Bồn cầu Viglacera, American, Toto loại nào tốt nhất

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Viglacera, American, Toto loại nào tốt nhất?

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện có rất nhiều sản phẩm bồn cầu nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó nổi bật lên là các sản phẩm của thương hiệu bồn cầu Viglacera, American, Toto. Vậy trong các sản phẩm bồn cầu Viglacera, American, Toto loại nào tốt nhất?

Bồn cầu American Standard có gì đặc biệt?

Bồn cầu American Standard được thiết kế với 4 dòng  sản phẩm khác nhau, nhằm đáp ứng cho nhu cầu của người dùng. Mỗi một sản phẩm sẽ phù hợp với những nhu cầu sử dụng không gian, diện tích của mỗi nhà vệ sinh, phòng tắm nhất định của các gia đình.
Bồn cầu American Standard là một thương hiệu thiết bị vệ sinh với trên 140 năm hình thành và phát triển đến từ Mỹ. Chất lượng của sản phẩm luôn ở mức tối ưu nhất và về độ bóng, độ bền, cũng như những tính năng ưu việt. Có được điều đó là nhờ được sản phẩm được xuất từ những nguyên vật liệu được chọn lọc hết sức khắt khe, kỹ càng.
Các sản phẩm luôn được thiết kế hết sức tinh tế, tỉ mỉ và trau chuốt trong từng đường nét nhỏ nhất. Mặt khác, các mẫu bồn cầu của thương hiệu này cũng được trang bị, tích hợp các tính năng hiện đại, bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay.
Cụ thể các sản phẩm bồn cầu American Standard được tích hợp rất nhiều những công nghệ như: HYPERKYLAMIC (công nghệ kháng khuẩn), công nghệ kháng khuẩn Anti-bạc, Water Saving (công nghệ tiết kiệm nước), Proguard (công nghệ chống bám bẩn), Clean Flow (giúp dễ dàng vệ sinh)…Nhờ đó các sản phẩm luôn mang đến tiện ích tuyệt vời và tối ưu nhất cho người tiêu dùng.
Hiện American Standard đang mang đến người tiêu dùng 4 dòng sản phẩm bồn cầu khác nhau là: Bồn cầu 1 khối American Standard, bồn cầu 2 khối American Standard, bồn cầu treo tường American Standard, bồn cầu thông minh American Standard. Vì vậy, người dùng sẽ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Ưu điểm vượt bậc của bồn cầu Toto là gì?

Bồn cầu Toto là một sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ đất nước Nhật Bản với công nghệ Nhật Bản. Chính vì vậy, chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức tối ưu nhất cho người dùng.
Chẳng hạn như, bồn cầu Toto có lớp sứ còn được phủ lớp men CEFIONTECT hiện đại. Lớp sứ này có khả năng chống vi khuẩn, đồng thời hạn chế bám bẩn  hiệu quả, nhờ đó đảm bảo mang đến cho người dùng sự an toàn cho sức khỏe.
Bên cạnh đó, với các sản phẩm bồn cầu điện tử Toto còn được trang bị những tính năng hiện đại như: tự động rửa trước và sau, tự thực hiện sưởi ấm bởi nắp bồn cầu, hay thực hiện sấy khô, khử mùi, cũng phát sáng vào ban đêm, công nghệ khử trùng Ewater… Nhờ vậy sẽ giúp mang đến cho người dùng những tiện ích cũng như tiện dụng nhất khi sử dụng.
Bồn cầu Toto được thiết kế nhằm mang đến cho người dùng tiện ích tuyệt vời, hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó cũng giúp cho việc vệ sinh, lau chùi hết sức nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Từng đường nét thiết kế của bồn cầu Toto đều được trau chuốt hết sức tỉ mỉ, kỹ càng theo tinh thần Nhật Bản. Nhờ đó giúp cho bạn xây dựng một không gian hài hòa, cũng như thẩm mỹ và tiện dụng nhất.

Bồn cầu Viglacera - sự lựa chọn hàng đầu của người Việt

Thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung, bồn cầu Viglacera nói riêng được coi là thương hiệu quốc dân của Việt Nam. Chính nhờ là một thương hiệu Việt nên các sản phẩm sẽ luôn đảm bảo mang đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời nhất.
Các sản phẩm bồn cầu Viglacera được sản xuất với công nghệ Nano, chống bám bẩn, độ sáng lớp men tối ưu. Về thiết kế luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, đẹp mắt, mang đến không gian sang trọng, tiện nghi cho toàn bộ không gian. Bên cạnh đó, bồn cầu Viglacera cũng rất đa dạng về cả kích thước lẫn mẫu mã nên phù hợp được mọi không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.
Bồn cầu két liền Viglacera có khả năng xả sạch và êm với hệ thống xả xi phong có đế thải. Tuy nhiên, để đảm bảo đã được xả sạch, gia chủ cần phải thiết ở ống thông hơi và hầm sao cho thông thoáng nhất.
Bồn cầu két rời Viglacera cũng được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt với 2 loại là xả gạt tay và xả nhấn. Bạn cần lưu ý rằng, bồn cầu 2 khối Viglacera có khá nhiều khe kẽ, chính vì vậy tạo điều kiện các bụi bẩn dễ bám lại nên việc vệ sinh sẽ phức tạp, khó khăn hơn.
Trong khi đó bồn cầu âm tường Viglacera là một sản phẩm hết sức phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Do dòng sản phẩm này được thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng nhằm mang đến cho người dùng sự tiện dụng, tiện ích nhất.
Bên cạnh đó, bồn cầu thông minh Viglacera lại được tối ưu về mọi mặt mang lại sự tiện nghi tuyệt vời nhất cho người dùng. Với thiết kế thông minh chẳng hạn tự động xả rửa, vệ sinh, có khả năng chống bám dính, tự động nhận biết khi có người dùng đến gần,...
Hi vọng bài viết này đã giúp các bạn nắm được bồn cầu Vigalcera, American, Toto loại nào tốt nhất? Qua đó có thể giúp cho các bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến tạo nên một công trình hoàn hảo, tiện ích nhất.

Website : https://thietbivesinhamericanstandard.vn/

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh