Có nên sử dụng vòi cảm ứng không Sử dụng của thương hiệu nào

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Có nên sử dụng vòi cảm ứng không? Sử dụng của thương hiệu nào?

Vòi rửa là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hay các nhà vệ sinh hiện nay. Đây là sản phẩm thiết bị vệ sinh hữu ích đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hiệu quả. Bên cạnh đó với các mẫu mã khác nhau mang đến cho bạn tính năng thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Với kiểu vòi cảm ứng là sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt khiến không ít người tiêu dùng quan tâm có nên sử dụng sản phẩm này cho gia đình mình không.


V
òi cảm ứng với công nghệ tiên tiến nhất

 

Vòi cảm ứng là gì? 

Vòi nước cảm ứng là loại thiết bị vòi chậu có sử dụng thêm cả pin và điện, hoạt động trong điều kiện được lắp đặt thiết bị phát và thu tia hồng ngoại. Nó có thể nhận biết khi đưa tay vào hay rút tay ra khỏi vòi rửa.

Vòi chậu cảm ứng hoạt động dựa theo con mắt hồng ngoại được lắp đặt ngay bên trong. Thiết kế gồm có 1 con mắt đặt ở đầu vòi nước, mắt phát đặt phía dưới sao cho khi không có tay hay vật gì thì mắt nhận luôn có hồng ngoại chiếu vào, làm van điện luôn đóng, không cho nước ra.

Khi có vật che hồng ngoại thì van mở nước. Người ta thường lắp mắt phát ở thẳng chậu rửa phía ngoài gần vị trí người đứng tiếp xúc với vòi nước. Mắt thu đặt chéo góc xuống mắt phát. Ở một số nhà vệ sinh công cộng hiện đại, người ta cũng sử dụng cảm biến hồng ngoại này nhằm mục đích tiết kiệm nước và đảm bảo vệ sinh.

Có nên sử dụng vòi cảm ứng không?

Vòi cảm ứng là sản phẩm được ứng dụng nhiều tính năng đặc biệt mang đến chất lượng sử dụng cao mà bạn không thể bỏ qua. Dưới đây là một loạt ưu điểm của sản phẩm vòi cảm ứng:


V
òi cảm ứng thuận tiện trong sử dụng

 

  • Tính năng của sản phẩm

Hệ thống cảm ứng của vòi chậu vô cùng nhạy bén mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

  • Thiết kế bắt mắt

Thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, sang trọng, dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian, vòi chậu cảm ứng có nhiều mẫu khác nhau cho thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian của căn bếp, căn phòng tắm.

  • Chất liệu bền bỉ

Sử dụng chủ yếu là thép không gỉ hoặc đồng thau để tạo nên sản phẩm có được độ cứng, độ bền, không lo gỉ, an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Chất liệu có độ sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi giúp sản phẩm có thể sáng như mới.

  • Tiết kiệm nước tối đa

Vòi chậu cảm ứng giúp người dùng tiết kiệm nước được hiệu quả nhất. Nếu như các vòi chậu thông thường mà người dùng quên không khóa vòi thì nước sẽ vẫn cứ thế chảy đến khi hết nước thì thôi. Nhưng vòi nước cảm ứng thiết kế hoàn toàn khác biệt, nó chỉ xả nước khi người dùng đưa tay vào và tự động ngắt nước khi chúng ta không sử dụng giúp bạn tiết kiệm nước đến tối đa.

Như vậy đây là sản phẩm bạn nên có để sử dụng trong gia đình. Bên cạnh đó với tính năng tự động đóng mở nước giúp ứng dụng phổ biến tại nhiều không gian khác nhau, đặc biệt đối với các khu vực với tần suất sử dụng cao như các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,...

Thương hiệu vòi cảm ứng American Standard

Vòi cảm ứng American Standard được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.


S
ản phẩm vòi cảm ứng  American Standard

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm vòi rửa với kích thước, kiểu dáng bắt mắt phù hợp không gian sử dụng. 

Thương hiệu vòi rửa American Standard đứng đầu cho các cuộc bình chọn về mẫu mã sản phẩm có thiết kế tối ưu và luôn chăm chút vẻ bề ngoài rất tốt, vòi rửa Lavabo cũng không ngoại lệ, sản phẩm hấp dẫn mọi ánh mắt bởi vẻ ngoài sáng bóng lấp lánh. Với thiết kế sang trọng, vòi rửa Lavabo American Standard luôn thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. 

Sản phẩm vòi cảm ứng American Standard với tính năng cảm ứng nhanh nhạy, lượng nước chảy đều đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá sử dụng cao.

Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng chất liệu cao cấp giúp chống rỉ sét, cho thời gian sử dụng lâu dài. Với chất liệu cao cấp bên cạnh độ bền bỉ thì đây còn là sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, không gây ảnh hưởng đến chất lượng nước.

Tính năng cảm ứng giúp tiết kiệm nước tối đa góp phần bảo vệ môi trường tránh việc rò nước gây lãng phí và ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong phòng vệ sinh. 

Địa chỉ mua vòi cảm ứng chất lượng

Với những ưu điểm nổi bật đó, nếu bạn đang quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm vòi cảm ứng American Standard thì hãy đến nay Hải Linh. Hải Linh tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng đảm bảo chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Với gần 12 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thiết bị trong đó có thương hiệu American Standard giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng đảm bảo 100% chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. 

Bên cạnh đó, khi mua hàng ở Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên Hải Linh chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm vòi cảm ứng với nhu cầu sử dụng cao. Đối với khách hàng tại Hà Nội, Hải Linh áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển hàng hóa và thanh toán tận nhà. Một trong những phương thức mua hàng được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng hiện nay. Còn với khách hàng ngoại tỉnh thì bạn cũng đừng quá lo lắng về khoảng cách. Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tới nhà cho bạn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cho người dùng.
Hãy đến với Hải Linh để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và cho thời gian sử dụng lâu dài nhất. Hải Linh địa chỉ mua hàng tin cậy, uy tín trên địa bàn Hà Nội.

Nhưng vậy việc sử dụng vòi cảm ứng mang đến nhiều tiện ích mà bạn không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm hiện đại phù hợp với yêu cầu sử dụng cao cấp ngày nay. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm vòi cảm ứng American Standard thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. 

Chi tiết các sản phẩm xem tại https://thietbivesinhamericanstandard.vn/san-pham/Voi-cam-ung-american-standard.html

Từ khóa: vòi cảm ứng
 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh