Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2530 hot nhất mùa hè

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2530 hot nhất mùa hè

Khi khách hàng đến mua thiết bị vệ sinh American Standard, nhiều người đã chọn mua bồn cầu 1 khối American Standard VF-2530. Mẫu bồn cầu này có gì đặc biệt mà thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến vậy?

Hè này không thể không mua ngay bồn cầu American Standard VF-2530

Bồn cầu American Standard VF-2530 là mẫu bồn cầu 1 khối American Standard mới, được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng vẫn đảm bảo tốt như hàng nhập khẩu mà giá cả cực kỳ phải chăng. Do đó, rất nhiều khách hàng đã chọn mẫu bồn cầu này cho gia đình mình trong hè này.

 

Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu tại khu vực phía Bắc. Hải Linh luôn mong muốn đem đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá không đâu rẻ bằng. Khách hàng đến với Hải Linh để thoải mái lựa chọn các sản phẩm bồn cầu American Standard chính hãng. Đến trực tiếp Showroom, khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm của gia đình mình.

Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2530 là sản phẩm bồn cầu cao cấp được hãng American Standard sản xuất ở Việt Nam và ứng dụng các công nghệ hiện đại từ Mỹ. Bởi vậy, sản phẩm ra đời đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Dù các sản phẩm bồn cầu American Standard được sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia nghiên cứu thiết kế, phát triển kỹ thuật am hiểu sản phẩm, giàu kinh nghiệm hàng đầu thế giới. Do đó, các sản phẩm của hãng đều có thiết kế tinh tế, đem hiện đại và đẳng cấp hơn đến cho phòng tắm.

Thiết kế của bồn cầu American Standard VF-2530 là 1 khối hiện đại với đường cong bệ ngồi thoải mái, chân cầu được trơn láng, bóng. Chiều cao của sản phẩm được thiết kế cân đối và nút nhấn tiện lợi giúp đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi đi vệ sinh. Hệ thống xả thẳng, kiểu thoát sàn với lượng nước xả siêu tiết kiệm 3L/4,2L.

Nguyên liệu sử dụng chế tạo dòng bồn cầu 1 khối American Standard là chất liệu cao cấp như: nhựa cao cấp, men sứ cao cấp,... nên có độ bền rất cao, tuổi thọ từ 15-20 năm, luôn sáng bóng với thời gian và dễ dàng vệ sinh. Chính vì sản xuất từ công nghệ cao làm từ nguyên liệu cao cấp nên American Standard tự tin bảo hành các sản phẩm của mình sản xuất ra với 3 năm bảo hành chính hãng giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm hơn nữa.

Bồn cầu American Standard VF-2530 và các tính năng tiêu biểu

Nắp đóng êm Slow Closing.

+ Tiết kiệm nước Water Saving.

Chống vỡ, chống trầy Anti-Breakage & Anti-Scratch.

Kháng khuẩn Anti-bạc.

Nút nhấn tiện lợi Comfort Push Button.

+ Dễ dàng lau chùi Clean Flow.

Bệ ngồi thư giãn Comfort Seat.

Bồn cầu American Standard 1 khối 2530-WT

BỒN CẦU AMERICAN STANDARD 1 KHỐI 2530-VF

Bồn cầu American Standard VF-2530 sở hữu nhiều tính năng ưu việt

 

Nguồn tin: AMERICANSTANDARD

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh