Bồn cầu giá rẻ dưới 500k sử dụng có tốt không

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu giá rẻ dưới 500k sử dụng có tốt không ?

Bồn cầu giá rẻ dưới 500K đang là từ khóa tìm kiếm nhiều trên các trang cung cấp thiết bị vệ sinh hiện nay. Có nên mua hay không? Sử dụng có tốt không luôn là băn khoăn của rất nhiều gia đình hiện nay. 

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu được trong các gia đình. Cung có cầu nên hiện nay có rất nhiều mức giá cho sản phẩm. Có sản phẩm chỉ với vài trăm nghìn đồng, nhưng cũng có mặt hàng lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Bồn cầu giá rẻ dưới 500k sử dụng có tốt không ?

Với những người có thu nhập ở mức thấp, họ chỉ muốn sử dụng những sản phẩm bồn cầu có chức năng cơ bản. Do đó những sản phẩm có giá 500K được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Vậy những chiếc bồn cầu 500K có gì? Liệu rằng sử dụng có thực sự tốt. 

1. Đặc điểm chung của những chiếc bồn cầu dưới 500K

Những sản phẩm này vẫn có đặc điểm như những chiếc bồn cầu thông thường. Những tính năng cơ bản như xả nước, xả thải, bệ ngồi, nắp đóng của sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ. Chính vì thế thoạt nhìn người dùng cũng không có quá nhiều băn khoăn khi mua hàng. 

Tuy nhiên khi tìm hiểu về nguồn gốc, đặc điểm, độ bền, tính tiết kiệm nước, khả năng xả thải chúng ta sẽ gặp phải những tình trạng dưới đây. 

Về nguồn gốc

Những chiếc bồn cầu giá rẻ dưới 500K thường có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Đa phần những sản phẩm này đều có nguồn gốc từ Trung Quốc. Chúng được nhập lậu về Việt Nam không có giấy tờ chứng nhận rõ ràng. Điều này thứ nhất làm cho người dùng không biết được hàng hóa được lấy từ đâu. Thứ 2, khi có hỏng hóc người dùng sẽ không có giấy tờ đảm bảo để được bảo hành sản phẩm. 

Lực lượng CSKT và QLTT đang kiểm tra số thiết bị vệ sinh giả nhãn mác Viglacera

Lực lượng CSKT và QLTT đang kiểm tra số thiết bị vệ sinh giả nhãn mác Viglacera (Ảnh Báo công an TPHCM)

Về đặc điểm 

Điểm đầu tiên chúng ta dễ dàng nhận thấy ở những chiếc bồn cầu giá dưới 500K đó là nó có lớp men sứ không sáng. Nước men này có thể hơi đen. Sử dụng một thời gian những chiếc bồn cầu này sẽ có hiện tượng ố vàng gây mất thẩm mỹ. 

Những chi tiết trên bồn cầu sẽ không được chế tác đẹp, có thể có những gợn nhỏ sắc đôi khi khiến cho chúng ta khó chịu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra những phần như nắp bồn cầu lỏng lẻo. nút nhấn xả không chắc chắn là những điều chắc chắn chúng ta gặp ở chiếc bồn cầu có giá dưới 500K. 

Về độ bền 

Với những điều chúng ta đã nêu ra ở phần đặc điểm thì những chiếc bồn cầu này không có độ bền cao. Nhiều gia đình phản ánh rằng họ gặp phải tình trạng trầy xước, nứt vỡ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Không những gây mất thẩm mỹ mà chúng còn khiến cho những mảnh vỡ bắn vào cơ thể gây nên tình trạng trầy xước, chảy máu. 

Ngoài ra, tình trạng hay gặp phải nhất đó là phần nắp có thể bị rơi ra trong quá trình sử dụng gây. Nút xả bị trầy, đôi khi không thể ấn được nước ở một trong 2 chức năng xả tiểu và xả đại. 

Những tính năng khác như khả năng tiết kiệm nước, khả thải của bồn cầu không được đánh giá cao. Người dùng thực sự sẽ gặp phải những phiền phức trong quá trình sử dụng sản phẩm. Chính vì thế lời khuyên cho các bạn đó là không nên mua những chiếc bồn cầu dưới 500K để sử dụng cho không gian sống. 

2. Thương hiệu bồn cầu nên mua hiện nay

Với sự đa dạng về thương hiệu bồn cầu hiện nay người dùng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thiết bị vệ sinh American Standard. Tại sao lại có sự lựa chọn như thế. Hãy cùng xét đến những ưu điểm dưới đây. 

Bon cau American Standard dep

Thiết kế đẹp mắt

Với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, bồn cầu American Standard thích hợp với những không gian sang trọng, những phòng tắm mang phong cách hiện đại. Những phòng tắm của khách sạn, các chung cư cao cấp hay các khu resort sử dụng bồn cầu American này sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian.

Vận hành êm ái

Nhiều người thường than phiền rằng nhiều khi sử dụng bồn cầu, lúc đóng mở nắp bồn cầu thường phát ra âm thanh, tiếng kêu. Ngoài ra tình trạng khi xả nước cũng phát ra tiếng ồn khó chịu. Với bồn cầu American Standard, hầu hết các mẫu bồn cầu đều sử dụng nắp đóng êm, vì vậy người sử dụng sẽ hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề những âm thanh hay tiếng ồn mỗi khi sử dụng bồn cầu. Sử dụng bồn cầu American Standard, bạn sẽ yên tâm sử dụng bồn cầu mà không gây phiền toái cho người khác chỉ vì các âm thanh phát ra từ chiếc nắp bồn cầu nữa nhất là mỗi khi sử dụng bồn cầu vào ban đêm hay nhà có người cao tuổi.

Chức năng xả nhanh, êm

Hầu hết các mẫu bồn cầu American Standard đều có 2 chế độ xả siêu tiết kiệm nước với 2 mức xả dành cho 2 mục đích đi vệ sinh. Với cách thiết kế này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm nước một cách hiệu quả. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lựa chọn chế độ xả phù hợp với mục đích đi vệ sinh là đã góp phần tiết kiệm được một lượng nước lớn mỗi tháng rồi đấy. 

Một số mẫu bồn cầu American Standard đẹp giá chỉ từ 2 triệu

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2321

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2321

Bồn cầu American standard 2 khối VF-2398

Bồn cầu American standard 2 khối VF-2398

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2314

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2314

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2013

Bồn cầu American Standard 2 khối VF-2013

Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2719

Bồn cầu 2 khối American Standard VF-2719

Không nên mua bồn cầu giá rẻ dưới 500K và lựa chọn sản phẩm bồn cầu có tên tuổi như American Standard. Đó là lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn thời điểm này.

 
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh