Thiết bị vệ sinh american standard của nước nào Cách nhận biết nơi sản xuất

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh american standard của nước nào? Cách nhận biết nơi sản xuất

Nguyên nhân vì American Standard có rất nhiều mã. Mỗi mã lại có nguồn gốc xuất xứ ở 1 nước nào đó. Để làm rõ vấn đề này, Showroom Hải Linh xin gửi đến bạn những cách nhận biết nơi sản xuất thiết bị vệ sinh American Standard thông qua mã sản phẩm vô cùng đơn giản. 

1. Bồn cầu American Standard

bồn cầu American Standard

Bồn cầu tiêu chuẩn Mỹ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ và tích hợp các chức năng mạnh mẽ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi khách hàng - đó là những gì nhà sản xuất miêu tả về bồn cầu American Standard.

 Không chỉ vậy, American Standard còn có chính sách bảo hành dài hạn và chế độ hậu mãi cực tốt, là điểm cộng quan trọng để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. Sản phẩm bồn cầu American standard tinh tế về mẫu mã, kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian trong phòng tắm. Vì vậy, hầu như không gian phòng tắm nào cũng có thể đặt được thiết bị này mà không lo mất thẩm mỹ.

Để nhận biết bồn cầu American Standard sản xuất ở đâu thông qua mã sản phẩm:

+ Mã VF: Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

+ Mã WT: Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan.

+ Mã WP: Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc

 2. Sen vòi American Standard

Sản phẩm vòi mang tiêu chuẩn cao được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ và chất liệu đồng thau nguyên chất. Chất liệu thân thiện với môi trường đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, hàm lượng chì của đồng nguyên chất cực thấp, không gây hại cho sức khỏe con người. Ngoài ra, đồng thau còn là vật liệu không bị ăn mòn do không chứa tạp chất. Bạn có thể yên tâm sử dụng vòi hoa sen và vòi chậu mà không lo bị han gỉ, hoen ố vì được mạ một lớp Cr / Ni bảo vệ nên sẽ luôn giữ được độ sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

Để nhận biết sen vòi American Standard sản xuất ở đâu thông qua mã sản phẩm: 

+ WT: Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan

3. Chậu rửa American Standard

chậu rửa american Standard

Các kiểu dáng chậu American Standard làm hài lòng khách hàng không chỉ về mẫu mã, màu sắc, độ bền lên đến 10 năm, lớp men cao cấp vẫn giữ được vẻ trắng sáng bóng của công nghệ tráng men hiện đại giúp mang đến độ bền cao theo thời gian. Các sản phẩm của American Standard luôn chú trọng cải tiến công nghệ để khách hàng sử dụng dễ dàng và thuận tiện nhất. Mỗi sản phẩm đạt tiêu chuẩn Mỹ đều được đảm bảo và mang đến trải nghiệm mới nhất, sang trọng và tinh tế trong từng đường nét.

Để nhận biết chậu rửa American Standard sản xuất ở đâu thông qua mã sản phẩm:

+ Mã VF: Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

+ Mã WT: Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan.

+ Mã WP: Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc

4. Bồn tắm American Standard

bồn tắm american

Các mẫu bồn tắm tiêu chuẩn Mỹ hiện nay đều được làm từ chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, có khả năng chống ố vàng, trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Chất liệu có khả năng chống ố vàng, nhuộm màu tốt và dễ lau chùi, được khách hàng đón nhận.

Chân chậu, tay nắm, sen vòi, bồn tắm massage và các thiết bị khác được làm bằng inox 304 có khả năng chịu nhiệt, chống oxy hóa và độ bền cao.

Bể sục tiêu chuẩn Mỹ có những chức năng tuyệt vời, giúp bạn chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình như đang ở spa. Bồn tắm massage tiêu chuẩn Mỹ áp dụng hệ thống sục khí thủy lực, sục khí làm tăng tuần hoàn, giúp cải thiện quá trình đào thải chất cặn bã của cơ thể, cải thiện giấc ngủ hơn nữa. Nếu bạn thường xuyên ngâm mình trong bồn nước có tia massage sẽ giúp giảm đau nhức xương khớp… Ngoài ra, ngâm mình trong bồn tắm massage còn có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện sắc tố da, giúp thở sâu, giảm căng thẳng thần kinh.

Để nhận biết bồn tắm American Standard sản xuất ở đâu thông qua mã sản phẩm:

+ Mã VF: Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam

Trên đây là những cách nhận biết nơi sản xuất thiết bị vệ sinh American Standard thông qua mã sản phẩm. Hãy dựa vào đây để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhé. 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh