Chương trình Khuyến Mãi Tháng Vàng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chương trình Khuyến Mãi Tháng Vàng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Chương trình Khuyến Mãi Tháng Vàng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông. Đến với chúng tôi quý khách và các bạn mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp hàng đầu. Chắc chắn nhận được những phần quà giá trị và ý nghĩa. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết của chương trình khuyến mãi này như thế nào nhé!


 

Chương trình Khuyến Mãi Tháng Vàng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Tặng ngay những quà tặng giá trị tùy theo đơn hàng được áp dụng như sau:

✔ Đơn hàng dưới 50 triệu đồng. Tặng ngay     bộ 6 cốc thủy tinh Luminarc cao cấp.

✔ Đơn hàng từ 51 - 99 triệu đồng. Tặng ngay Bộ ấm chén Minh Long cao cấp.

✔ Đơn hàng từ 100 - 199 triệu đồng. Tặng ngay Hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006

✔ Đơn hàng trên 200 triệu đồng. Tặng ngay Bếp từ Đôi Blu Stone ICB-6823.

Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi: Từ ngày 01/07/2019  đến hết ngày 31/07/2019. Chương trình chỉ áp dụng cho những khách hàng mua sắm tại showroom Hải Linh Hà Đông.

  • Mua sắm liền tay nhận ngay quà tặng hấp dẫn. Hãy nhanh tay số lượng có hạn

  • Chương trình Khuyến mãi giảm giá áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm tại showroom Hải Linh Hà Đông, địa chỉ Ô số 5 và 6 Shophouse đường Tố Hữu, Hà Đông Hà Nội.

  • Combo các sản phẩm thiết bị vệ sinh bao gồm: Bồn cầu, Lavabo, vòi rửa, sen tắm, vòi xịt, siphon Giá chỉ từ 4 triệu đồng.

Trải nghiệm phong cách hiện đại tại showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức khai trương vào ngày 12/07/2019. Hứa hẹn là địa chỉ thân thiết với những khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm: Thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát tại Hà Đông và các vùng lân cận. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng và đa dạng mẫu mã, chủng loại nhiều sản phẩm khác nhau.

Tại tầng 1: Là không gian trưng bày các sản phẩm: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, sen tắm của nhiều thương hiệu uy tín như: Inax, Grohe, American Standard. Cùng với đó là khu vực trải nghiệm dòng nước mát lạnh từ vòi rửa Inax. Hoặc một không gian phòng mẫu cho nhà tắm hiện đại. Giúp bạn có thêm những ý tưởng tuyệt vời cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của gia đình mình.

Tại tầng 2: Là nơi hội tụ những thương hiệu gạch ốp lát cao cấp hàng đầu. Cùng với đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, họa tiết. Chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được cho gia đình những mẫu gạch ốp tường, lát nền đúng với phong cách và ý tưởng của gia đình đang tìm kiếm.

Tại tầng 3: Một không gian thiết bị vệ sinh cao cấp của các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng. Với khu vực này quy tụ đầy đủ các dòng sản phẩm như: Bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu, sen tắm, sen vòi và phụ kiện nhà tắm…

Tại tầng 4: Một không gian với những sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà bếp, bình nóng lạnh giúp các bạn lựa chọn đầy đủ cho một ngôi nhà mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm mua sắm ở nhiều nơi…

Dịch vụ tốt nhất khi mua sắm tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Tại showroom Hải Linh Hà Đông, khi các bạn đến mua sắm. Chắc chắn không chỉ hài lòng về sản phẩm, từng mẫu mã đến chất lượng. Bên cạnh đó, dịch vụ bán hàng cũng luôn đảm bảo an toàn. Mang đến nhiều lợi ích khi mua hàng tại showroom Hải Linh Hà Đông

✔ Cam kết 100% thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát chính hãng. 

✔ Giá sản phẩm cạnh tranh, chiết khấu cao trên giá bán, nhiều chương trình khuyến mãi.

✔ Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển và lắp đặt tại các tỉnh thành.

✔ Giao sản phẩm tận chân công trình trên toàn quốc nhanh chóng, đúng tiến độ.

✔ Miễn phí tư vấn, hỗ trợ khách hàng.

✔ Đổi trả hàng lên đến 30 ngày, bảo hành sản phẩm chính hãng.

Chương trình Khuyến Mãi Tháng Vàng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông chỉ áp dụng đến hết ngày 31/07/2019. Vì vậy, còn chần chừ gì mà không sắp xếp đến mua sắm những sản phẩm cao cấp, giá rẻ bất ngờ. Cùng với đó là nhận những phần quà giá trị, đầy hấp dẫn từ chúng tôi.

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ Hotline hoặc truy cập địa chỉ website để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất. Showroom Hải Linh Hà Đông tưng bừng khuyến mãi dịp khai trương.

 
Từ khóa: khai trương
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh