4 tiêu chí chọn bồn cầu American standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
4 tiêu chí chọn bồn cầu American standard

Bồn cầu American Standard hiện nay là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình Việt bởi, dòng sản phẩm này hội tụ rất nhiều những ưu điểm như: Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá phải chăng, nhiều chức năng tiện ích mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn bồn cầu American Standard tốt nhất

Các chuyên gia tư vấn nên chọn bồn cầu American Standard với 4 tiêu chí sau:

thiết bị vệ sinh american standard

1. Lựa chọn bồn cầu American standard phù hợp

Để lựa chọn bồn cầu American Standard phù hợp nhất cho phòng tắm nhà mình thì yếu tố quan trọng nhất là bạn cần xác định trước khi thiết kế xây dựng nhà vệ sinh.

+ Nếu như bạn muốn lắp đặt bồn cầu treo tường American Standard thì khi xây dựng phòng vệ sinh bạn để một khoảng không gian để đặt két nước.

+ Nếu như gia đình bạn sử dụng bồn cầu 1 khối American Standard thì đòi hỏi cần phải chuẩn bị ống thoát nước

Ngoài ra bạn nên căn cứ vào diện tích nhà vệ sinh/phòng tắm để lựa chọn loại bồn cầu, kích thước bồn cầu phù hợp. Giải pháp tốt nhất là nên lựa chọn loại bồn cầu vệ sinh American Standard sẽ giúp cho không gian phòng tắm thoáng rộng và dễ chịu.

+ Nếu như phòng vệ sinh nhà bạn có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn bồn cầu American Standard âm tường, hay bồn cầu 2 khối American Standard

+ Nếu như phòng vệ sinh nhà bạn có diện tích lớn thì nên chọn bồn cầu 1 khối American Standard, có điều kiện hơn nữa thì lựa chọn dòng bồn cầu thông minh

2. Lựa chọn  bồn cầu American Standard dựa vào các tính năng nổi bật

Với mỗi loại bồn cầu American Standard khác nhau sẽ có những ứng dụng, tính năng khác nhau và ưu nhược điểm khác nhau

+ Đối với dòng bồn cầu 1 khối American Standard : thiết kế phần bệ ngồi rộng, thoải mái đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng nhờ kích thước tương đối lớn, bồn cầu 1 khối còn rất tiết kiệm nước, nắp đóng êm ái và khẳ năng chống bám bụi bẩn, bám dính tốt, khả năng xả nước mạnh, xả vi khuẩn tốt. Vì thế bạn căn cứ vào những tính năng nổi bật của từng thiết bị để lựa chọn những thiết bị như ý muốn.

+ Bồn cầu 2 khối American Standard: được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với cả phòng tắm nhỏ, tuy nhiên thiết kế 2 khối nên rất khó vệ sinh.

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng cũng như diện tích phòng tắm để lựa chọn bồn cầu American Standard thích hợp

3. Dựa vào giá  bồn cầu American Standard để cân đối ngân sách

thiết bị vệ sinh american standard

Với các gia đình có điều kiện về tài chính thì nên chọn  bồn cầu 1 khối American Standard. đây là dòng  bồn cầu vệ sinh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mang đến cho bạn và gia đình những giây phút tuyệt vời nhất.

4.Thời gian bảo hành  bồn cầu American Standard

Đây cũng là một trong tiêu chí để lựa chọn bồn cầu American Standard, mỗi dòng  bồn cầu khác nhau thì thời gian bảo hành cũng sẽ khác nhau. Vì thế với thời gian bảo hành càng lâu thì chất lượng sản phẩm đó càng cao. Thời gian bảo hành chính là lời cam kết cho chất lượng của sản phẩm.

Nếu bạn muốn sở hữu những thiết bị vệ sinh cao cấp American Standard nói chung và bồn cầu American Standard nói riêng với mức giá ưu đãi nhất xin vui lòng liên hệ 0968 12 17 17 hoặc đến trực tiếp:Showroom 275 Khuất Duy Tiến - Showroom 532 Đường Láng: 0936 55 22 66

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh