Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước chuẩn nhất

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước chuẩn nhất

Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước chuẩn nhất giúp quá trình sử dụng của gia đình bạn tiết kiệm nước một cách tối đa là gì?

Cách chọn bồn cầu tiết kiệm nước

Lượng lớn nước được tiêu dùng cho các thiết bị vệ sinh của các gia đình hàng tháng chủ yếu là sử dụng cho bồn cầu. Vậy cách chọn bồn cầu tiết kiệm nước khi chúng hoạt động là gì?

thiet bi ve sinh

Thể tích bồn xả: Với loại bồn cầu thông thường thì thể tích bồn xả là 6 lít trong khi lượng nước cần thiết để xả sạch chất thải trong mỗi lần đi vệ sinh chỉ bằng 1/3 số đó, gây sự lãng phí đáng kể. Bạn có thể tiết kiệm nước với loại bồn cầu có thể tích bồn xả là 3 lít và 4,5 lít. Để mua những loại bồn cầu tiết kiệm nước này vô cùng dễ dàng tại Showroom Thiết bị vệ sinh 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để đảm bảo hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng.

Tuy nhiên, nếu gia đình bạn đang sử dụng loại bồn cầu có thể tích xả là 6 lít thì bạn cũng có một giải pháp tiết kiệm nước đơn giản bằng cách múc 1 chai nước đầy rồi đặt vào bồn xả của bồn cầu. Mỗi lần xả nước bạn sẽ tiết kiệm nước chính bằng thể tích của chai.

Chế độ xả: Bạn nên chọn loại bồn cầu được thiết kế với 2 chế độ xả dùng cho xả tiểu và xả đại.

Cách chọn vòi rửa tiết kiệm nước khi dùng

Đa số người Việt đều có thói quen khi sử dụng vòi rửa thường để nước xả cho đến khi không dùng nữa mới khóa lại. Đây cũng là nguyên nhân khiến hóa đơn tiền nước của gia đình bạn tăng lên đáng kể. Do đó, bạn nên chọn loại vòi rửa cảm biến để tiết kiệm nước thay vì sử dụng vòi rửa gạt tay hay vòi nhấn. Với loại vòi rửa cảm biến sẽ tự động ngắt sau một thời gian không sử dụng quy định. Chính vì vậy, bạn có thể tiết kiệm một lượng nước không hề nhỏ so với vòi rửa thông thường.

Tiết kiệm nước tối đa do kết hợp bồn cầu và chậu rửa

Với thiết kế kết hợp bồn cầu và chậu rửa sẽ giúp bạn tái sử dụng nước rửa tay để dội hay xả cho bồn cầu. Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh có khá nhiều mẫu kết hợp giữa bồn cầu và chậu rửa được nối bởi một hệ thống đường ống lấy nước thừa từ chậu rửa xuống bồn xả của bồn cầu. Bên cạnh đó, đây không chỉ là biện pháp tiết kiệm nước hữu hiệu mà còn giúp bạn tiết kiệm được không gian tối đa.

thiet bi ve sinh

Cách chọn vòi hoa sen tiết kiệm nước

Bạn nên chọn vòi hoa sen có dòng chảy yếu sẽ tiết kiệm hơn hẳn trong quá trình tắm mà vẫn đảm bảo sạch sẽ.

Với 4 cách chọn thiết bị vệ sinh american standard tiết kiệm nước trên đây, Hải Linh Groups 275 Khuất Duy Tiến mong rằng sẽ thực sự đem lại hiệu quả tuyệt vời cho gia đình bạn.

>> Mua thiết bị vệ sinh thông minh và những điều cần biết

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh