Bồn cầu American Standard có tiết kiệm nước không

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu American Standard có tiết kiệm nước không

Các sản phẩm bồn cầu American Standard là dòng sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh, không gây tiếng ồn. Nhiều khách hàng vẫn thắc mắc không biết bồn cầu American Standard có tiết kiệm nước không? Bài viết sau đây của Hải Linh Group sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng qua bài viết sau đây!

Bồn cầu American Standard có tiết kiệm nước không?

Trải qua những năm tháng phát triển của công nghệ, các sản phẩm thiết bị vệ sinh cũng theo đó mà phát triển theo. Trên thực tế, đối với các sản phẩm bồn cầu, chế độ xả nước là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm. hiện nay, các sản phẩm bồn cầu American Standard đều được thiết kế và ứng dụng những công nghệ xả xoáy tối ưu giúp xả sạch cuốn trôi mọi vết bẩn, không gây tiếng ồn. Nhiều người cho rằng, với công nghệ này thì sản phẩm bồn cầu American Standard sẽ tốn rất nhiều nước? Nhưng thực tế thì bạn sẽ phải ngạc nhiên về công nghệ này của American Standard đó nhé!

Bồn cầu American Standard thân thiện với môi trường và cực kỳ tiết kiệm nước. 

Tất cả các sản phẩm bồn cầu American Standard đều được ứng dụng ông nghệ siêu tiết kiệm nước với 2 chế độ xả riêng biệt 2,6L và 4L. Với công nghệ xả xoáy hàng đầu đến từ Mỹ, nguồn nước xả sẽ được chảy xuống với hình xoắn ốc xung quanh lòng bồn cầu giuýp cuốn trôi mọi vết bẩn hiệu quả. Với công nghệ này, quá trình xả nước sẽ diễn ra êm ái, không gây tiếng ồn và đặc biệt các loại vi khuẩn sẽ không có cơ hội sinh sôi nảy nở.

Khi sử dụng sản phẩm bồn cầu American Standard bạn sẽ:

Tiết kiệm được tối đa nguồn nước, giúp tiết kiệm được đáng kể chi phí sinh hoạt cho gia đình

Giúp tiết kiệm nguồn tài nguyên nuớc, nguồn nước sạch dần cạn kiệt

Ngoài ra, với các sản phẩm bồn cầu thông minh sẽ giúp bạn:

Hạn chế tối đa việc sử dụng giấy

Bảo vệ môi trường tối đa

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh về da

Mang lại sự trong lành cho không gian nhà vệ sinh.

Những công nghệ nào giúp bồn cầu American Standard tiết kiệm nước?

Công nghệ ProGuard chống bám bẩn

Là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng trên bề mặt các thiết bị sứ vệ sinh của American Standard giúp chống bám bẩn hiệu quả, vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn và kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm.

Công nghệ ProGuard  có tác dụng ngăn chặn việc hình thành các vết ố cặn do khoán nước gây ra, khi được kết hợp với các phân tử Silic sẽ bảo vệ bề mặt men sứ của sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm được nguồn nước tẩy rửa tối đa so với khi sử dụng các sản phẩm bồn cầu thông thường.

Công nghệ xả  Siphon MAX

Siphone MAX là công nghệ quan trọng nhất giúp tiết kiệm nước ở bồn cầu American Standard dòng nước xả sẽ được phun mạnh trực tiếp, xoáy sâu quanh lòng bồn cầu giúp cuốn trôi mọi vết bẩn bám bên thành hay lòng bồn cầu mà không hề gây tiếng ồn trong quá trình xả.

Với công nghệ ngay, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng vì mọi vết bẩn đã được cuốn trôi, hạn chế tối đa việc sử dụng các chất tẩy rưả độc hại, đặc biệt bồn cầu của gia đình bạn sẽ không tốn quá nhiều nước để cuốn trôi những vết bẩn bám quá chặt. Chỉ với lượng nước 2,6L đối với xả tiểu và 6L đối với xả đại, bạn hoànoànoàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Công nghệ kháng khuẩn của bồn cầu điện tử American Standard: bồn cầu điện tử của  American Standard được tích hợp những tính năng thông minh giúp hỗ trợ tối đa quá trình sử dụng của khách hàng, với chế độ vòi rửa thông minh, chế độ xả xoáy tối ưu sẽ giúp tiết kiệm nước tối đa mà không làm bắn chất bẩn dính vào thành bồn cầu. Ngoài ra, với những tính năng kháng khuẩn, tự phóng các ion khử khuẩn cũng giúp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sạch sẽ, không phải mất quá nhiều chi phí, nước, vệ sinh tẩy rửa sản phẩm nữa.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp câu hỏi bồn cầu American Standard có tiết kiệm nước không? Hy vọng khách hàng đã giải đáp được thắc mắc. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh nhất nhé! Website: https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/bon-cau-amercian-standard.html

Từ khóa: Bồn cầu
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh