Có nên mua sen tắm âm tường American standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Có nên mua sen tắm âm tường American standard?
Sen tắm âm tường American standard là dòng sản phẩm sen tắm cao cấp được thiết kế tách rời các phần nhìn thấy như vòi hoa sen, van điều khiển nước, sen tắm trên tường và những bộ phận không sử dụng thường xuyên được lắp đặt âm vào trong tường.
 
Ưu điểm của sen tắm âm tường American standard
 
1. Sen tắm âm tường American standard thiết kế chi tiết phụ kiện độc lập – tách rời
 
sen tắm
 
Vòi sen tắm âm tường có thiết kế tách rời các phần nổi cần thiết như: Vòi hoa sen, van điều khiển nước, sen tắm trên tường và các bộ phận không sử dụng thường xuyên được lắp âm vào trong tường. Thiết kế này khác biệt hoàn toàn so với vòi tắm hoa sen truyền thống (tất cả các bộ phận đều được thiết kế nổi)
 
2. Sen tắm âm tường American standard siêu tiết kiệm diện tích sử dụng, giải phóng không gian tuyệt đối
 
Sen âm tường American standard là một thiết bị chiếm rất ít không gian trong phòng tắm, giúp bạn có thể hạn chế tối đa sử dụng không gian phòng tắm. Đây cũng chính là một trong những lý do mà sen tắm American standard trở thành thiết bị lý tưởng cho mọi phòng tắm, nhất là đối với các phòng tắm nhà phố có diện tích vừa và nhỏ.
 
3. Sen tắm âm tường American standard Tuổi thọ cao – độ bền tốt
 
sen tắm cao cấp
 
Sen tắm âm tường American standard đã được các chuyên gia đánh giá và chứng nhận về độ bền cao, bên cạnh đó là kiểu dáng thiết kế, đẹp, sáng tạo không kém phần sang trọng. Vòi sen tắm âm tường American standard được coi là dòng thiết bị nhà tắm có điểm nhấn đặc biệt nhất và phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình Việt.
 
4. Sen tắm âm tường American standard nhiều chức năng sử dụng – Biến phòng tắm gia đình thành khách sạn 5 sao
 
Sen tắm âm tường American standard được người tiêu dùng đánh giá cao với nhiều chức năng sử dụng vô cùng tiện ích như các chế độ tắm đứng, tắm thác và tắm mưa, như bát sen chùm, bát sen tắm trần bởi chế độ tắm này tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải mái và giải tỏa căng thẳng tốt, mang đến cho người dùng cảm giác như đang đắm mình với thiên nhiên chứ không phải là đang sử dụng vòi tắm. “Và đây được coi là điểm cộng lớn của sen âm tường American standard”
Với những ưu điểm nêu trên của sen âm tường American standard, chắc bạn sẽ có sự lựa chọn chính xác nhất cho riêng mình cũng như cho các thành viên trong gia đình.
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ showroom Hải Linh tại:
 
Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.
 
Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Việt Nam.
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh