Cách vệ sinh bồn cầu American Standard "đúng chuẩn"

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách vệ sinh bồn cầu American Standard "đúng chuẩn"

Hiện nay các thiết bị vệ sinh American Standard đang được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng đặc biệt sản phẩm Bồn cầu American Standard thông minh. Là một trong những dòng sản phẩm có kiểu dáng sang trọng phù hợp với phòng tắm mang phong cách Châu Âu cho nhiều hộ gia đình hơn thế bồn cầu American Standard còn mang lại sự sáng sạch và  tiện nghi cho một cuộc sống năng động và hiện đại.

Chậu rửa và Bồn cầu American Standard một khối 

Tuy nhiên khi sử dụng không phải ai cũng biết cách vệ sinh bồn cầu American Standard "đúng chuẩn" hay nói cho rõ hơn là đúng cách.  Ai cũng biết rằng bồn cầu là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn có hại mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy được tuy có sử dụng nhiều loại nước tẩy nhưng theo nhiều nghiên cứu thì vẫn có khoảng 189 loại vi trùng còn tồn tại trong bồn cầu...điều này là mối lo ngại cho nhiều gia đình cũng như mang lại nhiều mầm bệnh nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Vì thế việc vệ sinh bồn cầu đúng cách là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số phương pháp vệ sinh bồn cầu khoa học và đúng cách nhất (có sử dụng các loại nước tảy chuyên dụng) hy vọng sẽ là thông tin hữu ích dành  cho bạn và gia đình:

Quy trình vệ sinh bồn cầu American Standard đúng chuẩn

- Xịt nước sơ qua toàn bộ bồn cầu

- Xịt nước tảy chuyên dụng phía ngoài cũng như phía trong của thành bồn cầu

- Đậy nắp bồn cầu lại trong khoàng thời gian 10 phút

- Dùng bàn chải chà nhẹ nhàng xung quanh và phía trong bồn cầu và xả nước

- Nên vệ sinh bồn cầu American Standard ít nhất tuần 1 lần để mang lại sự sạch sẽ và an toàn sức khỏe của gia đình bạn

Cách vệ sinh bồn cầu American Standard bằng phương pháp an toàn

Ngoài quy trình nêu trên khi vệ sinh bồn cầu American Standard muốn tránh mùi khó chịu từ nước tẩy chúng ta có thể sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên như: giấm, chanh, đường phèn, bột soda hay nước coca cola... sẽ đỡ mùi khó chịu và cũng vô cùng hiệu quả.

Lưu ý: Dù có vệ sinh bồn cầu sạch đến mức nào bạn cũng nên rửa tay thật sạch sẽ như thế sẽ tránh được những vi khuẩn có hại xâm nhập cơ thể.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh