5 điều được – mất khi dùng bồn cầu treo tường American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
5 điều được – mất khi dùng bồn cầu treo tường American Standard

Bồn cầu American Standard có xuất xứ từ Mỹ. Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây hãng đã được chuyển nhượng cho tập đoàn Lixil Nhật Bản. Chính vì thế những sản phẩm này sẽ mang thêm những đặc điểm của Nhật Bản. Đó là phong cách đơn giản nhưng tinh tế, bền bỉ theo năm tháng và phù hợp với mọi không gian. Đa phần những gia đình sẽ sử dụng mẫu bồn cầu này cho những không gian sang trọng. Vậy bạn sẽ được gì khi lựa chọn bồn cầu treo tường American Standard. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

1. Giúp tối ưu không gian phòng tắm 

bồn cầu treo tường american standard

Những mẫu bồn cầu 1 khối American Standard và 2 khối American Standard có thiết kế nhỏ gọn. Tuy nhiên chúng lại có phần két nước lộ thiên, phần chân bồn chạm sàn khiến cho sản phẩm chiếm một phần lớn trong phòng tắm. Nếu phòng tắm có diện tích lớn thì bạn có thể tùy ý lắp đặt một bồn cầu cho phù hợp với không gian. 

Tuy nhiên nếu đang sống ở các thành phố lớn, đa phần diện tích nhà vệ sinh khá nhỏ. Lúc này, bồn cầu treo tường American Standard đóng vai trò như “cứu cánh” cho không gian phòng tắm. Nó giúp không gian sống được sáng đẹp, gọn gàng và rộng rãi hơn rất nhiều. Bồn cầu treo tường có thiết kế nhỏ hẹp, được gắn trực tiếp lên trên tường, không có phần két nước bên ngoài nên bạn sẽ thấy phòng tắm được rộng ra đáng kể. 

2. Giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn 

Bồn cầu treo tường American Standard có thiết kế liền khối, không chứa những kẽ hở như bồn cầu 2 khối. Chính vì thế bụi bẩn khó lòng chui vào trong những khe của bồn cầu. Do đó việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Ngoài ra do thiết kế két chìm trong tường nên bạn sẽ không cần vệ sinh két nước. Công việc vệ sinh bồn cầu sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chân bồn cầu không có nên bạn cũng không cần lo lắng về việc bám cặn xung quanh chân bồn cầu. 

3. Giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất

mẫu bồn cầu treo tường American Standard

Bạn cảm thấy thế nào khi sử dụng những chiếc bồn cầu treo tường American Standard - thật tuyệt vời đúng không. Đó là điều mà hãng luôn mong muốn hướng đến cho người dùng. Những chiếc bồn cầu American Standard đánh dấu bước tiến của kỷ nguyên mới. Trong thời đại con người tương tác, làm việc và sinh sống, những chiếc bồn cầu treo tường American đáp ứng nhu cầu với hệ thống cả mạnh mẽ, những điểm chạm chống khuẩn và những cải tiến khác mang tính cách mạng.

Nó mang đến một cảm giác như bạn đang trải nghiệm tại resort vậy. Với những ai mong muốn biến không gian của mình thành một nơi sang trọng, hiện đại thì hãy nên lựa chọn sản phẩm này.

4. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại 

Bồn cầu American Standard hay bồn cầu treo tường American Standard sử dụng những công nghệ như: 

  • Công nghệ men sứ Aqua Ceramic: Đây là công nghệ chống bám bẩn, chống bám cặn, duy trì độ sáng bóng cho sứ vệ sinh trong vòng đời sử dụng.

  • Công nghệ kháng khuẩn Comfort Clean: Với thành phần chính là kẽm oxide ngăn ngừa sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn Ecoli trong lòng bầu được chứng nhận bởi Industrial Microbiological Services Limited

  • Công nghệ xả sạch Siphon Max: Với lực hút chân không kết hợp với 2 cửa xả tạo thành lực xoáy kép mạnh mẽ. Đồng thời 1 tia nước đẩy từ bên dưới loại bỏ đi hoàn toàn những chất thải.

  • Công nghệ vành Power RIM: Kết hợp công nghệ xả tiên tiến, phần vành hoàn toàn trơn láng giúp cho bề mặt dễ dàng vệ sinh, hạn chế những vết bám bẩn. 

  • Công nghệ vành Hygiene RIM: Phần vành hoàn toàn không chứa góc khuất, dễ dàng vệ sinh chỉ bằng 1 đường lau,

5. Giá thành tương xứng với chất lượng

Bạn thấy rằng những chiếc bồn cầu treo tường American Standard có giá thành cao. Tuy nhiên khi bạn sử dụng sản phẩm sẽ thấy chúng hoàn toàn tương xứng với số tiền bỏ ra. Nếu so với một chiếc bồn cầu giá rẻ không công nghệ nổi bật thì bạn sẽ thấy cuộc sống của mình được cải thiện hơn rất nhiều.

Trên đây là những điều bạn nhận được khi sử dụng bồn cầu treo tường American Standard. Hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm cho không gian sống.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh