Cách khắc phục bồn cầu American Standard bị rò rỉ nước ra sàn

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách khắc phục bồn cầu American Standard bị rò rỉ nước ra sàn

Bạn đang sử dụng thiết bị vệ sinh American Standard và phát hiện thấy chiếc bồn cầu American Standard của mình có hiện tượng nước rò rỉ ra sàn nhà thì phải xử lý thế nào?

Nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng bồn cầu American Standard có thắc mắc về vấn đề xử lý khi thiết bị vệ sinh American Standard này gặp phải sự cố rò rỉ nước ra sàn nhà. Ở bài viết dưới đây, Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh sẽ đưa ra cho những khách hàng đang sử dụng một số lời khuyên giúp khắc phục sự cố bồn cầu bị rò nước ra sàn nhà.

Xử lý hay nên làm gì khi bồn cầu American Standard bị rò nước?

Nếu bạn thấy thùng nước xuống bồn cầu bị rỉ nước trong quá trình sử dụng bồn cầu American Standard, bạn hãy kiểm tra 2 đầu ống cấp nước và ống cấp. Trong trường hợp ống cấp đã được gắn chặt và không bị lủng, có thể thấy vết rò rỉ này là nguyên nhân có vết nứt trong cột cấp nước và nên thay thế. Hãy sử dụng cột cấp nước loại 2000(tm) Smart van theo tiêu chuẩn của American Standard, nó có thể gắn vừa cho tất cả các loại bồn cầu.

Bồn cầu bị rò nước thì phải xử lý như thế nào?

Có sự rò rỉ giữa thùng và chân cầu nếu bạn thấy nước đọng trên chân bồn cầu, hãy thay thế rong đệm. Hãy kiểm tra thùng nước và chân cầu đã được gắn khớp với nhau trước khi thay thế bằng cách lắc thùng nước ra phía trước và sau. Nếu thùng nước nhúc nhích, tháo nắp thùng nước ra, đặt thước cân lên trên thùng gắn thùng lại cho cân. Sử dụng tuavít giữ chặt bu lông, quay ốc vòng về bên trái, sau đó quay bên về phải cho đến khi thùng được gắn chặt và thẳng vào chân cầu.

Nếu không tìm ra nguyên nhân hay không biết cách tự khắc phục phải làm sao?

Trong quá trình sử dụng bồn cầu American Standard hay các thiết bị vệ sinh khác, ai cũng cần phải tìm hiểu và biết một số lỗi có thể xảy ra với thiết bị khi sử dụng, nếu có thể chúng ta nên tìm hiểu để có thể tự mình khắc phục một số lỗi cơ bản mà không cần thuê thợ rườm rà tốn kém.

Nếu không tìm được nguyên nhân hoặc không thể tự khắc phục thì nên nhờ đến nhân viên kỹ thuật

Tuy nhiên, nếu không tìm ra nguyên nhân hoặc không biết cách khắc phục sự cố rò nước hãy liên hệ bên kỹ thuật để được giúp đỡ.

Như vậy là khi thấy bồn cầu American Standard bị rò rỉ nước ra sàn, chúng ta cần kiểm tra kỹ lưỡng để xác định chính xác nguyên nhân và có cách xử lý đúng đắn, kịp thời. Nếu bạn không thể kiểm tra ra lỗi, hoặc không thể khắc phục được lỗi hãy liên hệ với Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh hoặc dịch vụ sửa chữa thiết bị vệ sinh uy tín để hỗ trợ.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh