Bồn cầu treo tường American Standard có ưu điểm gì

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu treo tường American Standard có ưu điểm gì?

Bồn cầu American Standard với nhiều ưu điểm nổi bật sẽ là lựa chọn lý tưởng nâng tầm chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Bồn cầu American Standard là một trong những dòng sản phẩm hút khách nhất của thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard. Đây là dòng thiết bị vệ sinh sở hữu sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng nên các dòng bồn cầu vẫn luôn thu hút lượng khách lớn hơn cả. Bồn cầu American Standard 1 khối hay Bồn cầu American Standard 2 khối là những mẫu bồn cầu rất được ưa chuộng trên thị trường, tuy nhiên bồn cầu American Standard treo tường với nhiều ưu điểm tuyệt vời cũng đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và được ngày càng nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn.
phòng tắm american standard

Bồn cầu treo tường American Standard giúp tiết kiệm không gian

Với dòng bồn cầu treo tường American Standard được thiết kế đơn giản và gọn gàng, tối giản các chi tiết giúp tiết kiệm không gian phòng tắm một cách tốt nhất. Bởi vậy, diện tích phòng tắm nhỏ hẹp của nhiều gia đình thực sự không thể bỏ qua lựa chọn này.

Bồn cầu treo tường American Standard tiết kiệm thời gian và công sức lau chùi

Thiết kế của bồn cầu American Standard treo tường có phần thùng chứa nước xả đặt âm tường giúp diện tích và không gian tiết kiệm tối đa. Hơn nữa, thiết kế đơn giản ít chi tiết giúp dòng bồn cầu American Standard này vô cùng thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh. Bên cạnh đó, với bồn cầu treo tường American Standard, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh cả trong và ngoài bồn cầu vì bồn cầu được đặt cách biệt hoàn toàn với mặt sàn phòng vệ sinh.
bồn cầu american standard

Bồn cầu treo tường American Standard điều chỉnh độ cao theo ý muốn

Phần bệ ngồi của bồn cầu American Standard treo tường được thiết kế rất linh hoạt, có thể nâng lên hay hạ xuống theo nhu cầu và ý muốn để có được độ cao phù hợp với từng độ tuổi, từng đối tượng sử dụng.

Bồn cầu treo tường American Standard sở hữu nhiều công nghệ ưu việt

Bồn cầu American Standard treo tường được ứng dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp tăng khả năng chống bám cặn bẩn, bám dính, ngăn ngừa cặn khoáng, nắp rơi êm, xả rửa mạnh mẽ,... đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và những phút giây thoải mái khi sử dụng.
Nếu phòng tắm nhỏ hẹp thì bồn cầu American Standard treo tường là lựa chọn phù hợp nhất. Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến để thăm quan và chọn mua mẫu thiết bị vệ sinh ưng ý nhất.
>>> Có thể bạn quan tâm tới bồn cầu viglacera giá rẻ thương hiệu Việt

 

Từ khóa: ưu điểm
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh