Bồn cầu American Standard nhà bạn thuộc loại nào

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu American Standard nhà bạn thuộc loại nào?

Nếu bạn biết cách xác định bồn cầu American Standard thuộc loại tròn hay dài sẽ giúp việc mua được nắp bồn cầu khi thay thế dễ dàng hơn.

Vì sao nên biết bồn cầu American Standard nhà mình thuộc loại nào?

Khi mua thiết bị vệ sinh American Standard, nhiều gia đình không mấy quan tâm đến vấn đề bồn cầu American Standard mình mua thuộc loại dài hay loại tròn. Bởi trên thực tế thì việc dùng bồn cầu loại tròn hay loại dài cũng không hề ảnh hưởng đến việc chọn mua hay sử dụng thiết bị vệ sinh này. Tuy nhiên, khi bạn cần thay mới nắp bồn cầu American Standard thì đây lại là vấn đề rất quan trọng.

Khi bồn cầu American Standard cần thay chiếc nắp mới nhưng bạn không biết về thiết bị nhà mình đang sử dụng thì khó có thể mua được nắp bồn cầu phù hợp. Bởi nắp bồn cầu của American Standard được thiết kế phù hợp với từng loại bồn cầu, phù hợp với hình dạng của từng mẫu.

Bồn cầu american standard đẹp sang trọng hơn trong phòng tắm của bạn

Bồn cầu american standard đẹp sang trọng hơn trong phòng tắm của bạn

Tuy nhiên, khi mua nắp cho bồn cầu American Standard thì bạn không thể mang theo chiếc bồn cầu được. Vậy, bạn sẽ làm thế nào để chọn mua được chiếc nắp bồn cầu phù hợp? Dưới đây là những gợi ý của đại lý American Standard tại Hà Nội gợi ý giúp bạn lựa chọn chiếc bồn cầu loại tròn hay loại dài?

Nhà bạn đang dùng loại bồn cầu American Standard loại tròn hay dài?

Để biết được hình dạng của bồn cầu, bạn cần tiến hành đo đạc. Bạn sẽ tiến hành đo khoảng cách giữa bồn chứa nước (A) tới mép bồn cầu (B) để xác định hình dạng của bồn cầu American Standard nhà mình. Bồn cầu American Standard nhà bạn sẽ thuộc loại tròn nếu khoảng cách này vào khoảng 39 cm. Còn với khoảng cách xấp xỉ 47 cm thì đây là bồn cầu loại dài. Thông tin này sẽ vô cùng hữu ích khi bạn thay thế nắp bồn cầu American Standard.

Khi tiến hành vệ sinh nắp bồn cầu trong quá trình sử dụng bồn cầu American Standard, bạn nên lưu ý sử dụng nước xà phòng loại nhẹ để rửa, sau đó dùng nước sạch rửa lại và dùng vải mềm lau khô. Tốt nhất là nên tránh dùng các loại chất tẩy rửa trong bình phun hay dùng bọt cọ rửa có sơ, bởi những hóa chất và đồ vật này có thể làm nắp bồn cầu bị mất tính thẩm mỹ, hư hỏng.

Nếu cần mua bồn cầu thay thế, bạn nên đến những địa chỉ có uy tín để được chọn mua được nắp bồn cầu phù hợp và đảm bảo chất lượng. Tại Hà Nội, nếu muốn mua nắp bồn cầu American Standard để thay thế, bạn nên đến đại lý American Standard Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân. Đây là địa chỉ cung cấp sản phẩm American Standard chính hãng đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất. 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh