Bộ thiết bị vệ sinh American Standard tốt nhất cho tháng 12 năm 2021

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bộ thiết bị vệ sinh American Standard tốt nhất cho tháng 12 năm 2021

Thiết bị vệ sinh American Standard thuộc dòng thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn Lixil. Những sản phẩm của hãng chiếm trọn niềm tin của khách hàng nhờ thiết kế đẹp, độ bền cao và chất lượng sản phẩm vượt trội. 

Bộ thiết bị vệ sinh American Standard tốt nhất cho tháng 12 năm 2021

Tuy nhiên, giá thành cho những sản phẩm tương đối cao, người dùng sẽ khó lòng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nếu không phải là người am hiểu. Ngoài ra, nhiều khách hàng khi lựa chọn sản phẩm hiện nay thường có xu hướng mua theo bộ để tạo sự đồng đều trong không gian phòng tắm. Vậy với thiết bị vệ sinh American Standard thì sao? Đây là bộ sản phẩm bạn nên có trong phòng tắm hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu.

Bồn cầu 1 khối American Standard WP-2622

Đây là mẫu bồn cầu đang được giảm giá sâu hiện nay. Thuộc dòng bồn cầu 1 khối nên sản phẩm này khá vừa vặn với thu nhập của nhiều gia đình. Bồn cầu sở hữu lớp men sứ sáng bóng, bền bỉ. Hàng American trao quyền cho Lixil tiếp nhận những sản phẩm của mình. Do đó những sản phẩm của hãng mang phong cách của Nhật Bản khá nhiều. Thế nhưng nó vẫn không mất đi những nét khỏe khoắn, khoan thai theo tiêu chuẩn của Mỹ. 

Bồn cầu 1 khối American Standard WP-2622

Bồn cầu 1 khối American Standard WP-2622

Bồn cầu sở hữu 2 chế độ xả 3L/4L tương đương với xả tiểu và xả đại. Điều này giúp tiết kiệm lượng nước tiêu thụ hàng tháng cho gia đình. 

Đây cũng là mẫu bồn cầu sở hữu nắp đóng êm, hạn chế được tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đây thực sự là mẫu bồn cầu bạn nên sở hữu cho không gian sống của gia đình mình. 

Chậu rửa mặt đặt bàn American Standard WP-F525.3H

Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp. Sản phẩm tráng men công nghệ cao, chống bám bẩn, lau rửa dễ dàng. Đây là điều được rất nhiều chị em thích thú. Chất liệu sứ siêu bền này cũng được đánh giá rất cao, hạn chế được trầy xước trong quá trình sử dụng.

Chậu rửa đặt bàn American Standard WP-F525.3H

Chậu rửa đặt bàn American Standard WP-F525.3H

Lòng chậu rộng rãi, hạn chế bắn nước ra ngoài, không gian luôn sạch sẽ. Thành phần chất liệu thân thiện với môi trường an toàn khi sử dụng. Chất liệu men sứ đạt chuẩn USA, chống đọng nước và bám bẩn, giúp cho chậu rửa luôn sáng sạch. Trong nhiều tháng liền đây là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. 

Bồn tiểu đặt sàn American Standard WP-6605T

Bồn tiểu nam đặt sàn WP-6605T được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp cho nhiều không gian phòng vệ sinh khác nhau. Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Lynbrook mới nhất hiện nay. 

Bồn tiểu nam American Standard WP-6605T

Bồn tiểu nam American Standard WP-6605T

Toàn bộ những chi tiết trên sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu, dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia. Lớp men bồn tiểu sáng bền đẹp, chống bám dính hiệu quả. Chất liệu được sản xuất bằng sứ siêu bền, giúp cho sản phẩm chắc chắn, không bong tróc, trầy xước, giữ được vẻ đẹp qua thời gian dài sử dụng.

Công nghệ tráng men hiện đại bậc nhất cũng được tích hợp trong sản phẩm. Đem đến vẻ trắng, sáng, bóng mịn và ngăn ngừa hiệu quả nấm mốc, ố vàng. Giảm thiểu sự hình thành, phát triển của vi khuẩn có hại. Luôn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Hơn nữa, giúp chị em tiết kiệm thời gian vệ sinh, tẩy rửa cũng như chi phí mua các loại chất tẩy rửa bồn tiểu.

Chức năng xả thẳng, đều quanh lòng bồn tiểu giúp cho sản phẩm luôn sạch sẽ và cuốn trôi mọi vết bẩn. Bên cạnh đó không gây ra mùi hôi khó chịu. Bồn tiểu còn có khả năng tiết kiệm nước tối đa cho người dùng. Mắt cảm ứng của bồn tiểu được đặt bên trong hốc giúp hạn chế sự xâm lấn của hơi nước và tác động từ môi trường xung quanh.

Vòi chậu American Standard WP-0703

Đây là mẫu vòi chậu nhận được sự quan tâm của khách hàng trong thời gian vừa qua. Thiết kế vòi đẹp, dễ thao tác, lắp được trong nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Vòi chậu American Standard WP-0703 Nóng Lạnh

Vòi chậu American Standard WP-0703 Nóng Lạnh

Chất liệu đồng mạ Cr/ni sáng bóng, dễ vệ sinh, chống bám bẩn, an toàn. Đây là chất liệu được đánh giá cao trong các thiết kế vòi chậu hiện nay vì nó đem đến chất lượng dòng nước tốt nhất. Vòi nước lạnh cho dòng nước êm ái, tiết kiệm nước tối đa. Người dùng có thể không nghe được tiếng ồn nước chảy trong một thời gian nhất định. Điều này tạo sự yên tĩnh cho không gian phòng tắm.

Sen cây American Standard A-6110.978.904 + WF-4948

Sen phun mưa American Standard WF-4948/D200 được thiết kế (tinh tế, sang trọng) từ hãng thiết bị vệ sinh American Standard. Đây là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sen tắm có kết cấu từ đồng tạo sự bền chắc. Dòng nước được đảm bảo trong quá trình sử dụng. Phần bát sen được thiết kế đặc biệt giúp cho nguồn nước được phun đều. 

Sen cây American Standard A-6110.978.904 + WF-4948

Sen cây American Standard A-6110.978.904 + WF-4948

Sen tắm được thiết kế với đĩa Cartridge bền bỉ và giúp tiết kiệm nước. Đây là điều mà người dùng nào cũng mong muốn sở hữu ở một sen tắm bất kỳ. Bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này trong bất kỳ không gian phòng tắm nào. 

Bồn tắm American Standard BTAS2735

Đây là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm hiện nay của các gia đình. Bồn tắm có kích thước nhỏ gọn, có thể lắp đặt được tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Bồn tắm American Standard BTAS2735

Bồn tắm American Standard BTAS2735

Bồn tắm có kết cấu bằng đá nhân tạo. Đây là chất liệu cao cấp không phải hãng thiết bị vệ sinh nào cũng sử dụng. 

Bề mặt được phủ một lớp men sáng bóng có độ bền cao, ngăn ngừa ố vàng, tăng độ sáng của sản phẩm, với khả năng sử dụng lâu dài, giúp sản phẩm không bị bong tróc hoặc trầy xước trong quá trình sử dụng. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tôn lên vẻ hiện đại của không gian nhà bạn. Sản phẩm thường được sử dụng ở một vài gia đình, căn hộ, khách sạn, resort cao cấp,…

Ngoài những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính, quý khách hàng còn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phụ kiện phòng tắm như kệ ly, gương, móc áo… Đây đều là những phụ kiện cần thiết cho không gian sống của gia đình bạn. 

Sở hữu bộ thiết bị vệ sinh American Standard giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên đẹp và tiện nghi hơn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh