Chương trình ưu đãi tháng 10 tại Hải Linh được đón nhận nồng nhiệt

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chương trình ưu đãi tháng 10 tại Hải Linh được đón nhận nồng nhiệt

Qua 1 tháng triển khai chương trình “Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng” Hải Linh nhận được sự tin yêu, tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng. Qua đây, Hải Linh xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng lựa chọn mua hàng tại Hải Linh. 

Chương trình tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng

Chương trình ưu đãi tháng 10 diễn ra từ ngày 1/10  đến 31/10 với nhiều phần quà giá trị đã được trao gửi đến khách hàng. Cùng Hải Linh điểm lại danh sách khách hàng mua hàng tại Hải Linh trong tháng ưu đãi này nhé:

1.      Anh Đức ở Tây Hồ, Hà Nội

2.      Chị Luyến ở Quốc Oai, Hà Nội

3.      Anh Lợi ở Hà Đông, Hà Nội

4.      Chị Trang ở Nam Từ Liêm, Hà Nội

5.      Chú Nhang ở Trung Kính, Hà Nội

6.      Anh Tuấn Anh ở Long Biên, Hà Nội

7.      Chú Bá Hưởng ở Long Biên, Hà Nội

8.      Chị Vân Anh ở Long Biên, Hà Nội

9.      Anh Nhất ở Thường Tín, Hà Nội

10.  Anh Hùng ở Vĩnh Phúc, Hà Nội

11.  Chị Trang ở Đống Đa, Hà Nội

12.  Anh Trung ở Đống Đa, Hà Nội

13.  Anh Thanh ở Hoài Đức, Hà Nội

14.  Anh Giáp ở Ba Đình, Hà Nội

15.  Anh Hùng ở Hà Đông, Hà Nội

16.  Anh Dương ở Thanh Xuân, Hà Nội

17.  Anh Nguyên ở Ninh Bình

18.  Cô Thủy ở Hoàn Kiếm, Hà Nội

19.  Anh Trung ở Nghệ An

20.  Chị Hanh ở Quốc Oai, Hà Nội

21.  Chú Thịnh ở Hà Đông, Hà Nội

22.  Anh Thành ở Long Biên, Hà Nội.

Và hàng trăm khách hàng đã lựa chọn showroom Hải Linh là địa chỉ chọn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm cho ngôi nhà của mình.

Một lần nữa Hải Linh xin được cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát hay các sản phẩm thiết bị nhà bếp cho gia đình mình. Qua đây chúng ta có thể biết được ngoài khách hàng tại Hà Nội thì các khách hàng ở tỉnh cũng đã biết đến và tin tưởng lựa chọn Hải Linh mua hàng. 

Với chương trình ưu đãi này giúp quý khách hàng có thể sở hữu sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và thiết bị nhà bếp với mức giá ưu đãi và các phần quà giá trị có tính ứng dụng cao.

Hải Linh - Nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng

Hải Linh một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Tại đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn, tham khảo các dòng sản phẩm. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm thiết bị vệ sinh thì có thể tham khảo các thương hiệu nổi bật như American Standard, Inax, Viglacera, TOTO, COTTO, Grohe,... Đây là những thương hiệu đang được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng lâu dài cho người dùng.

Hải Linh với 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hải Linh có chuỗi Showroom trên địa bàn Hà Nội đáp ứng tối đa nhu cầu tham quan và mua sắm của người dùng.

Đến với Hải Linh, quý khách hàng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó Hải Linh còn có chính sách miễn phí vận chuyển đến tận nhà đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho các khách hàng ngoại thành và trên toàn quốc. Đây là chính sách được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Việc vận chuyển đến tận nơi đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất cho người dùng và rút ngắn khoảng cách.

Hy vọng Hải Linh luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và có thể giới thiệu đến cho bạn bè. Mọi chương trình khuyến mãi, ưu đãi dịp cuối năm được cập nhật liên tục. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Chi tiết các sản phẩm thiết bị vệ sinh xem tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn

Từ khóa: khuyến mại
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh