Đại lý phân phối vòi hoa sen toàn quốc giá rẻ

  Showroom thiết bị vệ sinh american standard Hải Linh  làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Đại lý phân phối vòi hoa sen toàn quốc giá rẻ

Không ít người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn đại lý phân phối vòi hoa sen toàn quốc giá rẻ nào tốt? Do hiện tại có rất nhiều các đại lý thiết bị vệ sinh nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy đâu là đại lý phân phối vòi hoa sen toàn quốc giá rẻ để người tiêu dùng có thể tin tưởng, chọn lựa.

Sen vòi American Standard - sự chọn lựa hoàn hảo của gia đình Việt

Trên thị trường thiết bị vệ hiện có rất nhiều các sản phẩm sen vòi nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó, các sản phẩm sen vòi American Standard trở thành sự chọn lựa tuyệt vời của các gia đình Việt nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó sở hữu.
- Các sản phẩm sen vòi American Standard đều được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế. Nhờ đó các sản phẩm luôn có được sự tinh tế, khéo léo trong từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến sự thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho người dùng.
- Các sản phẩm sen cây American Standard luôn đảm bảo cho sức khỏe người dùng ở mức cao nhất. Khi các sản phẩm sen vòi của thương hiệu này có hàm lượng chì, các chất kim loại nặng luôn ở trong mức cho phép (dưới 0,25%).
- Sen vòi American Standard được ứng dụng, tích hợp các công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Trong đó, nổi bật nhất là công nghệ Hyperkilamic, nó giúp cho thiết bị ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn cũng như vệ sinh lau rửa được dễ dàng, hiệu quả.
- Các  sản phẩm sen vòi American Standard được làm từ đồng nguyên chất (59,25 - 60,25%). Nhờ đó giúp cho sản phẩm luôn có được sự bền vững cùng thời gian sử dụng với chất lượng tốt nhất.
- Bên cạnh đó, bề ngoài của các sản phẩm được mạ lớp Niken - Crom. Nhờ đó giúp cho các sản phẩm có được khả năng chống rỉ sét, ố vàng hết sức hiệu quả.

Các mẫu vòi hoa sen được ưa chuộng nhất năm 2019

- Sen tắm ACTIVE WF-3912
Là dòng sản phẩm sen vòi nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và thông minh. Sản phẩm này mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn và sảng khoái khi sử dụng.
Mẫu sen tắm này với thân van được làm từ chất liệu bằng đồng thau, cùng lớp mạ Nickel Chrome. Bát sen có khả năng tiết kiệm nước với đầu vòi và tay sen có nút điều chỉnh lưu lượng nước giúp mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng.

Sen tắm wf 3912

Hình 1 : Mẫu Sen tắm ACTIVE WF-3912 tiết kiệm nước 

- Vòi sen tắm American Standard WF-1511
Vòi sen tắm American Standard WF-1511 là một mẫu sen tắm 2 chế độ nóng và lạnh mang đậm phong cách American Standard. Nhờ có một thiết kế hiện đại sang trọng, lớp mạ bền vững với thời gian mang đến một sản phẩm hoàn chỉnh đến từng mm.
Với thiết kế đơn giản, gọn gàng, người dùng chỉ cần thao tác nhẹ nhàng là đã có thể sử dụng được hiệu quả. Sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thuận tiện, thoải mái khi sử dụng.

Voi sen WF 1511

Hình 2 : Mẫu Vòi sen tắm American Standard WF-1511 2 chế độ nóng lạnh 

- Vòi nóng lạnh ACTIVE WF-3911
Là một trong các sản phẩm thuộc dòng Active của thương hiệu Thiết bị vệ sinh American Standard. Sản phẩm được trang bị van điều khiển có độ bền cao, hoạt động hết sức nhẹ nhàng, êm ái.
Mẫu sen vòi này nổi bật với lớp mạ chất lượng cao cùng kết cấu bên trong hết sức vững vàng. Nhờ đó, sản phẩm này có được độ bền hết sức hoàn hảo, bền vững cùng thời gian sử dụng.

Voi sen WF 3911

Hình 3: Vòi WF 3911 độ bền cao, hoạt động nhẹ nhàng, êm ái 

- Vòi sen không âm tường American Standard A-6610.978.902
Sản phẩm này là cây sen phun mưa được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất dễ dàng lắp đặt và sử dụng, mang đến cho người dùng tiện ích hoàn hảo nhất. 

- Vòi sen phun mưa American Standard WF-9089
Sản phẩm này là một mẫu vòi sen phun mưa với thiết kế hết sức tinh tế, bắt mắt. Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập Simplica của thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard.
Mẫu vòi hoa sen này bao gồm có 2 vòi phun, tay sen và vòi sen phun mưa được kết hợp với nhau. Sản phẩm được cấu tạo hết sức chắc chắn, bền vững với chất liệu đồng mạ crom.

Vòi sen WF 9089

Hình 4: Vòi sen phun mưa American Standard WF-9089 2 vòi phun, xả nước mạnh 

Mua vòi hoa sen chính hãng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Bạn đang có nhu cầu sử dụng sen vòi, các sản phẩm thiết bị vệ sinh mà không biết nên mua vòi hoa sen chính hãng ở đâu tại Hà Nội là tốt nhất? Showroom Hải Linh sẽ là địa chỉ lý tưởng có thể giúp bạn sở hữu sản phẩm thiết bị vệ sinh, sen vòi chính hãng.
Đến với Hải Linh bạn sẽ có thể chọn lựa và có được các sản phẩm phù hợp với một mức giá thành phù hợp, phải chăng nhất. Giúp bạn sẽ có thể kiến thiết nên công trình hoàn thiện, với tiện ích tuyệt vời nhất cho những người thân yêu trong gia đình mình.

Hải Linh – đại lý phân phối vòi hoa sen toàn quốc giá rẻ

- Người tiêu dùng đến với Hải Linh sẽ yên tâm được sở hữu sản các phẩm thiết bị vệ sinh, sen vòi chính hãng 100%.
- Hải Linh hiện đã có trên 11 năm phân phối thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, trong đó có sản phẩm vòi hoa sen của rất nhiều các thương hiệu như: American Standard, Viglacera, Toto, Cotto, Inax...
- Không chỉ người tiêu dùng tại thủ đô, Hải Linh còn phân phối các sản phẩm sen vòi nói chung thiết bị vệ sinh nói riêng đến với người tiêu dùng trên toàn quốc.
- Khách hàng khi mua sản phẩm được Hải Linh phân phối sẽ được hưởng chế độ bán hàng, bảo hành, cũng như hậu mãi luôn rất tốt.
- Người tiêu dùng đến với hệ thống showroom Hải Linh sẽ được tư vấn hết sức chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo,…Nhờ đó, bạn sẽ có thể biết được thông tin về sản phẩm, chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
- Đặc biệt, người dùng sẽ được Hải Linh hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến chân công trình. Qua đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tránh để ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Trên đây là toàn bộ những điều bạn cần biết về đại lý phân phối vòi hoa sen toàn quốc giá rẻ. Hi vọng bài viết đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc chi tiết, cụ thể nhất. Chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình và kiến tạo nên không gian hoàn hảo nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Bài viết xem nhiều

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fanpage facebook Hải Linh