Bộ thiết bị vệ sinh American Standard tốt nhất tháng 12 năm 2021

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bộ thiết bị vệ sinh American Standard tốt nhất tháng 12 năm 2021

Hiện nay việc lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh American Standard cho không gian nhà tắm đang trở thành một xu hướng của nhiều cặp vợ chồng trẻ. Lựa chọn theo bộ sẽ giúp tiết kiệm thời gian lựa chọn, đồng bộ cho không gian phòng tắm và nhất là giá thành sản phẩm thường rẻ hơn. 

Bo thiet bi ve sinh American Standard tot nhat trong thang 5

Trong tháng 12 năm 2021, xu hướng thị trường thiết bị vệ sinh có nhiều biến đổi do dịch bệnh Covid-19. Chính vì thế những sản phẩm mang tính chất an toàn cho sức khỏe được chú trọng hơn. Vậy những đâu là những sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard nên chọn trong tháng 12/2021. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây. 

1. Bồn cầu american Standard WP-2622

Đây là dòng bồn cầu 1 khối của thương hiệu American Standard được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong thời gian qua. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Signature mới nhất năm 2021. 

Bon cau American Standard WP-2622

Bồn cầu 1 khối American Standard WP-2622 được giới thiệu đầu tiên trong bộ thiết bị vệ sinh American Standard tốt nhất tháng 12 năm 2021. Chiếc bồn cầu này có thiết kế rất đẹp và rất sang bổ sung thêm giá trị thẩm mỹ cho thiết kế nội thất phòng tắm gia đình bạn. Không chỉ vậy, nó còn sở hữu những đặc điểm ưu việt khiến người dùng cực thoải mái và vô cùng hài lòng.

Những ưu điểm của bồn cầu American Standard VF-2622 gồm: 

  • Bệ ngồi vừa vặn theo yếu tố nhân trắc học. Đường cong bệ ngồi thoải mái. 

  • Thiết kế vành Rimless đạt tiêu chuẩn vệ sinh, mang đến phong cách sang trọng và dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi. 

  • Công nghệ kháng khuẩn Comfort Clean tiêu diệt vi khuẩn E.coli hiệu quả theo các thí nghiệm được thực hiện bởi IMSL.

  • Công nghệ xả xoáy Double Vortex kết hợp tia đẩy tối ưu tính năng xả thải với lượng nước tiêu thụ tối tiểu chỉ 4,8 lít cho xả đại và 3 lít cho xả tiểu. 

  • Chân cầu với kiểu dáng thiết kế tối giản, tinh tế và trơn láng, thuận tiện lau chùi.

  • Nắp bồn cầu với thiết kế mỏng cạnh kim loại vừa sang trọng lại bền bỉ. 

2. Chậu rửa American Standard VF-0620

Chậu rửa đặt bàn American Standard VF-0620 kiểu dáng vuông vắn mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn. Chậu rửa giúp xây dựng phong cách hiện đại, đơn giản cho phòng tắm gia đình. 

Chau rua dat ban American Standard WP - 520

Đây là mẫu chậu rửa mặt VF-0620 nằm trong bộ sưu tập Acacia Evolution. Sản phẩm có lòng chậu sâu đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái mà không làm bắn nước ra ngoài. Chậu vuông, bo tròn các góc rất tinh tế. Lòng chậu rửa có lỗ thoát tràn tránh tình trạng tràn nước ra ngoài. Cạnh chậu có lỗ bắt vòi rất tiện lợi vì sẽ hạn chế nước từ tay ướt chảy ra bên ngoài chậu. 

Chậu rửa American Standard cũng có ưu điểm ở lớp men chất lượng cao nên trắng sáng và chống bám bẩn hoàn hảo. Sử dụng chậu rửa American Standard sau nhiều thập kỷ vẫn trắng sáng như mới giúp cho nhà tắm luôn thật sạch sẽ, vệ sinh và thẩm mỹ. 

3. Vòi chậu American Standard WF-1301

Vòi chậu nóng lạnh WF-1301 phù hợp lắp đặt với chiếc chậu rửa đặt bàn VF-0620. Vòi chậu có ưu điểm nổi bật với bề mặt sáng bóng kiểu dáng đơn giản sang trọng. Dưới đây là những đặc điểm ưu việt mà mẫu vòi chậu nóng lạnh trong bộ thiết bị vệ sinh American Standard tốt nhất tháng 1 năm 2021 này sở hữu: 

Voi chau nong lanh American Standard WF-1301

  • Công nghệ Ecostat giúp tiết kiệm 30% năng lượng. 

  • Công nghệ Click move tiết kiệm nước 40% với việc dễ dàng điều khiển.

  • Công nghệ durashine với lớp phủ chrome sáng bóng mang lại vẻ tươi sáng lâu dài cho vòi chậu. 

  • Đầu vòi kết cấu dạng tổ ong tạo bọt tiết kiệm nước tối đa 

  • Máy sục khí silicon cho phép dễ dàng loại bỏ cặn vôi hoặc chất bẩn. 

4. Sen tắm American Standard WF-4956

Sen tắm American Standard WF-4956 là mẫu sen tắm nhiệt độ tự động với nhiều tính năng ưu việt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các tính năng ưu việt của sen tắm gồm: 

Sen tam cay American Standard WF-4956

Công nghệ thermo comfort giúp duy trì ổn định mức nhiệt độ mong muốn. Cho dù bạn đang tắm mà có bất kỳ sự thay đổi nào liên quan đến áp lực nước thì nhiệt độ cài đặt vẫn được duy trì mang lại cảm giác thoải mái tối đa. 

Công nghệ thermosafe kiểm soát nhiệt độ an toàn lên đến 49°C, với chức năng ngắt tự động khi nguồn cấp nước lạnh không hoạt động.

Công nghệ coolshield giúp thân vòi sen luôn mát lạnh có tác dụng chống bỏng hiệu quả.

Cực tiện ích với nút nhấn bật  và xoay điều chỉnh dung tích nước dễ dàng và mang đến tiện ích hàng ngày chỉ bằng một nút nhấn. Đặc biệt là có nút chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ vòi phun giúp bạn dễ dàng có được kiểu phun tắm massage phù hợp một cách nhanh chóng nhất. 

Thiết kế kiểu dáng mẫu sen tắm nhiệt độ vô cùng ấn tượng góp phần kiến tạo thêm không gian sử dụng trong nhà tắm. Đó là phần bề mặt vòi sen rất rộng trở thành giá để đồ, hai bên có móc treo để người dùng có thể treo bông tắm vô cùng tiện lợi. 

Sen tắm với 3 chế độ massage Jet rain - vòi phun mục tiêu giúp thư giãn các cơ đau mỏi; Tranquil rain - sen tắm mềm mại, nhiều tia nước là sản phẩm hoàn hảo giúp rửa sạch dầu gội; Therapy rain - vòi phun vortex mềm mại giúp thư giãn cơ thể một cách nhẹ nhàng. 

Đặc biệt, sen tắm nhiệt nhiệt độ WF-4956 có vòi xả chậu đặc biệt thông minh. Bình thường vòi sẽ được giấu bên trong thân vòi, khi cần dùng vòi sẽ được kéo dài ra. Điều này vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sen tắm mà vẫn có được sự tiện nghi khi sử dụng. 

5. Bồn tắm American Standard BTS6719 

Trong bộ thiết bị vệ sinh American Standard tốt nhất tháng 1 năm 2021 phải kể đến chiếc bồn tắm American Standard BTS 6719. Đây là chiếc bồn tắm đặt sàn có kiểu dáng đơn giản nhưng rất sang trọng. 

Bon tam American Standard BTAS6719

Bồn tắm sở hữu ưu điểm của dòng bồn tắm American Standard như được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic chất lượng cao cấp chống bám bẩn hiệu quả, độ bền cao. Bồn tắm có bộ xả và ống thoát nước. 

6. Phụ kiện nhà tắm American Standard 

Khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm đồng bộ để phòng tắm tăng thêm được sự tiện nghi và giàu thẩm mỹ hơn. Các thiết bị vệ sinh phía trên đều thuộc bộ sưu tập Acacia Evolution. Vì thế, bộ phụ kiện nhà trong tháng 1 này sẽ là những sản phẩm nằm trong cùng bộ sưu tập.

Bộ phụ kiện nhà tắm American Standard Acacia Evolution với các sản phẩm sau: 

Dia dung xa phong American Standard K-1382

Kệ đựng xà phòng K-1382

Ke coc American K-1384

Kệ đựng ly K-1384

Ke moc giay American Standard K-1387

Lô giấy vệ sinh K-1387

Thanh treo khan American Standard K-1394

Thanh vắt khăn đôi K-1394

Co ve sinh American Standard K-1386

Cọ bồn cầu K-1386

Các sản phẩm được làm bằng đồng mạ Chrome sáng bóng. Kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, dễ lắp đặt, dễ sử dụng. Độ bền của phụ kiện nhà tắm American Standard rất cao và không có tình trạng han gỉ.

Hiện các sản phẩm này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh