Chùm ảnh Hot nhất tại Showroom Hải Linh những ngày khuyến mãi Đông

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chùm ảnh Hot nhất tại Showroom Hải Linh những ngày khuyến mãi Đông

Từ ngày 11/11/2019 đến ngày 12/12/2019, tại hệ thống Showroom Hải Linh bùng nổ chương trình khuyến mãi “Đón đông sang - ngàn quà tặng”. Ngay từ những ngày đầu khuyến mãi,  chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng trên cả nước. Những chùm ảnh khách hàng Hot nhất luôn được Hải Linh cập nhập như tư liệu để nhìn lại và lấy động lực phấn đấu phát triển hơn nữa.

Những phần quà tặng liên tục được gửi đến tay khách hàng

Cuối năm được coi là thời điểm vàng để khách hàng mua sắm cá sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát trang hoàng cho ngôi nhà của mình đón đông về cũng là để đón tết về. trong tháng 11 này, đã có nhiều quà tặng như máy sưởi, chảo ELO Ceramic, bộ nồi, ô cán dài đã được trao tặng đến tận tay khách hàng đến mua tại 3 điểm Showroom của Hải Linh. 

Dưới đây là danh sách những khách hàng may mắn nhất tại Hải Linh:


 Anh Bình tại Mê Linh, Hà Nội là chủ nhân may mắn nhận được ô cán dài


Anh Thắng ở Thanh Trì Hà Nội cũng nhận được 1 ô cán dài khi phát sinh đơn hàng tại Hải Linh


Anh Lợi, Đại Mỗ, Hà Nội được tặng 2 bộ cốc thủy tinh và lịch để bàn


Chú Chương ở Đê La Thành, Hà Nội được tặng 1 ô cán dài và 1 mũ bảo hiểm có logo của Hải Linh


Anh Nghĩa ở Quốc Oai, Hà Nội đã không quản đường xa đến mua hàng và là khách hàng đầu tiên nhận được 1 chảo Elo Ceramic - quà tặng dành riêng cho khách hàng đến mua sắm tại Showroom Hà Đông và 1 ô cán dài và 1 cuốn lịch để bàn.

 
Chú Vũ được tặng một mũ bảo hiểm thiết thực.


Anh Long ở Hà Đông Hà Nội nhận được máy sưởi máy sưởi RCH2000D, lịch để bàn và là người thứ 2 nhận được chảo Elo Ceramic tại Hà Đông.

Anh Sùng địa chỉ Thường Tín, Hà Nội đã tin tưởng đến mua hàng tại Showroom Hải Linh và nhận được 1 Bộ nồi Arber 4 món - AN 04I


Anh Chính ở Ecopark, Hưng Yên nhận được 1 khăn tắm và 1 lịch để bàn

Đến Hải Linh mua sắm thả ga, không ngại giá, ưu đãi lớn

Khi chọn lựa mua hàng tại Showroom Hải Linh, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm đang bán. Chúng tôi cam kết toàn bộ thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát được bán tại Hải Linh đều là hàng chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ bảo hành. Với mỗi khách hàng khi đến mua tại Hải Linh đều được đảm bảo những quyền lợi dưới đây:

  • Luôn tư vấn trung thực, nhiệt tình mọi sản phẩm khách hàng mong muốn

  • Chính sách bán hàng linh hoạt và nhanh chóng

  • Cam kết sản phẩm chính hãng có giấy tờ đỏ theo yêu cầu của pháp luật hiện hành

  • Giá cả hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

  • Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc

  • Chế độ bảo hành uy tín

Hãy đến Hải Linh ngay để là chủ nhân tiếp theo của những phần quà ưu đãi hấp dẫn nhé. Đặc biệt nhất, vẫn còn 6 chảo cao cấp dành cho khách hàng may mắn khi đến trải nghiệm và mua sắm tại Showroom Hà Đông. Với các khách hàng ở xa Hà Nội, Hải Linh có hệ thống website để người dùng thoải mái lựa chọn. Website của chúng tôi luôn cập nhập nhanh chóng các bộ sưu tập mới nhất của hãng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm được tiếp cận với mẫu mã sản phẩm mới không kém gì được trải nghiệm tại các cửa hàng thiết bị vệ sinh của Hải Linh. Toàn bộ khuyến mãi diễn ra đồng nhất cho cả mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

 

Từ khóa: khuyến mại
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh