Choáng ngợp khi ‘đột nhập’ các địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Choáng ngợp khi ‘đột nhập’ các địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội?

Ở Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ showroom Hải Linh. Bạn có thể bắt gặp showroom Hải Linh tại quận Đống Đa. Bạn có thể bắt gặt showroom Hải Linh tại quận Hà Đông. Bạn cũng có thể bắt gặp showroom Hải Linh tại quận Long Biên. Bên trong mỗi showroom, tuy cách trưng bày sản phẩm có khác nhau nhưng điểm chung lớn đó chính là đây là địa chỉ bán gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm, uy tín từ các thương hiệu nổi tiếng.

Thử “đột nhập” các địa chỉ của hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng về mẫu mã, về nguồn gốc, về thương hiệu, về chủng loại… của các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh nơi đây.

1.      Showroom Hải Linh ở Hà Đông – ra đời muộn nhất song bề thế nhất

Showroom Hải Linh chính thức khai trương vào tháng 7/2019 tại địa chỉ số 5 và 6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông. Tính đến thời điểm hiện tại, showroom Hải Linh Hà Đông ra đời muộn nhất trong hệ thống showroom Hải Linh song được đầu tư bề thế, sản phẩm đa dạng nhất. Các sản phẩm được trưng bày theo từng tầng, trong mỗi tầng các sản phẩm được bày theo khu, độc đáo.

Bước vào tầng 1 của showroom Hải Linh  - Hà Đông, bạn sẽ được tham quan, chiêm  ngưỡng hàng loạt các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu uy tín quốc tế của hãng Inax. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh bao gồm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi rất đa dạng về kiểu dáng. Kế tiếp là gian trưng bày sản phẩm của Grohe, American Standard….  Bạn có thể tham quan, so sánh lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm của mình.

Tại tầng 2 của showroom Hải Linh Hà Đông tập trung các mẫu gạch lát nền nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, Ấn Độ, Malaysia, cùng các mẫu bồn cầu thông của Viglacera…Nếu bạn đang tìm kiếm dòng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp cho nhà ở cao cấp, công trình cao cấp, xứng tầm đẳng cấp châu Âu, rất có thể tại đây bạn sẽ tìm được mẫu gạch phù hợp nhất cho căn phòng của mình.

Tầng 3 showroom Hải Linh ở Hà Đông là các mẫu gạch ốp lát đến từ các thương hiệu như gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm, gạch Taicera. Các sản phẩm rất đa họa tiết, đa màu sắc, đa kích thước. Họa tiết gạch chủ yếu là vân gỗ, vân mây, vân đá… tự nhiên. Xương gạch chủ yếu là xương ceramic, xương granite.

Tại tầng 4 của hệ thống showroom Hải Linh có rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm trong đó chủ yếu của thương hiệu Viglacera…

 Mới khai trương không lâu song showroom Hải Linh Hà Đông đã thu hút rất đông khách hàng ở khu vực Hà Đông, các quận lân cận như Từ Liêm, Thanh Xuân, Hoàng Mai…  

2.      Showroom Hải Linh ở Long Biên 

Showroom Hải Linh Long Biên nằm ở số 72, đường Chu Huy Mân, quận Long Biên, Hà Nội.

Bước vào tầng 1 của showroom bạn chắc chắn có cảm giác lạc vào thế giới muôn màu của gạch. Gạch rất đa dạng bao gồm gạch lát nền và gạch ốp tường.  Gạch rất đa dạng về nguồn gốc bao gồm gạch nhập khẩu có gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Trung Quốc, gạch Vietceramics. Gạch trong nước có gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera…

Mỗi hãng gạch trưng bày nhiều khay gạch với các kích thước đa dạng khác nhau. Gạch ốp tường có các kích thước phổ biến như: 30x60,  30x80, 30x90, 40x80… Gạch lát nền với các kích thước phổ biến như 60x60, 90x90, 60x120, 80x80, 100x100…

Tầng 2 của showroom Hải Linh Long Biên trưng bày các mẫu bồn cầu, sen vòi, phụ kiện phòng tắm từ các thương hiệu Toto, Inax, Viglacera,  Grohe, HansGrohe, Duravit, phụ kiện NT…

Với diện tích mặt sàn rộng, trưng bày chủ yếu trong 2 tầng với hơn nghìn mã sản phẩm. Chắc chắn rằng đến với hệ thống showroom Hải Linh tại quận Long Biên, bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình.

3.      Showroom Hải Linh ở Đống Đa – Vị trí đắc địa, đông khách nhất trong hệ thống

Showroom Hải Linh ở Đống Đa nằm tại số 532, đường Láng, Đống Đa. Khu vực gần cửa ra vào showroom là các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto, Cotto, American Standard, Viglacera, phụ kiện NT… Bên  trong bày gạch nhập khẩu cao cấp như: gạch Ấn Độ, gạch Tây Ban Nha, gạch Trung Quốc. Các loại gạch trong nước cũng được bày bán, phổ biến như: gạch Đồng Tâm, gạch Taicera, gạch TKG, gạch Bạch Mã, gạch Viglacera…

Tầng 2 là  các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, gạch Ấn Độ, gạch Trung Quốc, gạch Tây Ban Nha,  … Nằm ở vị trí trung tâm của một quận phát triển sôi động, showroom đường Láng luôn là địa chỉ hút khách hàng đến nhất trong hệ thống showroom Hải Linh.

Có mặt trên thị trường vật liệu xây dựng tại Hà Nội từ năm 2007, sau hơn 12 năm xây dựng, không ngừng phát triển, hệ thống showroom Hải Linh ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trong khách hàng. Không chỉ tạo tín nhiệm với khách hàng tại Hà Nội, rất nhiều khách hàng các tỉnh lân cận Hà Nội khi có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm ở Hà Nội dù mất phí vận chuyển vẫn tìm đến hệ thống showroom Hải Linh.

Hệ thống showroom Hải Linh cam kết hàng bán hàng chính hãng, vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội. Các sản phẩm tại hệ thống showroom đa dạng về mẫu mã, kích thước. Một lần ‘đột nhập’ hệ thống showroom Hải Linh, tham quan chắc chắn bạn sẽ thấy các sản phẩm tại showroom được trưng bày ‘thật’ hơn ‘quảng cáo’. Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm mua được mẫu sản phẩm thẩm mỹ nhất, chuẩn chỉ nhất  cho ngôi nhà ước mơ của mình.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh