Thiết bị vệ sinh American standard nào phù hợp cho phòng tắm nhỏ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh American standard nào phù hợp cho phòng tắm nhỏ
Một số gia đình mong muốn sử dụng bồn cầu American standard nhưng không biết chọn lựa như thế nào vì diện tích phòng tắm nhà mình nhỏ. Hải Linh Group sẽ tư vấn cho bạn cách chọn bồn cầu American standard cho phòng tắm có diện tích hạn chế, hãy theo dõi bài viết này nhé!

thiet bi ve sinh american standard

 

Điều đầu tiên các bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin về phòng tắm nhà bạn có diện tích bao nhiêu, chúng tôi nắm được thông tin này sẽ tư vấn được những sản phẩm phù hợp nhất. Với vốn kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đề xuất loại bồn cầu treo tường cho những phòng tắm nhỏ, đây là một giải pháp tốt nhất giúp bạn tiết kiệm diện tích, bạn cũng có thể sử dụng vách kính để phân chia không gian tắm và nhà vệ sinh, điều này là khu vực bồn cầu khô thoáng. Tạo cảm giác rộng rãi hơn và gọn gàng khi kết hợp chung với thiết bị chậu rửa liền tủ, bồn tắm kính….

Bạn có thể lựa chọn chiếc bồn cầu American standard 2 khối xả gạt với công nghệ xả cực mạnh và nút nhấn kép giúp tiết kiệm nước, nắp đóng êm mang lại không gian tiện nghi, yên tĩnh cho phòng tắm. Bồn cầu American standard mang phong cách thiết kế giản đơn dễ kết hợp với các thiết bị vệ sinh chậu rửa American standard đảm bảo phòng tắm gọn gàng, tiện dụng.

 

Không nên lựa chọn bồn cầu American standard 1 khối, sản phẩm này phù hợp cho phòng tắm rộng. Việc sử dụng sản phẩm bồn cầu 1 khối tại không gian phù hợp sẽ tạo nên cho bạn những điều bất ngờ bởi vẻ đẹp và sự tiện dụng của nó đem lại.

 

Tác giả bài viết: kenken

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh