Đặc điểm ưu việt của sen vòi American Standard

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Đặc điểm ưu việt của sen vòi American Standard

Sen vòi american standard chỉ là một phần nhỏ trong tổng thể phòng tắm nhưng sẽ quyết định đến không gian nhà tắm hoàn hảo hay không. Nếu bạn muốn gia đình mình sở hữu một không gian tiện nghi, hiện đại thì vòi nước Active của thiết bị vệ sinh American Standard sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

1. Thiết kế đầy tinh tế

Vòi nước Active của thiết bị vệ sinh American Standard được thiết kế dành cho những người sành điệu. Sản phẩm không quá nhiều đường nét, sở hữu các đường nét đơn giản nhưng lại đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng.

Thiết kế của vòi nước Active đảm bảo tính hài hòa, với vòi xả sở hữu các góc cạnh vuông, thiết kế hơi xéo ở vị trí miệng vòi và thiết kế bo tròn ở thân vòi. Đánh giá một cách toàn diện, vòi nước Active của thiết bị vệ sinh American Standard mang đến hiệu ứng ba chiều vô cùng độc đáo. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, sản phẩm có thiết kế dễ dàng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau của mọi gia đình. Do đó, đây là lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian gần đây.

2. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Thiết bị vệ sinh American Standard không chỉ sở hữu thiết kế hoàn hảo với chất lượng cao mà còn được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất nên đảm bảo sức khỏe của người dùng.  

Thân vòi được sản xuất đặc biệt với hợp kim đồng thau cùng nồng độ chì lưu lại trong vòi nước cực thấp - chỉ xấp xỉ 0,1% (tiêu chuẩn là dưới 0,25%).

3. Bền vững với thời gian

Ngoài yếu tố thẩm mĩ, vòi nước Active của thiết bị vệ sinh American Standard đáp ứng được các tiêu chí về độ bền. 

Sản phẩm được mạ hai lớp Nikel và Chrome bên ngoài, đem lại độ sáng đẹp cùng khả năng chống ố, rỉ sét và đặc biệt vô cùng dễ dàng khi vệ sinh.   

Ở phía bên trong, vòi nước Active được hãng thiết bị vệ sinh American Standard tích hợp hệ thống lọc điều phối nước nóng lạnh mang đến độ bền cao. Theo cam kết của hãng sản xuất, thiết kế độc đáo này giúp sản phẩm có thể chịu được 500.000 lần đóng mở. Vì vậy, bạn có thể sử dụng vòi trong khoảng 15 năm mà không gây rò rỉ nước.

>>> Click để xem thêm sản phẩm bồn cầu american standard chính hãng

Sản phẩm cũng sở hữu hệ thống lưới lọc được thiết kế đặc biệt, giúp bạn có thể tiết kiệm nước hiệu quả.  Thêm một ưu điểm lớn của vòi nước Active là hãng thiết bị vệ sinh American Standard đã tích hợp đĩa điều tiết nước làm bằng chất liệu gốm sứ. Với chất liệu này, sản phẩm sẽ bền hơn bao giờ hết.

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh