Bộ sưu tập Signature- Dấu ấn mới-Tuyệt tác vượt trội về công năng và thiết kế

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bộ sưu tập Signature- Dấu ấn mới-Tuyệt tác vượt trội về công năng và thiết kế

Nếu yêu thích các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard đừng bỏ qua một bộ sưu tập mới ra mặt. Bộ sưu tập mang tên Signature với dấu ấn mới mẻ về thiết kế. Các sản phẩm trong BST sẽ mang đến những trải nghiệm dùng vô cùng thú vị. Tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về Signature Collection qua bài viết sau đây. 

1. Bộ sưu tập Signature dấu ấn mới trong thiết kế

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh American Standard ra đời đã nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia. Bộ sưu tập với các sản phẩm được thiết kế với những đường nét đặc biệt tạo nên một dấu ấn mới lạ cho dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu American Standard. 

Điểm thiết kế đặc trưng của bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm American Standard Signature  là hình dạng được tạo theo kiểu ghép các hình học lại với nhau. Từ đó, kiểu dáng vuông bo tròn được tạo ra mà các chuyên gia American gọi là các hình Superellipse. 

bo-suu-tap-signature

Tạo nên thiết kế đơn giản giản thuần túy nhưng vô cùng nghệ thuật với sự tổng hòa của các nét đường thẳng, dáng kiểu khung vuông, chữ nhật hiện đại và đường cong mềm mại. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Signature ra đời là một bước đột phá mới của các chuyên gia thiết kế của thương hiệu American Standard. Chúng đã trở thành hay được xem như một tuyệt tác kỹ thuật.

Sự hiện diện đồng bộ của thiết bị vệ sinh Signature trong nhà tắm của bạn tạo nên phong cách thiết kế thực sự đẳng cấp. Nét đẹp của các sản phẩm trong bộ sưu tập phù hợp với xu hướng xây dựng nhà tắm hiện nay là kết hợp hài hòa giữa nhu cầu sử dụng và thỏa mãn thẩm mỹ. Nhà vệ sinh/nhà tắm hiện đại sẽ là những phòng Spa thu nhỏ tại nhà. 

2. Signature gia tăng trải nghiệm người dùng

Thiết bị vệ sinh American Standard được ra đời dựa trên định hướng lấy người dùng làm trung tâm. Đó là mục tiêu xây dựng thương hiệu ngay từ những năm 1870. Vì vậy sản phẩm của American Standard luôn sự hài hòa giữa thẩm mỹ và chức năng. 

Dựa trên truyền thống đó, BST Signature cũng đạt đến sự hoàn hảo cả về hai yếu tố trên. Đó là tạo nên “dấu ấn mới” trong thiết kế thẩm mỹ nhưng vẫn luôn đề cao công năng để gia tăng trải nghiệm người dùng. 

signature-tang-trai-nghiem-nguoi-dung

Các chi tiết thiết kế đơn giản nhất nhưng lại tạo nên những tính hữu dụng cao. Bộ sưu tập gồm các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa. Mỗi sản phẩm đều được tích hợp công nghệ vượt trội tạo nên các tính năng ưu việt tiện ích. 

Nhờ đó, sản phẩm đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm thoải mái tối đa. Ví dụ trong dòng sản phẩm vòi sen tắm, với công nghệ Comfort Angel và ComfortMove, bạn có hoàn toàn có thể yên tâm về sự chuyển động cũng như xử lý trơn tru và chính xác. 

Nói tóm lại, BST thể hiện giá trị cốt lõi của sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard. Đó là giá trị thiết kế không chỉ cung cấp phong cách cá nhân, dễ sử dụng và đáp ứng nhu cầu. Đồng thời sản phẩm mang nhiều ưu điểm làm cho cuộc sống khỏe mạnh hơn, an toàn hơn. BST với “dấu ấn mới” hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng châu Á. 

3. Giới thiệu các sản phẩm trong bộ sưu tập Signature

Bộ sản phẩm bồn cầu Signature

Bồn cầu Signature  là sản phẩm đầu tiên được giới thiệu. Chúng bao gồm đầy đủ các dòng sản phẩm bồn cầu nên với bất cứ nhu cầu nào, bạn cũng sẽ lựa chọn được một mẫu phù hợp. 

Các dòng sản phẩm bồn cầu đều sở hữu những công nghệ chung gồm: 

Công nghệ men sứ Aqua Ceramic siêu ưa nước ngăn ngừa vết bẩn và vết hoen ố trên bề mặt sứ. 

Công nghệ Comfort Clean tiêu diệt vi khuẩn Eco.li hiệu quả theo các thí nghiệm được thực hiện bởi IMSL. 

Nắp bóng gương đẹp, siêu mỏng và bền với thiết kế thời thượng. 

Thiết kế nguyên khối sang trọng giúp vệ sinh nhanh và dễ dàng

- Bồn cầu 1 khối  American Standard Signature WP-1880

toilet-

Kích thước: D730 x R382 x C650mm

Công nghệ xả Siphon Max: Tạo độ xoáy mạnh mẽ kết hợp tia đẩy giúp đánh bay tất cả các loại chất thải. 

Công nghệ Power rim kết hợp với công nghệ vành rim tối tân nhất. Kiểu dáng thiết kế của vành rim này giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 

- Bồn cầu 2 khối  American Standard Signature 2622-WT

Kích thước: D684 x R406 x C780mm

- Bồn cầu đặt sàn Signature WP-2141S

Kích thước: D560 x R382 x C400mm

- Bồn cầu treo tường Signature VF-2140 

Kích thước: D550 x R380 x C290mm

Dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường về công nghệ xả và kiểu vành có sự khác biệt. Đó là:

Bồn cầu sử dụng công nghệ xả double Vortex tối ưu tính năng xả, tối thiểu tiêu thụ nước, hạn chế tiếng ồn. 

Công nghệ Hygiene Rim thật sự trơn láng, vệ sinh hoàn toàn dễ dàng. 

Bộ chậu rửa Signature

Vẫn với lớp men sứ chống bám bẩn vô cùng hiệu quả. Kết hợp với thiết kế dáng chữ nhật bo tròn vành chậu mỏng. Kiểu dáng đó mang lại nét đẹp thanh thoát cho chậu rửa. Bên cạnh đó tạo nên lòng chậu rộng và sâu giúp việc sử dụng rửa được dễ dàng. 

Bộ chậu rửa Signature gồm có: 

-  3 mẫu chậu rửa đặt bàn WP-0628 ; WP-0618; VF-0420

-  1 mẫu chậu rửa đặt  nửa bàn VF-0320

Bộ vòi chậu Signature

Vòi chậu Signature được làm bằng chất liệu cao cấp hiện đại theo tiêu chuẩn Low Lead: Giảm thiểu tối đa hàm lượng chì bên trong sản phẩm nhằm nâng cao bảo vệ sức khỏe người dùng.  

Bên ngoài vòi chậu được phủ lớp crom sáng bóng theo công nghệ Dura Shine cho bề mặt sản phẩm vẻ tươi sáng lâu dài. 

Phần tay gạt với công nghệ Comfort Move tạo nên sự hoạt động êm ái mang lại sự chính xác và thoải mái tối ưu.  

Riêng sản phẩm vòi chậu nóng lạnh WF-1702 còn có thêm một công nghệ Comfort Angle điều chỉnh hướng dòng nước theo nhu cầu, chống bắn tóe nước. 

Gồm 3 sản phẩm: 

- Vòi chậu nóng lạnh WF-1701

- Vòi chậu nóng lạnh WF-1702

- Vòi chậu 3 lỗ WF-1703

Bộ vòi sen tắm Signature

Trải nghiệm tắm luôn là điều thích thú nhất trong bất kỳ phòng tắm nào. Bộ sen tắm Signature gồm có các sản phẩm. 

- Vòi tắm sen âm tường WF-1721

- Cây sen phun mưa WF-1772

- Vòi tắm sen gắn tường WF-1711

Đặc điểm của sen tắm Signature ngoài cấu tạo bằng chất liệu cao cấp giống vòi chậu còn có các tính năng nổi trội như: Có nút chuyển độc đáo giữa các chế độ tắm (Easy click); gác tay sen có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng (Easy Glide); Công nghệ hòa trộn khí  vào nước Airnergize mang đến trải nghiệm tắm sang trọng đồng thời tiết kiệm nước tối đa. Bát sen dễ dàng có thể vệ sinh các mảng bám và bụi cặn. 

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Signature với các sản phẩm đang được bán chính hãng tại đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh. Tại Showroom American Hải Linh còn rất nhiều sản phẩm từ bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm đẹp, đẳng cấp, tính năng ưu việt. Liên hệ trực tiếp với đại lý Hải Linh để nhận báo giá thiết bị vệ sinh American giá tốt nhất. Đại lý Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ. 

Nguồn: https://thietbivesinhamericanstandard.vn/

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh