Có nên mua bồn cầu American Standard không Nên mua ở đâu

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Có nên mua bồn cầu American Standard không? Nên mua ở đâu

Có nên mua bồn cầu American Standard không là một câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều khi khách đến mua hàng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Đây là một thiết bị vệ sinh ngoại nhập, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên với những người trẻ, đặc biệt là những người từ trước đến nay không quan tâm đến lĩnh vực này thì chúng lại là một cái tên khá mới. 

Co nen mua bon cau American Standard khong

1. Những ưu điểm nổi bật của bồn cầu American Standard

 Xuất xứ sản phẩm chất lượng

Bồn cầu American Standard là sản phẩm của thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới hiện nay. Được đánh giá là thương hiệu chất lượng và có doanh thu cao nhất ở hơn 20 quốc gia ở Châu Á. American Standard với mục tiêu mang tới những điều tốt nhất cho người dùng, sử dụng bồn cầu American Standard chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên đẳng cấp hơn. 

Hiện nay American Standard trở thành một trong những cái tên hàng đầu về sản xuất thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Mỹ. Luôn đi đầu thị trường về mặt tầm nhìn, thiết bị vệ sinh American Standard liên tục được hãng nâng cấp với kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế hơn và sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến cho từng sản phẩm đặc biệt là các dòng bồn cầu của hãng.

Nhiều mẫu mã và kiểu dáng

Thiết kế bồn cầu American Standard với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tối giản tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo trang nhã và tinh tế. Các dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối thanh lịch, bồn cầu 2 khối mang phong cách cổ điển, bồn cầu thông minh với nhiều tính năng nổi bật. Mỗi một sản phẩm được chau chuốt qua từng chi tiết.

Chính vì thế dù bạn đang sở hữu không gian sống như thế nào cũng sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Aqua Ceramic được đánh giá là công nghệ nổi bật trên các mã bồn cầu American Standard. Nhờ khả năng siêu chống nước, chỉ cho phép nước xâm nhập vào giữa các chất ô nhiễm và bề mặt. Do đó giúp hạn chế các mảng bám, chống bám bẩn, sự hình thành vệt ố vàng xung quanh thành và lòng bồn cầu và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Công nghệ Siphon Max tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ trong lòng bồn cầu kết hợp cùng các tia nước thấp hơn giúp loại bỏ vết bẩn. Công nghệ Double Vortex với thiết kế thông vành và 2 lỗ thoát nước, tối ưu tính năng xả nước, nước chảy nhanh mạnh dễ dàng cuốn trôi mảng bám cứng đầu đồng thời giúp tiết kiệm nước tối đa. Công nghệ ComfortClean với men gốm chứa kẽm oxide giúp tiêu diệt vi khuẩn E.coli trong bồn cầu. Điều này đã được kiểm tra và chứng nhận bởi IMSL. 

Bồn cầu American Standard với nắp rửa thông minh trang bị vòi phun kép với tính năng rửa trước và sau. Vòi rửa ngậm khí phun rửa nhẹ nhàng thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.  Bệ ngồi với chức năng sưởi ấm có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách nhanh chóng giúp người dùng sử dụng thoải mái nhất. Nắp rửa dễ dàng tháo lắp giúp vệ sinh vòi rửa thuận lợi. 

Giá thành sản phẩm  

Tùy vào mẫu mã sản phẩm và loại bồn cầu nên giá thành sẽ không giống nhau. Dòng bồn cầu 1 khối American Standard sẽ có giá từ 5 triệu trở lên. Bồn cầu 2 khối American Standard sẽ có phân khúc giá rẻ hơn vào khoảng từ 3 đến 6 triệu đồng. Cao cấp hơn là dòng bồn cầu thông minh, nắp rửa điện tử sẽ có giá từ 10 triệu trở lên. Giá mua này được xem như cao hơn so với những sản phẩm bồn cầu của thương hiệu khác. Tuy nhiên với việc phân chia phân khúc thành dòng cao cấp nên bạn sẽ thấy nó xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra.

Một số mẫu bồn cầu American Standard đẹp

Bồn Cầu American Standard WP-2622

Bồn Cầu American Standard WP-2622

Bồn Cầu American Standard WP-1880N Một Khối

Bồn Cầu American Standard WP-1880N Một Khối

Bồn Cầu American Standard WP-1880

Bồn Cầu American Standard WP-1880

Bộ cầu Cozy với nắp rửa Slim VF-1858S

Bộ cầu Cozy với nắp rửa Slim VF-1858S

Bộ cầu Codie với nắp rửa Slim3 VF-2024S3

Bộ cầu Codie với nắp rửa Slim3 VF-2024S3

Bộ cầu Acacia E và nắp rửa Slim VF-1808S

Bộ cầu Acacia E và nắp rửa Slim VF-1808S

Bộ cầu Acacia E với Pristine VF-1808PL

Bộ cầu Acacia E với Pristine VF-1808PL

 

2. Nên mua bồn cầu American Standard ở đâu

Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn chưa biết mua bồn cầu ở đâu thì hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh.

Với kinh nghiệm 14 năm trong thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. Showroom Hải Linh là địa chỉ mua bồn cầu American Standard đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được nhận đầy đủ chứng nhận đại lý, giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, chúng tôi không phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đồng thời mua hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

Tại Showroom Hải Linh, phân phối các loại bồn cầu American Standard mẫu mã đa dạng, với chất lượng tuyệt đối và giá thành tốt nhất thị trường. Hi vọng qua những thông tin này các bạn đã có thể hiểu hơn về ưu điểm của thương hiệu bồn cầu American Standard. Hãy đến với Showroom Hải Linh ngay hôm nay để có thể trải nghiệm thực tế thương hiệu này nhé.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh