Bồn cầu American Standard treo tường phù hợp cho không gian nào

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu American Standard treo tường phù hợp cho không gian nào?

American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh có uy tín và được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt là dòng bồn cầu American Standard treo tường rất được ưa chuộng. Mẫu bồn cầu này phù hợp lắp đặt không gian nào?

Câu hỏi:

Trong số các mẫu bồn cầu American Standard, tôi thất cực kỳ ấn tượng với sản phẩm bồn cầu treo tường American Standard. Tuy nhiên, tôi muốn được Showroom tư vấn giúp tôi là loại bồn cầu này phù hợp với không gian phòng vệ sinh như thế nào? Sản phẩm có ưu điểm và hạn chế ra sao? Tôi xin cảm ơn!

Thietbivesinhamericanstandard.vn xin được trả lời như sau:

Đối với những câu hỏi mà khách hàng vừa nêu ra, Showroom Thiết bị vệ sinh American Standard 275 Khuất Duy Tiến xin được giải đáp lần lượt cụ thể như sau:

Bồn cầu Viglacera

 

Bồn cầu treo tường American Standard phù hợp lắp đặt ở không gian nào?

Bồn cầu treo tường American Standard là dòng thiết bị vệ sinh rất được ưa chuộng, đem đến không gian sang trọng và tinh tế nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích tối đa. Dòng bồn cầu này phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là những ngôi nhà mang phong cách thiết kế hiện đại. Bồn cầu treo tường cũng được đánh giá là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích cực kỳ hiệu qảu đối với những phòng vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp do phần két nước đặt âm tường và phần bệ ngồi được treo tường có kích thước khá nhỏ nhắn.

Bồn cầu American Standard treo tường có ưu điểm và hạn chế gì?

Ưu điểm của bồn cầu treo tường American Standard

Thiết kế của bồn cầu treo tường khá nhỏ gọn, được kết hợp với đặt âm tường phần két nước, giúp diện tích sử dụng được tiết kiệm tối đa, giảm trọng lượng cho sàn cũng như có được khả năng chống thấm cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh đó, tương tự như dòng bồn cầu American Standard 1 khối và bồn cầu American Standard 2 khối, bồn cầu treo tường của hãng cũng có khả năng chống bám dính vết bẩn, không cho các vết ố vàng hay đường gân hình thành trên bề mặt sứ nhờ công nghệ ứng dụng là hiện đại nhất hiện nay. Đặc biệt, bồn cầu của American Standard còn có tính năng chống lại rất tốt với nấm mốc vi khuẩ, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

bồn cầu American Standard

Do thiết kế treo tường nên có tách biệt với nền phòng tắm kết hợp với kích thước nhỏ gọn, đơn giản cùng tính năng chống bám dính chất bẩn nên việc vệ sinh lau chùi nhanh chóng, dễ dàng, không tốn nhiều công sức.

Bệ ngồi của bồn cầu American Standard treo tường được thiết kế tiện lợi và linh hoạt, người dùng có thể nâng lên cao hoặc hạ xuống thấp tùy theo nhu cầu, mang lại cảm giác thoải mái nhất khi dùng, đặc biệt tiện ích với gia đình có trẻ nhỏ.

Hạn chế của bồn cầu treo tường American Standard

So với các sản phẩm khác như bồn cầu American Standard 1 khối, bồn cầu American Standard 2 khối thì bồn cầu treo tường có giá thành cao hơn. Bên cạnh đó, việc lắp đặt không hề đơn giản, đòi hỏi phải có không gian tường để đặt két nước cũng như toàn bộ đường ống dẫn, thoát nước… Vì vậy, nếu xác định dùng sản phẩm này thì trước khi xây dựng phải để trừ khoảng tường để lắp đặt.

Hãy đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh để chọn lựa và được tư vấn chọn mua bồn cầu American Standard phù hợp nhất.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh