Bồn cầu thông minh American Standard giá bao nhiêu

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu thông minh American Standard giá bao nhiêu?

Bồn cầu thông minh American Standard  là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh khá phổ biến và sử dụng nhiều tại châu Âu và cũng đang được các gia đình Việt ưa chuộng trong thời gian gần đây. Những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm tiện nghi, thoải mái vượt trội khi sử dụng. Vậy sản phẩm có giá bao nhiêu? Những mẫu nào được lựa chọn nhiều nhất? Showroom Hải Linh sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây.

Bồn cầu thông minh American Standard ưu việt như thế nào?

Sản phẩm bồn cầu thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của American Standard, được kiểm soát chất lượng bởi tập đoàn LIXIL Nhật Bản. Ở các nước hiện đại châu Âu thì việc sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh đã trở nên phổ biến. Với quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm bồn cầu American đảm bảo chất lượng ưu việt giúp người dùng sử dụng trong thời gian lâu dài, hạn chế hỏng hóc.

Những chiếc bồn cầu thông minh American Standard được tích hợp những tính năng khác biệt, vượt trội hơn hẳn so với bồn cầu thông thường. Đó là tính năng phun rửa tự động thuận tiện với các chế độ phun rửa khác nhau trong đó có phun rửa massage và vệ sinh phụ nữ êm ái bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối ưu. Tính năng tự động làm ấm nước, sưởi ấm nắp ngồi nâng cao chất lượng trong quá trình sử dụng. Bồn cầu thông minh American Standard còn có khả năng khử mùi hôi tự động tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Nắp ngồi đóng êm ái không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó là các tính năng tiết kiệm nước, tiết kiệm điện tốt nhất. 

Những mẫu bồn cầu thông minh American Standard bao gồm 2 loại:

  • Nắp rửa cơ được điều khiển bằng tay, dễ dàng điều khiển cần gạt nhanh chóng để sử dụng vòi phun

  • Nắp rửa điện tử hiện đại với các tính năng tự động được điều khiển bằng công nghệ và hệ thống điện được tích hợp. Bồn cầu điện tử nhiều tính năng hơn hẳn điều khiển bằng các nút nhấn và bảng điều khiển. 

Bồn cầu thông minh American Standard giá bao nhiêu?

Với chất lượng, công nghệ, sự tiện nghi của sản phẩm cùng danh tiếng của thương hiệu American Standard thì những chiếc bồn cầu thông minh của hãng có mức giá thành cao hơn hẳn các thương hiệu thông thường. Tuy nhiên, hãng American Standard cũng đã rất thấu hiểu thị trường Việt, đã nghiên cứu cho ra đời nhiều mẫu với mức giá khác nhau phù hợp với tài chính của nhiều phân khúc khách hàng. Chúng tôi xin điểm qua một số mẫu bồn cầu thông minh American Standard đang được ưa chuộng với mức giá cả khác nhau để quý khách tiện theo dõi và lựa chọn. 

Bồn Cầu Nắp Rửa Điện Tử American VF-1808PL

Bồn cầu American Standard thông minh VF-1808PR có thiết kế 1 khối vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Đây là mẫu bồn cầu thông minh được nhiều khách hàng quan tâm với công nghệ hiện đại hàng đầu châu Âu cùng mức giá cực phải chăng. Chỉ 12,085,500 vnđ cho một sản phẩm chất lượng vượt trội với các tính năng như: tự động xả, sưởi ấm bệ ngồi, chế độ xả tiết kiệm nước, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi. Đây là mức giá cực ưu đãi chỉ có ở hệ thống showroom Hải Linh. 

Bồn cầu điện tử New AeroZen WP-5017

Mẫu bồn cầu thông minh American Standard tiếp theo mà Hải Linh muốn giới thiệu đó là bồn cầu điện tử New AeroZen WP-5017. Đây là mẫu thiết kế cực sang trọng và tinh tế gây ấn tượng cực mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm gồm 2 vòi rửa có tính năng tự động phun rửa mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng đặc biệt là tính năng massage và vệ sinh phụ nữ riêng biệt. Mẫu bồn cầu này được tích hợp cả tính năng làm ấm nước, điều chỉnh nhiệt độ nước, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi tự động. Có bảng hiển thị nổi chuyên biệt dành cho người khiếm thị cực tiện nghi. Với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại, bồn cầu thông minh American WP-5017 được bán với mức giá cao hơn: 32,340,000 vnđ, được người dùng lựa chọn nhiều.

Bồn cầu American standard thông minh WP-1806

Bồn cầu American standard thông minh WP-1806 có nhiều tính năng hiện đại như tự động xả rửa, vệ sinh một cách nhẹ nhàng êm ái theo nhiều chế độ, chức năng sấy khô, sưởi ấm….Công nghệ Anti-Bạc Phủ men chống bám bẩn, chống vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Mẫu bồn cầu thiết kế 1 khối hiện đại, sang trọng điều khiển từ xa tự động mang tới vẻ đẹp đẳng cấp vượt trội. Giá mẫu bồn cầu thông minh American Standard này tại showroom Hải Linh sau khi đã chiết khấu là 72,159,200 vnđ. Rất thích hợp cho các không gian phòng tắm tiện nghi cao cấp ở các căn hộ hạng sang, biệt thự…

Ngoài ra, quý khách có thể hô biến sản phẩm bồn cầu thông thường của gia đình thành chiếc bồn cầu thông minh với việc lắp đặt nắp rửa cơ/nắp rửa điện tử American Standard. Những mẫu nắp rửa American được thiết kế rất phù hợp để lắp đặt với mẫu bồn cầu 1 khối, 2 khối thông thường. Giá cả dao động từ 1,780,000vnđ (nắp rửa cơ Slim3) đến 8,455,000 vnđ (nắp rửa điện tử Family 8332)

family 8332

Nắp bồn cầu american standard được tích hợp sẵn hệ thống tự động phụt rửa, giúp cho việc vệ sinh sạch sẽ.

Quý khách lưu ý: Giá các sản phẩm trong bài viết có thể thay đổi theo thời gian. Quý khách liên hệ trực tiếp với hệ thống showroom Hải Linh tại thời điểm cần mua hàng để được báo giá chính xác nhất. 

Những mẫu bồn cầu thông minh American Standard đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân mang tới những trải nghiệm tiện nghi, thoải mái hơn hẳn. Nếu bạn mong muốn phòng tắm gia đình cũng được trang bị các mẫu sản phẩm cao cấp này hãy liên hệ ngay với Hải Linh. Chúng tôi là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng, cam kết mang tới các sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng. Hãy tham khảo thêm rất nhiều mẫu bồn cầu American Standard giá tốt tại website: https://thietbivesinhamericanstandard.vn/ 

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh