AEROZEN với bồn cầu american standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
AEROZEN với bồn cầu american standard

Là người tiêu dùng ai cũng sẽ lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp thiết bị vệ sinh American Standard chiếc bồn cầu điện tử Aerozen thể hiện đầy đủ những đặc tính của một thiết kế vượt trội mang dáng vẻ hiện đại , với chức năng đột phá  tối ưu trong thao tác và nhất là linh hoạt trong ứng dụng .

 
bon cau american standard
Bồn cầu american standard
Sản phẩm Aerozen đã tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên là một thiết bị vệ sinh công nghệ cao với những tính năng đặc biệt nâng tầng sản phẩm lên tầm cao mới đồng thời với thiết kế hình khối cực kỳ đơn giản tạo nên Aerozen còn mang đến sự cảm nhận về sự chắc chắn và đáng tin cậy chậu rửa american standard chính hãng . Tính thực dụng cùng những nét đặc trưng được cô đọng trong phong cách thiết kế và tính tối giản loại bỏ hoàn toàn các yếu tố cầu kỳ và khoa trương , nhường chỗ cho sự giản dị tinh tế tập trung vào những tính năng kỹ thuật tiên tiến mà chiếc bồn cầu này có thể mang đến cho người dùng .
thiet bi ve sinh ameracain
Thiết bị vệ sinh american standard
Các chức năng chính của Aerozen được phân nhóm khá cụ thể nhằm đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu đối với một chiếc bồn cầu American Standard điện tử cao cấp Đó chính là tính an toàn và khả năng rửa thông minh và tính vệ sinh và tiện dụng . Không gian phòng vệ sinh trở nên tuyệt vời với Bồn cầu American Standard không chỉ có khả năng xả cực sạch nhờ lực xoáy nước và áp suất lớn tính năng khử mùi bàn ngồi và phần ống rửa được phủ chất kháng khuẩn ( Oxit bạc ) giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây hại  và dễ dang chùi rửa làm vệ sinh nhờ kiểu dáng đơn giản
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh