"Cơn lốc" quà tặng trong ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
"Cơn lốc" quà tặng trong ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

[www.24h.com.vn] Ngày 12/07/2019 Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức khai trương tại địa chỉ ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Đây là một dấu mốc vàng trong chiến lược kinh doanh mở rộng hệ thống bán lẻ thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp,... ra phía Tây Hà Nội. Để chào mừng sự kiện và tri ân khách hàng, Hải Linh triển khai nhiều chương trình vô cùng hấp dẫn với nhiều ưu đãi lớn, quà tặng lớn.

Showroom Hải Linh Hà Đông- hiện đại, tiện nghi với khu trải nghiệm thực tế

Showroom Hà Đông là một Showroom bề thế và hiện đại được Hải Linh chú trọng đầu tư thiết kế. Nơi đây quy tụ nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp,.. của các thương hiệu nổi tiếng như: INAX, Grohe, American-Standard, Taicera, Đồng Tâm, Viglacera… Showroom Hải Linh Hà Đông hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm tiện nghi, hiện đại bậc nhất Hà Thành.

Showroom Hải Linh  Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông tọa lạc tại ô số 5&6 Shophouse đường Tố Hữu – trục đường huyết mạch nối trung tâm thành phố với các quận, huyện phía Tây. Vị trí đắc địa này sẽ giúp việc di chuyển mua sắm của người tiêu dùng dễ dàng và thuận tiện.

Được thiết kế với 5 không gian trưng bày sản phẩm gồm tầng 1 trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp như INAX; Grohe.. Tầng G, tầng 2&3 là không gian của gạch ốp lát, tầng 4 bày bán sản phẩm thiết bị vệ sinh của TOTO, Viglacera, thiết bị nhà bếp… Không gian trưng bày được sắp đặt khoa học, thoáng rộng giúp việc di chuyển mua sắm của khách hàng được thoải mái nhất.

Không gian trưng bày sản phẩm và trải nghiệm thực tế

Điểm nổi bật ở Showroom Hà Đông là khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những phòng mẫu đẹp lung linh được dựng tại không gian mua sắm. Xây dựng các khu trải nghiệm thực tế, Hải Linh mong muốn đem đến lợi ích thiết thực nhất cho đối tác, các kiến trúc sư, khách hàng.

Đặc biệt trong không gian Showroom, Hải Linh còn dành một khu vực cho khách hàng có thể thưởng thức những ly Cafe trong quá trình mua sắm. Nó sẽ đem lại một cảm giác thích thú, thư giãn cho quý khách mỗi khi đến mua hàng tại Showroom Hải Linh Hà Đông.

Xây dựng hệ thống Showroom lớn mạnh, hiện đại Hải Linh đang thực hiện sứ mệnh “nâng tầm giá trị” cho cuộc sống người Việt. Khai trương Showroom mới tại Hà Đông ngày 12/07/2019 là một dấu ấn đáng nhớ trong quá trình kinh doanh của công ty Hải Linh từng bước mở rộng thị trường, phục vụ người tiêu dùng.

Bên cạnh Showroom Hà Đông, Hải Linh còn có 2 Showroom lớn và hiện đại tọa lạc ở 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội với diện tích trên 300m2 và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội với diện tích gần 500m2. Các Showroom này đều được xây dựng, thiết kế theo phong cách Châu Âu bề thế phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng và 72 Chu Huy Mân, Long Biên

Khai trương Showroom lớn – quà lớn – ưu đãi lớn

Mừng khai trương Showroom lớn tại Hà Đông, Hải Linh triển khai nhiều hoạt động và các chương trình hấp dẫn diễn ra ngay trong buổi lễ và trong cả tháng 7 với cơn lốc quà lớn, ưu đãi khủng.

Tham dự lễ khai trương và nhận quà hấp dẫn trị giá lên đến 14,1 triệu đồng

Quà tặng lớn tại lễ khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Check - in nhận quà là một trong những hoạt động hấp dẫn Hải Linh tổ chức để cảm ơn các quý khách hàng có mặt tại buổi lễ khai trương Showroom Hà Đông vào ngày 12/07/2019.

Ngay tại không gian lễ khai trương, quý khách chụp ảnh với những hashtag yêu thích và chia sẻ bức hình xinh xắn công khai lên Facebook cá nhân sẽ nhận ngay phần quà là chiếc mũ bảo hiểm trị giá 200.000 đồng. 

 Và đặc biệt, chỉ cần khách hàng mua hàng tại Showroom Hà Đông trong thời gian từ 01/07/2019 đến ngày 12/07/2019 hoặc Check-in ngay tại lễ khai trương sẽ nhận được một phiếu bốc thăm may mắn và có cơ hội nhận được quà tặng có giá trị lên tới 14,1 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng có trong chương trình bốc thăm may mắn như sau:

- Giải nhất là một chiếc bồn cầu thông minh Viglacera V93 trị giá 14,1 triệu đồng.

- Giải nhì là một chiếc bồn cầu Viglacera V63 trị giá 4 triệu đồng.

- Giả ba là bộ sen vòi 302 và  502 trị giá 2,6 triệu đồng.

Giảm giá lên đến 55% và cơ hội nhận quà tặng giá trị theo đơn hàng

Quà tặng ưu đãi mừng tháng khai trương

Ngoài giảm giá sâu từ 15% đến 55%, với mỗi đơn hàng, khách hàng còn nhận được những phần quà lớn như:

- Tặng bếp từ đôi Bluestone hiện đại cho đơn hàng từ 200 triệu.

- Tặng hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard cho đơn hàng từ 100 triệu đến dưới 200 triệu.

- Tặng bộ ấm chén Minh Long Camellia cho đơn hàng từ trên 50 triệu đến dưới 100 triệu.

- Tặng bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc cho đơn hàng từ 50 triệu trở xuống.https://showroominax.vn

- Quý khách hàng hãy đến tham dự lễ khai trương Showroom Hà Đông vào ngày 12/07/2019 để có cơ hội sở hữu phần quà giá trị LỚN và tham gia các hoạt động vô cùng hấp dẫn diễn ra trong buổi lễ

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh