Bồn rửa bát giá tốt bán tại Hải Linh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn rửa bát giá tốt bán tại Hải Linh

Chọn lựa chậu rửa bát sao cho phù hợp với thiết kế không gian của nhà bếp và tiện lợi khi sử dụng là điều được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó vấn đề bồn rửa bát giá như thế nào cũng là yếu tố khiến cho không ít người “đau đầu”?

Mẹo lựa chọn bồn rửa bát hiệu quả, đúng cách

Về chất liệu sản phẩm
Ngày nay, chậu rửa bát hết sức đa dạng về mặt chất liệu như: sứ, inox, thép không gỉ, nhôm, hay gạch tráng men, đá granite… Do đó người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
Với chất liệu thép không gỉ sản phẩm sẽ có được khả năng chịu nhiệt hết sức hiệu quả, tối ưu. Bên cạnh đó sản phẩm cũng không hoen gỉ và rất dễ vệ sinh lau chùi được hiệu quả, nhanh chóng.
Trong khi đó, mẫu chậu rửa làm từ đá granite thì thích hợp với không gian bếp có thiết kế hiện đại, sang trọng. Do loại chậu này có được thiết kế hiện đại, năng động và sang trọng hơn hơn so với các dòng chậu rửa khác.
Bên cạnh đó, loại bồn rửa bát có chất liệu bằng sứ cũng khá thông dụng hiện nay, chẳng hạn như sản phẩm của chậu rửa American Standard. Ưu điểm của dòng bồn rửa bát này là có giá thành không cao, khả năng vệ sinh, lau chùi nhanh chóng, hiệu quả.

Loại chậu rửa
+ Chậu rửa đơn: loại chậu này thường được sử dụng cho các gia đình có diện tích bếp không được rộng rãi.
+ Chậu rửa đôi: loại chậu rửa này có thể phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Dòng chậu này được thiết kế có thể gồm có 2 chậu có kích thước bằng nhau hoặc thường một chiếc có kích thước to một chiếc có kích thước nhỏ hơn.
+ Chậu rửa ba: dòng chậu này thường được thiết kế gồm có 2 chậu to và một chậu nhỏ hoặc ba chậu gần tương đương nhau. Loại chậu này thường chỉ thích hợp được sử dụng cho không gian bếp rộng rãi,  thoáng đãng, vì nó chiếm khá nhiều diện tích.

Về độ nông sâu của chậu
Độ nông sâu của chậu cũng là một yếu tố bạn cần lưu ý khi chọn lựa sản phẩm chậu rửa bát. Thông thường, chậu có khoảng cách từ đáy lên đến mặt chậu trong khoảng 16 - 20cm được coi là nông. Sử dụng sẽ có một số bất tiện như dễ bị dây nước ra bên ngoài, gây mất vệ sinh cũng như công lau chùi.
Trong khi đó, dòng chậu rửa bát có độ sâu là trong khoảng từ 21-25 cm. Dòng sản phẩm này khi sử dụng sẽ giúp hạn chế bị bắn nước, rửa ráy được thuận tiện cho người nội trợ.

Các dòng chậu rửa American Standard

+ Chậu rửa đặt bàn American Standard
Dòng sản phẩm này nổi bật với tính năng Inti-bạc kháng khuẩn, qua đó sẽ ngăn ngừa, hạn chế sự sinh sôi vi khuẩn hết sức hiệu quả. Không chỉ vậy, việc vệ sinh cũng như lau chùi được hiệu quả, nhanh chóng và hết sức tiện dụng.
Dòng chậu rửa này được thiết kế hết sức gọn gàng, tinh tế và đơn giản. Qua đó giúp cho không gian phòng tắm gia đình bạn được trở lên sang trọng cũng như lịch lãm hơn.

+Chậu rửa âm bàn American 

Dòng chậu rửa này được thiết kế đặt chìm dưới bề mặt đá, do đó lòng chậu thường rất sâu. Nhờ đó mà nó có thể chống tràn được hiệu quả hơn, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng được tối ưu nhất.
Với lớp men phủ trên bề mặt là loại men cao cấp có chất lượng hết sức vượt trội. Nhờ đó, sản phẩm có được bề mặt sáng bóng, cũng như thuận tiện dễ dàng vệ sinh, lau chùi được hiệu quả.

Châụ rửa âm bàn american

+Chậu rửa treo tường American

Mẫu chậu rửa treo tường sẽ có thể giúp tiết kiệm không gian hết sức hiệu quả. Bạn sẽ có thể tận dụng phần khoảng không được trống bên phía bên dưới của chậu rửa cho những vật dụng,thiết bị khác để tiết kiệm không gian.

Bồn rửa bát giá như thế nào?

Hiện nay, bồn rửa bát với rất nhiều chất liệu, cũng như các thương hiệu khác nhau. Chính vì vậy, mức giá thành của sản phẩm cũng hết sức đa dạng, phong phú để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề bồn rửa bát cũng như giá cả của sản phẩm thì có thể tham khảo, lựa chọn các sản phẩm chậu rửa American Standard. Hiện nay, Hải Linh đang phân phối dòng sản phẩm như chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn và chậu rửa treo tường để người dùng tham khảo, lựa chọn.
Để nắm được bồn rửa bát giá như thế nào, bạn có thể truy cập vào website: https://thietbivesinhamericanstandard.vn/ để có thể được tham khảo các sản phẩm bồn rửa bát và được báo giá chi tiết sản phẩm bạn quan tâm.
Bạn cũng có thể trực tiếp đến với hệ thống showroom Hải Linh để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng với mức chi phí tốt nhất.
Bạn cũng có thể gọi đến Hotline của showroom Hải Linh để được báo giá các sản phẩm mà bạn có nhu cầu sử dụng.

Hi vọng, những gì nêu trên đã giúp cho các bạn nắm được bồn rửa bát giá như thế nào? Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, xây dựng nên những công trình hoàn thiện nhất.

Website : https://thietbivesinhamericanstandard.vn/

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh