Bồn cầu 1 khối Americanstandard phù hợp cho phòng tắm nhỏ hẹp

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu 1 khối Americanstandard phù hợp cho phòng tắm nhỏ hẹp

Ngôi nhà của bạn có thiết kế phòng tắm không gian hẹp, chính vì thế bạn luôn tìm kiếm những thiết bị nhỏ gọn sao cho phù hợp với không gian cho thuận tiện nhất. Bồn cầu một trong những thiết bị thường khá chiếm diện tích nên bạn cần phải chọn mẫu có kích thước, kiểu dáng phù hợp. Giới thiệu đến bạn bồn cầu 1 khối Americanstandard phù hợp với phòng tắm nhỏ hẹp.

Bồn cầu 1 khối Americanstandard

Bồn cầu 1 khối Americanstandard kích thước, kiểu dáng nhỏ gọn. Với thiết kế phòng tắm nhỏ thì việc chọn được mẫu bồn cầu nhỏ phù hợp, sao cho không gian nhà bạn rộng hơn, đi lại thuận tiện hơn, không vướng, hay là dễ bị vấp phải. Hơn thế tính thẩm mĩ cũng phải được nâng cao.

Chiếc bồn cầu 1 khối Americanstandard có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đều tôn nên cho phòng tắm của bạn, đặc biệt có cả kích thước nhỏ, vừa để phù hợp với phòng tắm có không gian hẹp nhưng không mất đi sự tiện nghi, sang trọng của phòng tắm.

Với thiết kế 1 khối thu nhỏ dáng cho chiếc bồn cầu Americanstandard  nét mềm mại cho sản phẩm. Hơn thế nữa kiểu dáng một khối này cũng giúp phòng tắm trông rộng hơn không di chuyển dễ dàng, không vướng.

Bồn cầu 1 khối Americanstandard tiết kiệm nước. Với thiết kế có nút ấn điều chỉnh mức nước ít hay nhiều để khi bạn sử dụng có thể xả một mức nước phù hợp giúp tiết kiếm nước. Nhiều loại bồn cầu chỉ ấn xả với một mức nước dẫn đến việc khá là tốn nước. Ngoài ra chế độ xả siêu tiết kiệm nước 2.6L/4L khiến bạn an tâm nước xả ra không bị phung phí.

Bồn cầu 1 khối Americanstandard thân thiện với môi trường. Được thiết kế bằng sứ cao cấp có màu trắng, chất liệu này không gây hại đến môi trường, tuyệt đối an toàn. Bên ngoài được phủ lớp men sáng bóng bên ngoài tạo vẻ ngoài sạch sẽ, chống bám dính chất bẩn khiến bồn cầu luôn sạch sẽ lại dễ dàng lau chùi, giảm thời gian dọn dẹp vệ sinh.

bồn cầu 1 khối

Bồn cầu 1 khối Americanstandard có giá cả hợp lý. Đối với việc chọn lựa thiết bị thì việc chọn được sản phẩm ưng ý là điều quan trọng nhưng phải có giá cả hợp lý. Qua nghiên cứu, khảo sát thị trường thì bồn cầu 1 khối Americanstandard có giá cả hợp lý, với nhiều mẫu mã giá thành khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng của từng đối tượng, hộ gia đình khác nhau.

Bạn có thể tham khảo những mẫu bồn cầu 1 khối Americanstandard như: bồn cầu 1 khối Americanstandard VF-2011, bồn cầu 1 khối Americanstandard VF-2010, bồn cầu 1 khối Americanstandard 2007SC-WT,... có giá cả hợp lý, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp với phòng tắm hẹp.

Hiện nay tại hệ thống showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến đã bày bán các mẫu bồn cầu 1 khối Americanstandard, bạn có thể qua trực tiếp lựa chọn. Bạn cũng có thể liên hệ đặt hàng, xem các mẫu tại website: thietbivesinhamericanstandard.vn có ảnh và thông tin của sản phẩm.

SHOWROOM HẢI LINH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI MỘT SỐ TỈNH THÀNH 
 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh