3 mẹo sử dụng bồn cầu American Standard cho phòng tắm nhỏ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
3 mẹo sử dụng bồn cầu American Standard cho phòng tắm nhỏ

Thiết bị vệ sinh American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu, đem đến sự hiện đại, tiện nghi, sang trọng cho phòng tắm, không chỉ bền đẹp mà còn an toàn, rất được ưa chuộng hiện nay.

Tùy vào diện tích của phòng tắm mà các gia đình có thể lựa chọn những thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp. Phòng tắm nhà bạn có thể không lắp đặt chậu rửa American Standard hay một số phụ kiện khác nhưng bồn cầu thì không thể bỏ qua. Bồn cầu American Standard sẽ là thiết bị thiết yếu, gắn liền với đời sống sinh hoạt của mỗi thành viên trong nhà nên cần phải chọn sản phẩm chất lượng, có độ bền đẹp cao và đem đến cảm giác thoải mái khi dùng.

Bồn cầu American Standard thông minh VF-2024S

BỒN CẦU AMERICAN STANDARD THÔNG MINH VF-2024S

Kích thước phòng tắm Việt thường khá nhỏ hẹp nên gây ra cảm giác không thoải mái. Hãy áp dụng ngay 3 bí quyết sử dụng bồn cầu American Standard dưới đây của Hải Linh Group đối với những không gian nhỏ hẹp để có được hiệu quả bất ngờ.

Chọn loại bồn cầu American Standard giúp tiết kiệm diện tích tối đa

American Standard đưa ra thị trường với đa dạng dòng bồn cầu với nhiều mẫu mã, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với bồn cầu thông minh American Standard, bồn cầu 1 khối American Standard, bồn cầu 2 khối American Standard và bồn cầu treo tường American Standard. Đối với diện tích phòng tắm rộng thì việc lựa chọn bồn cầu vô cùng đơn giản, chỉ cần quan tâm đến yếu tố chất lượng và độ bền đẹp. Còn đối với những phòng tắm nhỏ thì bạn nên chọn dòng bồn cầu treo tường hoặc bồn cầu 2 khối để tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi cần thiết.

Phòng tắm với bồn cầu American Standard cao cấp

Phòng tắm với bồn cầu American Standard cao cấp

Thiết kế không gian với kệ để đồ trên bồn cầu American Standard

Nếu gia đình các bạn đang sử dụng loại bồn cầu 1 khối hay 2 khối của American Standard thì bạn nên thiết kế kệ để đồ phía trên để tận dụng tối đa không gian, khi để các thiết bị liên quan đến việc vệ sinh cá nhân trên đó rất tiện lợi.

Sắp xếp các thiết bị vệ sinh American Standard đảm bảo khoa học

Bạn nên bố trí các thiết bị vệ sinh American Standard một cách khoa học như chậu rửa mặt nên đặt ở góc. Như vậy, mỗi khi bạn bước chân vào không gian này sẽ cảm thấy thoải mái thoáng mát, dễ chịu.

Vậy quý khách hãy đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tại địa chỉ tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và mua hàng trực tiếp hoặc quý khách có thể liên hệ qua hotline: 0936 55 22 66 được tư vấn miễn phí, tận tình rất tiết kiệm thời gian, công sức.

Nguồn tin: AMERICANSTANDARD

Từ khóa: sử dụng
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh