vàng ố do trong nước máy có nhiều canxi và magiê. Vì thế vòi hoa sen cũng nên được làm sạch xoành xoạch vì có xác xuất bị cặn , rêu bám làm cho luồng nước ra yếu đi hay cho bạn nguồn nước không được sạch. Để vệ sinh nó không hề khó. Hải Linh Group chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh american standard xin mách nhỏ bạn bí quyết vệ sinh vòi sen american standard giản đơn , chỉ trong vài phút bạn đã có được vòi sen như mới mua. 
 
Nhà bạn đang sử dụng nguồn nước cứng?. Nguồn nước cứng thừa mứa tác hại , điển hình là nó sẽ để lại cặn vôi bám trên thiết bị như cửa kính và vòi sen american standard  trong phòng tắm sau một thời kì sử dụng. Lớp cặn vôi này sẽ bít bín các lỗ phun khiến xô ra nhỏ giọt rất khó chịu và làm mất độ sáng bóng của thiết bị. Bí quyết làm sạch thiết bị vệ sinh  rất hiệu quả mà không để ý đến hóa chất tẩy rửa , là sử dụng giấm ăn. 
 
- Đổ 1/2 cốc bột baking soda vào trong 1 chiếc khay to hoặc đĩa sâu dạ , lăn vòi sen qua lớp bột. Muốn vòi sen bám bột dễ và đều hơn , bạn nhớ làm ẩm bề mặt với nước trước khi thả vào khay bột. 
 
- Đổ 1 cốc giấm ăn vào trong túi ni-lông sạch , cẩn trọng bọc chiếc túi vào vòi sen , buộc kín miệng túi bằng dây thun. 
 
- Khi giấm ăn và bột baking soda tác động với nhau sẽ phát ra tiếng xì xèo nhỏ , đây là một mật hiệu tốt. Hai vật liệu phản ứng với nhau để đánh tan cặn vôi tàng trữ cả bên trong và bên ngoài vòi sen. 
 
- Để yên khoảng 5 – 10 phút rồi tháo bỏ túi ni-lông , rửa sạch với nước. Cuối cùng , bạn xả nước để kiểm tra xem các tia nước đã hiểu biết suốt cả không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả hay chưa. 
 
Lưu ý: 
 
Trường hợp lớp cặn vôi quá dày do tàng trữ lâu ngày nên trong thời kì ngắn chẳng thể bão hòa ngay được , bạn nên ngâm nó vào trong dung dịch giấm ăn và bột baking soda nóng. Quá trình bão hòa cặn vôi sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. 
Từ khóa: vệ sinh
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh