Bồn cầu American Standard - sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu American Standard - sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm

Bồn cầu American Standard  là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ. Tuy nhiên những năm gần đây sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam với một thương hiệu hoàn toàn mới - Lixil. Tuy đổi “chủ” nhưng những sản phẩm của hãng vẫn không có gì thay đổi. Bồn cầu với thiết kế đẹp, hoàn hảo, đường nét đậm phong cách châu Âu. 

Vậy ngoài những đặc điểm này thì đâu là ưu điểm khiến cho sản phẩm này được đông đảo người dùng tin tưởng đến thế. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phong mau American

Mang xuất xứ rõ ràng, chất lượng

Bồn cầu American Standard được sản xuất bởi thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu trên thế giới hiện nay. Đây cũng là thương hiệu có doanh thu cao nhất tại hơn 20 quốc gia ở khu vực Châu Á. Hãng luôn mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên chất lượng và tốt đẹp hơn.

Xuat xu ro rang

Là thương hiệu có nhiều mẫu mã đa dạng

Với bồn cầu American Standard, người dùng đánh giá có kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Với những đường nét đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và trang nhã cho không gian sống. 

Thương hiệu này sở hữu những sản phẩm bồn cầu 1 khối với phong cách thanh lịch, bồn cầu 2 khối cổ điển, bồn cầu thông minh với những tính năng nổi bật nhất. Mỗi sản phẩm đều được trau chuốt kỹ lưỡng đến từng chi tiết để mang đến cho người dùng những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất. 

Bon cau thong minh American Standard

Bồn cầu thông minh American Standard

Bon cau 1 khoi American Standard

Bồn cầu 1 khối American Standard

Bộ cầu 02 khối Neo Modern 2630-WT

Bồn cầu 2 khối American Standard

Bồn cầu treo tường American Standard 3119B-WT không nắp

Bồn cầu treo tường American Standard

Có sự ứng dụng của công nghệ hiện đại

Trên tất cả các dòng bồn cầu American Standard hiện nay đều được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic. Đây là công nghệ tuyệt vời nhất hiện nay được sử dụng trên các sản phẩm thiết bị vệ sinh giúp nhanh chóng đánh bay vết bẩn, giúp chị em có thể tiết kiệm thời gian sử dụng mỗi ngày. Điều tuyệt vời nhất của công nghệ này chính là khả năng siêu chống nước, chỉ cho phép nước xâm nhập vào giữ những chất gây ô nhiễm hay bề mặt. Nhờ đó những sản phẩm của hãng sẽ hạn chế được tình trạng mảng bám, không bị bám bẩn sau quá trình sử dụng và việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cong nghe hien dai

Ngoài ra có thể kể đến công nghệ Siphon Max giúp tạo ra dòng xoáy mạnh mẽ trong lòng bồn cầu, kết hợp cùng tia nước thấp để loại bỏ những vết bẩn. Công nghệ Double Vortex có thiết kế thông vành với 2 lỗ thoát nước, tối ưu khả năng xả nước giúp dòng chảy nhanh và mạnh hơn. Điều này giúp cuốn trôi đi hoàn toàn những mảng bám, giúp cho việc tiết kiệm nước đạt hiệu quả cao nhất. 

Điểm danh tiếp theo đó là công nghệ ComfortClean với men gốm chứa kẽm Oxide tăng cường khả năng tiêu diệt vi khuẩn E.Coli trong bồn cầu. Điều này đã được kiểm tra, chứng nhận bởi IMSL.

Cuối cùng chính là phần nắp rửa thông minh có trang bị vòi phun kép mang tính năng rửa trước và sau. Phần vòi rửa này phun nhẹ nhàng nên thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Phần bệ ngồi mang chức năng sưởi ấm, có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng nên giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng nhất. Phần nắp rửa làm bằng nhựa PP an toàn, chắc chắn và có thể tháo lắp trong quá trình vệ sinh.

Sản phẩm có giá thành tốt nhất

Nếu trong phân khúc những sản phẩm cao cấp thì bồn cầu American Standard sẽ có giá thành được xem là tốt nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau.  

Địa chỉ mua bồn cầu American Standard chính hãng

Với kinh nghiệm 13 năm trong thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. Showroom Hải Linh là địa chỉ mua bồn cầu American Standard đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được nhận đầy đủ chứng nhận đại lý, giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, chúng tôi không phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đồng thời mua hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Tại Showroom Hải Linh, phân phối các loại bồn cầu American Standard mẫu mã đa dạng, với chất lượng tuyệt đối và giá thành tốt nhất thị trường.

Hiện tại, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh