Bồn cầu thông minh American Standard tiện ích với nắp điện tử

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu thông minh American Standard tiện ích với nắp điện tử

Bồn cầu thông minh American Standard là thiết bị vệ sinh sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đem đến sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình bạn.

Bồn cầu thông minh American Standard thuộc thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu của Mỹ, sở hữu thiết kế đẹp, nhiều tính năng hiện đại cùng nắp rửa điện tử thông minh. Là dòng thiết bị vệ sinh American Standard cao dấp, chiếc bồn cầu thông minh của hãng mang đầy đủ những đặc tính của một sản phẩm được thiết kế vượt trội, mang dáng vẻ hiện đại, nhiều chức năng đột phá và tối ưu.

Bồn cầu thông minh American Standard – Thiết kế tuyệt hảo

Khi nhìn thấy bồn cầu American Standardchắc chắn khách hàng nào cũng sẽ thực sự bị thu hút bởi những công nghệ cao được ứng dụng trên sản phẩm với những tính năng được điều khiển bằng điện tử. Bên cạnh đó, thiết kế hình khối đơn giản giúp người dùng cảm thấy chắc chắn và tin cậy khi sử dụng. Phong cách thiết kế mang nét đặc trưng riêng, thực dụng và tối giản, loại bỏ mọi chi tiết cầu kỳ, đem đến những kỹ thuật tiên tiến nhất cho người dùng.

Bồn cầu American Standard nắp rửa điện tử KF-8370/KP-3501

Bồn cầu thông minh 

Bồn cầu thông minh American Standard – Chức năng tiện ích

Các chức năng chính của bồn cầu thông minh American Standard được phân nhóm khá cụ thể, thỏa mãn mọi yêu cầu của người dùng với chiếc bồn cầu điện tử cao cấp. Đó là khả năng rửa thông minh, tính vệ sinh, tính an toàn và tiện dụng. Chiếc bồn cầu này không chỉ có khả năng xả rửa cực sạch với lực xoáy mạnh và áp suất lớn, chất kháng khuẩn oxit bạc được phủ trên bàn ngồi và phần ống rửa, tính năng khử mùi,… giúp ngăn ngừa mọi vi khuẩn gây hai cũng như vệ sinh dễ dàng với thiết kế đơn giản, ít khe kẽ.

Bồn cầu American Standard Acacia E 2017-WT-9*

Bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh American Standard – Công nghệ đột phá

Công nghệ đột phá được tích hợp bên trong bồn cầu American Standard độc đáo hơn cả chính là một bảng điều khiến được tích hợp vào bệ ngồi. Nhờ đó, người dùng có thể chọn lựa các chức năng rửa phù hợp thông qua vòi rửa tự động với 3 nấc linh hoạt, khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước, nhiệt độ bàn ngồi để sưởi ấm theo ý thích, sấy khô sau rửa,…

Bồn cầu American Standard thông minh VF-2024S

Bồn cầu thông minh giá rẻ

Nắp rửa thông minh American Standard đem đến phút giây tuyệt vời

Chiếc nắp rửa điện tử thông minh của American Standard được thiết kế và ra đời dựa trên nghiên cứu điều kiện thực tế và nhu cầu của các gia đình. Chỉ với những thao tác lắp ráp đơn giản, chiếc nắp điện tử thông minh American Standard có thể dễ dàng được tích hợp vào mọi bồn cầu của các thương hiệu khác và hoạt động ổn định. Nắp rửa thông minh sẽ mang lại đầy đủ tính năng cao cấp qua một bảng điều khiển tích hợp bên bàn ngồi như các loại bồn cầu điện tử với điều chỉnh nhiệt độ nước và sưởi ấm bàn ngồi, lựa chọn chức năng rửa tự động, chức năng sấy khô, khử mùi,...

Để tham khảo thêm về những sản phẩm bồn cầu thông minh American Standard, hay các thiết bị vệ sinh cao cấp khác, khách hàng có thể xem trên website này, hoặc gọi điện theo số 0936 55 22 66 nếu không thể đến trực tiếp showroom 275 Khuất Duy Tiến được.

>>> Mua thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng, giá rẻ ở đâu?

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh