Chậu rửa American Standard có ưu điểm gì nổi bật

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chậu rửa American Standard có ưu điểm gì nổi bật?

American Standard hiện nay là thương hiệu thiết bị vệ sinh được đánh giá cao và nhiều gia đình tin dùng. Chậu rửa American Standard sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên có sức tiêu thụ tăng dần đều trong những năm qua.

Câu hỏi:

Tôi thấy việc chọn mua thiết bị vệ sinh tốn khá nhiều thời gian. Hiện tôi đang tìm hiểu về chọn chậu rửa American Standard. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa có nhiều thông tin về dòng sản phẩm này. Tôi muốn được Showroom tư vấn chậu rửa American Standard có ưu điểm gì nổi bật? Nên chọn loại chậu rửa treo tường American Standard hay chậu rửa đặt bàn American Standard sẽ tiện lợi hơn? Mong sớm nhận được sự tư vấn.

Nguyễn Thị Tuyết, Hưng Yên.

Tư vấn:

Bạn Tuyết thân mến!

Đối với các câu hỏi của bạn, Showroom Thiết bị vệ sinh American Standard 275 Khuất Duy Tiến xin giải đáp cụ thể và lần lượt như sau:

Chậu rửa American Standard có ưu điểm gì nổi bật?

Chậu rửa American Standard so với những mẫu chậu rửa thông thường đang được bán trên thị trường là dòng sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật, điển hình như:

+ Chủng loại và mẫu mã sản phẩm của American Standard rất đa dạng, bởi vậy nên bạn và người tiêu dùng có thể lựa chọn rất dễ dàng chiếc chậu rửa mặt ưng ý, tính thẩm mỹ cao và tiện dụng, phù hợp với các đặc thù của không gian.

Acacia E

Chậu rửa Acacia E

+ Chậu rửa American Standard có nước men sáng, khả năng chống bám dính chất bẩn, khả năng chống trầy xước cao, bề mặt sáng trong, tinh tế, đem đến không gian sang trọng, tinh tế và luôn sạch sẽ.

+ Chậu rửa American Standard có chất lượng tốt, bền đẹp nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình từ 2-3 năm nên bạn không phải lo lắng về độ bền sản phẩm.

Lavabo treo tường Codie VF-0947/VF-0741

Lavabo treo tường Codie VF-0947/VF-0741

Giá chậu rửa American Standard chỉ nhỉnh hơn so với sản phẩm của các hãng thông thường nhưng mức chênh lệch không nhiều. Do đó, thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thiếu sự an toàn thì lựa chọn sản phẩm của hãng sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

+ Chậu rửa American Standard bảo vệ sức khỏe người dùng với công nghệ tráng men không chỉ gia tăng chất lượng sản phẩm, tặng độ sáng bóng cho sản phẩm, tăng độ trơn, chống bám dính và vi khuẩn nấm mốc phát sinh.

Lavabo đặt bàn IDS Dynamic WP-F635

Lavabo đặt bàn IDS Dynamic WP-F635

Nên dùng chậu rửa American Standard treo tường hay chậu rửa bàn đá American Standard tiện lợi hơn?

Dù bạn sử dụng chậu rửa treo tường American Standard hay chậu rửa bàn đá American Standard đều cực kỳ tiện lợi. Nếu như dòng chậu rửa treo tường giúp tiết kiệm hiệu quả không gian, giúp căn phòng thông thoáng thì chậu rửa bàn đá sẽ đem đến sự sang trọng, tinh tế. Đối với những phòng tắm có diện tích đủ rộng thì việc chọn dòng chậu rửa bàn đá sẽ phù hợp hơn và ngược lại, đối với đối những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì nên chọn loại chậu treo tường.

Bạn Tuyết thân mến! Với những thông tin trên, Showroom American Standard Hải Linh mong rằng bạn sẽ yên tâm hơn khi mua sản phẩm của hãng. Liên hệ 0936 55 22 66  để được tư vấn tốt nhất.

>>> Ưu điểm nổi trội của bồn cầu thông minh American Standard

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh