100% mua online - 100% nhận quà tại Website Hailinh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
100% mua online - 100% nhận quà tại Website Hailinh

Chỉ duy nhất trong 10 ngày ra mắt website TMĐT tại địa chỉ Hailinh.vn bạn được mua hàng chất lượng với các phần quà hấp dẫn. Mọi đơn hàng đều được nhận quà với trị giá lên tới 5,5 triệu đồng và được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Website TMĐT Hailinh.vn

Hailinh.vn là website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng được tích hợp nhiều tính năng thông minh mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất. Website được xây dựng trên nền tảng công nghệ số hiện đại cho hiệu quả sử dụng tối ưu, thân thiện với người dùng.

ra mắt website

Website với vô vàn sản phẩm như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình, đồ gia dụng, nội thất, hóa chất và phụ gia xây dựng,... của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mong muốn qua chiếc smartphone, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn,... nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chỉ với cú click chuột hay các thao tác đơn giản giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng ngay tại nhà hoặc địa điểm cần giao đến.

Chương trình mua online nhận quà tại Hailinh.vn

Thời gian áp dụng: Từ ngày 2.12.2020 đến 12.12.2020

♦ Đối tượng áp dụng: Mua online trên website Hailinh.vn

Sản phẩm áp dụng: Áp dụng toàn bộ các sản phẩm trên website như: Gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình, đồ gia dụng, nội thất, hóa chất và phụ gia xây dựng,..

Các phần quà chất lượng chỉ diễn ra trong 10 ngày ra mắt website và miễn phí vận chuyển toàn quốc được cập nhật chi tiết dưới đây:

Tặng ngay sen cây Belli BL5205

Tặng ngay sen cây Belli BL5205 trị giá 5.500.000 đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đồng trở lên.

chậu rửa belli

Phần quà chậu Belli BL8245 chính hãng, cao cấp trị giá 5.000.000 đồng cho đơn hàng từ 50 triệu - 99 triệu đồng.

nồi không chiên

Phần quá nồi chiên không dầu RAF 4.0M2 trị giá 1.400.000 đồng cho đơn hàng từ 30 triệu - 49 triệu đồng

Khăn tắm Hải Linh, Ô cán dài Hải Linh, bộ cốc Minh Long cao cấp

Khách hàng có thể tùy chọn 1 trong 3 phần quà (Khăn tắm Hải Linh, Ô cán dài Hải Linh, bộ cốc Minh Long cao cấp) trị giá 300.000 đồng với đơn hàng từ 10 triệu - 29 triệu đồng. 

Khách hàng lựa chọn 1 trong 3 phần quà (Mũ bảo hiểm, Ô cán ngắn, bộ cốc Luminarc) trị giá 200.000 đồng với đơn hàng từ trên 10 triệu đồng. 

Quý khách hàng lưu ý: 

  • Chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc chỉ áp dụng cho đơn hàng online và thanh toán 100% trong lần đầu tiên từ 2.12 - 12.12.2020

  • Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, American Standard khuyến mại lên đến 40%, thiết bị vệ sinh Viglacera khuyến mại lên đến 41%. Ngoài ra là các chương trình “Big Sale - Combo thiết bị vệ sinh giảm giá tới 40%” với hơn 100 combo thiết bị vệ sinh cao cấp của nhiều thương hiệu như Belli, Cotto, Viglacera, Inax, Cotto,...Hàng chính hãng, bảo hành dài hạn và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

combo thiết bị vệ sinh Viglacera

khuyến mại inax

American Standard

combo thiết bị vệ sinh Viglacera

Chương trình “Giảm giá cực sốc tới 38%” nhiều mẫu bình nóng lạnh, bồn nước nóng thái dương năng Sơn Hà, Tân Á. “Giảm giá lên tới 40% đồ gia dụng chính hãng là chương trình ưu đãi lớn nhất đáp ứng nhu cầu hoàn thiện không gian sống”. 

khuyến mại

Truy cập vào https://hailinh.vn/ từ ngày 2.12 - 12.12.2020 để không bỏ lỡ chương trình mua hàng nhận quà khủng của Hải Linh nhé. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi.

Từ khóa: mua hàng online
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh