4 Lý do nên chọn bồn cầu treo tường American standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
4 Lý do nên chọn bồn cầu treo tường American standard

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng thiết bị vệ sinh đa dạng dòng sản phẩm mẫu mã, tuy nhiên thiết bị vệ sinh American standard vẫn là thương hiệu được người tiêu dùng chú ý nhất. Trong đó phải nói đến bồn cầu treo tường American standard luôn có “sức nóng” lan tỏa thị trường Việt Nam. Được khách hàng Việt đánh giá cao và tin dùng. Bài viết hôm nay Hải Linh xin được nói rõ hơn về dòng sản phẩm bồn cầu treo tường American standard này

bồn cầu treo tường amerrican standard

Bồn cầu treo tường cho không gian nhà tắm sang trọng và tiết kiệm diện tích

Bồn cầu treo tường American standard chinh phục khách hàng chính là vì:

1.      Thiết kế thời thượng, độc đáo, cá tính khác biệt thôi thúc người ta muốn khám phá tìm hiểu

Khi nhắc tới bồn cầu treo tường American standard , điều đầu tiên người tiêu dùng luôn nghĩ đến đó chính là phong cách thiết kế thời thượng cùng sự tinh tế qua từng đường nét sản phẩm. Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng và trân trọng những giá trị đơn giản. American standard luôn cho ra đời những sản phẩm đơn giản, gọn gàng những vẫn ẩn chứa sự độc đáo, bí ẩn khác biệt. Đây là nét phá cách độc đáo hòa cùng sự trau chuốt trong mỗi thiết kế.

2.  Chất lượng hoàn hảo mang lại những trải nghiệm thú vị khi sử dụng

bồn cầu american satandard

Sản phẩm bồn cầu treo tường đa dạng mẫu mã với chất lượng tốt

Sở hữu dây chuyền cũng như công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu của Mỹ. American standard luôn nỗ lực trong sáng tạo, thiết kế, nâng cấp sản xuất, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao nhất

+ Bồn cầu treo tường American standard có chất lượng tốt, nắp đóng êm ái

+ Ứng dụng công nghệ tráng men cao cấp giúp sản phẩm luôn có độ bền cao, sáng bóng như mới và dễ dàng vệ sinh

3. Giá bồn cầu treo tường American standard

Do tính đa dạng mẫu mã sản phẩm mỗi sản phẩm lại có những ưu điểm khác nhau phù hợp với từng đối tượng, chính vì thế giá bồn cầu treo tường American standard có nhiều mức giá tuy theo từng loại sản phẩm.

4.  Bảo hành chuyên nghiệp

Với phương châm quan tâm và chăm sóc khách hàng từ những nhu cầu nhỏ nhất, American standard luôn chú trọng và đẩy mạnh chính sách bảo hành sản phẩm. Với bồn cầu treo tường American standard bạn hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành.

Để mua được thiết bị vệ sinh American standard chính hãng, giá tốt quý khách hàng hãy đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.Tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh