Các loại chậu rửa mặt giá rẻ dưới 2 triệu tại Hải Linh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các loại chậu rửa mặt giá rẻ dưới 2 triệu tại Hải Linh

Giá thành luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi mua bất cứ sản phẩm nào, với chậu rửa mặt cũng vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các loại chậu rửa mặt giá rẻ dưới 2 triệu tại Hải Linh để các bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho gia đình mình.
 
Chậu rửa mặt là một vật dụng gần như không thể thiếu trong không gian nhà vệ sinh của mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chậu rửa mặt của các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau để người tiêu dùng có thể tham khảo, lựa chọn.
Trong đó các sản phẩm thiết bị vệ sinh, chậu rửa mặt American Standard được người tiêu dùng Việt hết sức ưa chuộng. Hiện tại các loại chậu rửa mặt được chia ra làm 3 loại là: chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn và chậu rửa treo tường.

Chậu rửa đặt bàn giá rẻ dưới 2 triệu

-      Chậu rửa đặt bàn Acacia E 0519-WT*
Đây là sản phẩm chậu rửa lavabo đặt bàn được sản xuất bằng sứ cao cấp, có khả năng chống bám bẩn hết sức tối ưu. Bên cạnh đó nó còn được trang bị khả năng kháng khuẩn hiệu quả, dễ vệ sinh, lau chùi nhanh chóng.
Chậu rửa mặt American Standard 0519WT với kích thước 50cm hết sức rộng rãi, cùng với thiết kế vuông vức. Nhờ đó sản phẩm này góp phần kiến tạo nên một công trình hoàn hảo, hết sức gọn gàng, ngăn nắp.

-      Chậu rửa đặt bàn American standard Paramount 0518-WT *

Sản phẩm chậu rửa mặt này với chất liệu sứ siêu bền cùng với việc được tráng men công nghệ cao nên vệ sinh hiệu quả, dễ dàng. ..
Với thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, với những đường nét bo cạnh rất tinh tế đầy cảm xúc, tuy nhiên không kém phần sang trọng, hiện đại. Mẫu thiết kế này được đánh giá là xu hướng trào lưu tự nhiên, đầy phóng khoáng.

-      Chậu rửa đặt bàn Americanstandard Victory WP-0431
Mẫu chậu rửa mặt này nổi bật với thiết kế theo hình ovan được bo cách cạnh đầy tinh tế và khéo léo.
Với thiết kế kích thước 52cm cùng với chất liệu sứ siêu bền, bề mặt màu trắng sáng. Nhờ đó, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức sang trọng lịch sự đầy tinh tế.

Chậu rửa âm tường giá rẻ dưới 2 triệu

-      Chậu rửa American Standard âm tường WP-0433
Mẫu chậu rửa này được thiết kế với kiểu dáng hình tròn, có kích thước nhỏ gọn, nhờ đó mẫu chậu này rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Nó tạo nên một không gian hết sức độc đáo, hiện đại dạng với dạng âm bàn hết sức gọn gàng.
Với lớp men tráng cao cấp, có khả năng giúp cho bồn luôn được sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó nó còn có thể ngăn ngừa sự phát triển của những loại vi khuẩn gây mùi hiệu quả.

 

-      Chậu rửa American Standard âm tường VF-0470
Mẫu chậu rửa này với bề mặt tráng men hết sức sáng bóng, cùng với khả năng chống trầy xước hết sức hiệu quả. Bên cạnh đó nó còn được trang bị thêm công nghệ kháng khuẩn, chống bám dính. Nhờ đó sản phẩm này có thể ngăn ngừa bụi bẩn và vệ sinh được dễ dàng hiệu quả.
Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu gốm sứ và được nung nóng ở nhiệt độ cao, nên độ cứng chắc và bền đẹp hết sức tối ưu. Mẫu chậu này có thể kết hợp được với nhiều kiểu không gian, bài trí khác nhau, từ đó tạo nên một không gian sang trọng và đầy tinh tế.

Chậu rửa treo tường giá rẻ dưới 2 triệu

-      Lavabo American Standard treo tường La vita WP-F511
Dòng sản phẩm này với ưu điểm vượt trội là được làm bằng sứ cao cấp, có khả năng chống bám bẩn hiệu quả. Bên cạnh đó mẫu chậu này cũng có khả năng kháng khuẩn, việc lau chùi vệ sinh cũng sẽ được dễ dàng, nhanh chóng hơn.
Với kích thước lớn tới 60cm cùng thiết kế của lavabo chân treo kiểu dáng thanh lịch. Nhờ đó, sản phẩm này không chỉ mang đến cho người sử dụng những tiện ích tuyệt vời mà còn tạo nên một không gian đầy hiện đại và sang trọng.

 

-      Lavabo American Standard treo tường VF-0800/VF-0901

Mẫu chậu rửa này với thiết kế kích thước 54,5x45,5cm, chiều cao cả chậu và chân: 83,1 cm. Do đó sản phẩm này có thể phù hợp với mọi nhu cầu sinh hoạt của người dùng.
Sản phẩm được thiết kế với đường nét đầy tinh tế, uyển chuyển, kiểu dáng thanh lịch. Nhờ đó giúp tạo nên một không gian đầy cảm xúc nhưng cũng hết sức tiện nghi, hiện đại

Trên đây chính là các loại chậu rửa mặt giá rẻ dưới 2 triệu tại Hải Linh để các bạn có thể tham khảo. Hi vọng người tiêu dùng có nhu cầu đã có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp, giá cả phải chăng nhất.

Website : https://thietbivesinhamericanstandard.vn/

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh