Cách sử dụng bồn cầu thông minh

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách sử dụng bồn cầu thông minh

Xu hướng sử dụng bồn cầu thông minh ngày càng nhiều bởi sự tiện lợi nó mang lại, vừa tiết kiệm nước vừa đến sự tiện nghi, hiện đại cho nhà vệ sinh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ cách sử dụng bồn cầu thông minh, qua đây tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng bồn cầu thông minh để mọi người được rõ.

Nên sử dụng bồn cầu thông minh vì những tiện ích nó mang lại

Những thiết bị vệ sinh được nhập khẩu từ nước ngoài chủ yếu toàn bằng tiếng anh, tiếng nhật còn tiếng việt cực kỳ ít khiến cho người dùng trong nước gặp khó khăn trong việc sử dụng.

Bồn cầu thông minh - đối với mọi người còn xa lạ, bỡ ngỡ không biết rõ thiết bị đó sử dụng như thế nào, chức năng hoạt động ra sao? Ở các nước tiên tiến như Nhật thì bồn cầu thông minh trở nên quá thông dụng bởi con người ở đây luôn hối hả trong công việc, không có nhiều thời gian để nghĩ tới việc khác. Việc sử dụng thiết bị thông minh với những tính năng ưu việt mang lại nhiều lợi ích, đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

Bon cau thong minh Hai Linh

Bạn có thể tham khảo những mẫu bồn cầu thông minh của các hãng nổi tiếng: Inax, Toto, Viglacera… đều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo thời gian sử dụng được lâu dài, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

Tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng bồn cầu thông minh để bạn không thấy mình lạc hậu với công nghệ ngày càng phát triển như vũ bão, hãy biến mọi thiết bị hỗ trợ tốt nhất mọi công việc cho mình chứ để mình phải lệ thuộc và phụ thuộc vào nó.

Cách sử dụng bồn cầu thông minh

Trước tiên phải kiểm tra sau khi lắp đặt
Nên chú ý lắp đặt bồn cầu thông minh ở những nơi thoáng đãng, khô ráo, thoát nước nhanh để tránh không làm rơi nước lên bảng điều khiển làm hỏng các nút điều khiển làm bạn mất thêm chi phí để thay thế.

Vì bồn cầu thông minh sử dụng bằng điện nên phải chú ý tới dây điện, để không bị dính nước dẫn tới rò rỉ làm bị giật gây nguy hiểm tới tính mạng. Cũng nên chú ý tới tia nước và nhiệt độ nước để không bị giật mình.
Trong quá trình sử dụng
Nếu bạn không biết ngoại ngữ để sử dụng thiết bị bạn có thể lên mạng xem review hướng dẫn cách dùng để được rõ hơn, bạn cũng có thể nhờ người bán hàng tư vấn cho bạn từng chức năng. 
Để kéo dài tuổi thọ sử dụng được lâu dài bạn nên sử dụng nguồn nước sạch, thường xuyên dọn dẹp, lau chùi, vệ sinh.

keo dai tuoi tho su dung bon cau ve sinh

Lỗ thoát sưởi cần đảm bảo thông thoáng, không nên để đồ dùng khác cản trở lỗ thoát sưởi để đảm bảo an toàn cho thiết bị. Với đường ống cấp nước bạn không nên uốn cong để tránh không bị gãy gập, bị rách làm rò rỉ nước.
Với bộ phận cảm ứng của bồn cầu thông minh không lên đặt đồ gì lên sẽ khiến cho bộ phận đó hoạt động sai không mang lại được hiệu quả. Tránh không bị bỏng khi bồi bệ sưởi nên điều chỉnh nhiệt độ thấp chút hay vừa phải.

Việc đầu tiên là bạn nên nhận biết rõ các nút bấm ở bảng điều khiển của bồn cầu: Power (khởi động), vòi rửa điện tử với 3 chế độ (rửa trước, rửa sau và massage; chế độ sưởi và sấy khô).

Sau khi bạn đã nhận biết các nút bấm và công dụng thì việc sử dụng bồn cầu sau đó sẽ đơn giản hơn rất nhiều, mọi việc tiếp theo hầu như bồn cầu sẽ tự vận hành mà không tới hoạt động của bạn.
Mắt cảm ứng ở trang bị ở nắp bồn cầu sẽ tự nhận biết có người sử dụng sẽ tự động mở nắp và xả tráng, khi bạn sử dụng xong bồn cầu sẽ tự động đóng nắp và xả nước để xả thải bằng cách người dùng nhấn vào nút Power. Sau đó lựa chọn chế độ rửa thích hợp: rửa trước, rửa sau và massage để phù hợp với các chế độ: tiểu tiện, đại tiện và vùng kín.

Bạn nên điều chỉnh nhiệt độ nước để sử dụng nhất là về mùa đông để được ấm áp hơn, sưởi ấm chỗ ngồi tránh bị lạnh không bị nỗi ám ảnh của mùa đông.
Trong quá trình sử dụng bạn đừng dựa lưng vào nắp bồn cầu sẽ bị nứt, bị vỡ và bạn phải bỏ tiền để sắm mới.

Trên đây tôi chia sẻ cách sử dụng bồn cầu thông minh giúp mọi người được giải “ngố” và không còn ngỡ ngàng nữa, để bồn cầu mang lại hiệu quả, tiện nghi cho nhà vệ sinh. Đảm bảo sức khỏe, an toàn và thân thiện với môi trường.
Bạn cần mua bồn cầu thông minh hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh - là địa chỉ uy tín chuyên phân phối chính hãng sản phẩm, thiết bị của những hãng nổi tiếng trên thế giới, cam kết chất lượng cao, giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi dành cho các bạn.

 

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh