American Standard Vietnam với những dòng sản phẩm cao cấp

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
American Standard Vietnam với những dòng sản phẩm cao cấp

Ngày nay, không có gì ngạc nhiên khi công nghệ cao cấp đang ngày càng trở thành vấn đề được quan tâm của bất kỳ chủ nhà nào. Vì vậy, mong muốn được mở rộng trong phòng tắm, nơi mà chúng ta dành một phần lớn thời gian trong ngày và muốn trở nên thoải mái, sang trọng nhất có thể. Trong hơn 140 năm, American Standard Vietnam với những dòng sản phẩm cao cấp đã cải cách phòng vệ sinh bằng các giải pháp phòng tắm bền bỉ và cách tân rất đa dạng. 

1. Đẳng cấp đến từ các dòng sứ vệ sinh American Standard

American Standard đã nâng cao tiêu chuẩn không chỉ về kiểu dáng mà còn về công nghệ sản phẩm kết hợp với yếu tố xanh. Đặc biệt là dòng sứ vệ sinh American Standard với những công nghệ hiện đại.

Công nghệ khử trùng thông minh

Enter PlasmaCluster, một công nghệ khử trùng không khí đã được kiểm chứng giúp thanh lọc bồn cầu và toàn bộ phòng tắm cho bạn. Đây là một công nghệ khử trùng không khí được cấp bằng sáng chế, giải phóng cả ion dương và âm vào môi trường. Khi các ion này tiếp xúc với bề mặt của bào tử nấm mốc, vi khuẩn hoặc virut, chúng biến thành các gốc OH với các tính chất ôxi hóa cực mạnh. Các gốc OH ngay lập tức hút hydro từ các protein trên bề mặt vi khuẩn và phân hủy protein. Với công nghệ PlasmaCluster, bạn có thể thư giãn và tận hưởng cảm giác sạch sẽ nhất.

Aqua Ceramic – 100 năm sạch sẽ

Công Nghệ Aqua Ceramic mang tính cách mạng, có tính siêu thấm nước trên bề mặt sứ, cho phép loại bỏ chất thải chỉ bằng sức nước, chứng tỏ khả năng vệ sinh hiệu quả trong thời gian dài. Để tránh các mảng ố do nước cứng xuất hiện khi silic ôxit trong nước kết hợp bằng phản ứng hóa học với các nhóm hydroxyl trên bề mặt, công nghệ Aqua Ceramic sử dụng một cấu trúc thành phần không có các phân tử hydroxyl lộ thiên. Điều này giúp cho bề mặt sứ được phẳng và mượt, và ngăn chặn sự hình thành của các vết ố do nước cứng.

Công nghệ Comfort Clean

ComfortClean là một lớp men chứa kẽm oxit như một chất kháng khuẩn được tráng lên trên men sứ của các dòng sứ vệ sinh American Standard như: bồn cầu, chậu rửa. Lớp men ComfortClean được bắn vào đồ sứ ở nhiệt độ trên 1000 độ C để đảm bảo khả năng bảo vệ hiệu quả lâu dài chống lại vi khuẩn và vi trùng. Được kiểm nghiệm bởi IMSL, công nghệ này ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mùi hôi, nấm và mốc, giúp cho quy trình vệ sinh được dễ dàng và loại bỏ khả năng tích tụ vi khuẩn E.Coli gây ra bệnh tiêu chảy nguy hiểm đặc biệt nguy hại với trẻ nhỏ.

Vòi phun tự vệ sinh có thể tháo rời

Vòi phun rửa tự động được sử dụng trong các dòng bồn cầu điện tử American Standard được chế tạo hoàn toàn từ nguyên vật liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Mặc dù có khả năng tự làm sạch sau khi sử dụng. Nhưng nếu khách hàng chưa an tâm và muốn vệ sinh sạch sẽ hơn cho phần đầu vòi thì bộ phân này được American Standard thiết kế có thể tháo rời linh hoạt.

Hệ thống xả rửa không vành

Một đột phá nữa trong công nghệ tiết kiệm nước của các dòng bồn cầu American Standard là công nghệ Double Vortex Flush giúp tối đa hóa hiệu quả dội nước với mức sử dụng nước tối thiểu. Công ngệ Double Vortex Flush phun 100% nước qua 2 lỗ nước, tạo ra lực xoáy mạnh làm sạch sâu trong lòng bồn. Thiết kế không vành đảm bảo bụi bẩn, ố vàng không tích tụ theo thời gian, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Ngoài hệ thống xả rửa hiệu quả, công nghệ Double Vortex còn sử dụng 2,6 lít nước để xả rửa tiết kiệm một nửa so với 3 lít nước thông thường được dùng trong các bồn cầu dội kép truyền thống, và tiết kiệm 4 lít so với 6 lít nước đối với bồn cầu dội đơn truyền thống. Điều này tương đương khoảng 22.776 lít nước được tiết kiệm mỗi năm đối với một gia đình có 4 người.

Tiết kiệm năng lượng chỉ cần chạm nhẹ

Đối với hầu hết bồn cầu và bệ ngồi bồn cầu điện tử của American Standard, người dùng có thể chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng. Chỉ bằng một động tác chạm nhẹ, chức năng gia nhiệt nước và sưởi bệ ngồi sẽ tắt trong khi tính năng rửa và dội nước sẽ vẫn hoạt động. Các thiết lập ban đầu sẽ tiếp tục lại sau 8 giờ và tiết kiệm năng lượng cả ngày. Bồn cầu Aerozen trong bộ sưu tập Milano được trang bị một bộ ngắt mạch tự động, sẽ ngay lập tức ngắt nguồn điện trong các tình huống điện bất thường. Tính năng này giúp tiết kiện năng lượng tối đa.

2. Sen vòi American Standard công nghệ độc quyền an toàn tuyệt đối

Khi nói về American Standard Vietnam với những dòng sản phẩm cao cấp thì không thể không nhắc đến các dòng sen vòi của hãng.

Công nghệ Airnergize

Nguồn nước sạch đang ngày càng bạn kiệt. Nguồn nước trên trái đất hiện nay gồm 97% là nước mặn và chỉ có 3 phần trăm là nước ngọt. Việc tiết kiệm nước là một cách tốt nhất để bảo vệ môi trường. Việc chọn vòi sen cầm tay hoặc vòi sen cây với khả năng tiết kiệm nước không chỉ giảm mức tiêu thụ nước của bạn, mà còn giảm hóa đơn dịch vụ tiện ích của bạn.

American Standard giải quyết vấn đề này bằng việc phát triển công nghệ Airnergize có trong vòi sen cầm tay Acacia Evolution Collection, giúp tiết kiệm 20% nước. Nó hoạt động bằng cách hút không khí vào luồng nước dùng qua một lỗ ẩn ở đáy của vòi sen cầm tay. Những giọt nước sau đó được bơm bong bóng khí dẫn đến luồng nước đầy hơn, giúp tiết kiệm nước một cách hiệu quả.

Vòi nước Eco Handle

Không giống như các thiết bị hỗn hợp truyền thống, sản phẩm Eco Handle của American Standard giải phóng nước lạnh thay vì nước ấm khi sử dụng. Công nghệ này hỗ trợ tiết kiệm năng lượng tối đa vì sản phẩm này tránh làm gia nhiệt bình đun, giúp tiết kiệm lên đến 30% năng lượng cho người dùng.

Công nghệ Click

Để đảm bảo sản phẩm đáp ứng an toàn nhất cho sức khỏe cũng như an toàn với môi trường, một số dòng sen vòi American Standard sử dụng công nghệ Click. Công nghệ này kích hoạt một lực trở ở giữa khi nhấc vòi sen. Bằng cách này, người dùng sẽ hạn chế sử dụng nhiều nước hơn cần thiết trong khi tắm và kiểm soát hiệu quả đối với bản năng của người dùng là nhấc tay gạt nước của bộ trộn lên cao nhất.

Những nỗ lực nâng cao tiêu chuẩn sống của American Standard bắt đầu từ các sản phẩm của hãng. Có thể nói American Standard Vietnam với những dòng sản phẩm cao cấp cùng công nghệ xanh tiên tiến cùng mong muốn biến không gian tắm trở lên sạch hơn và an toàn nhất cho tất cả mọi người. Hiện tại các dòng sản phẩm chính của American Standard đều đang được bán chính hãng tại Hải Linh. Với 3 hệ thống Showroom rộng khắp tại Hà Nội ở Long Biên, Đường Láng, Hà Đông giúp khách hàng trải nghiệm và chọn mua được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất không chỉ đẹp mà còn tôn lên được cá tính của người dùng. Mọi thắc mắc cần tư vấn và mua hàng hãy liên hệ với số Hotline của Hải Linh để được giải đáp nhanh nhất.

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh